Bây giờ không phải là lúc tan tầm , trên đường không có kẹt xe .
Ta tới công ty , không sai biệt lắm 30 phút .
Ta vọt thẳng vào phòng làm việc của ngươi , đóng cửa , hét lên .
"Làm sao không tiếp điện thoại ta ."
"Không nghe thấy ."
"Ngươi nhìn cũng không nhìn ta một cái ."
Ta . . Ta nghe nói. .Cấp trên Trịnh cùng ngươi cầu hôn, ngươi đáp ứng hắn?"
"Ân ."
"Cái gì ân a, ngươi Tiểu bại hoại , như vậy nói giỡn rất quá đáng ."
"Người nào đang nói đùa chứ?"
"Được rồi , ta sai lầm rồi , cái gì đều là lỗi của ta , ngươi không cần tức giận nữa , được không ?"
"Người nào đang tức giận ."
"Ngươi ngoan một chút , , để cho ta ôm một cái . ."
Ta nũng nịu chạy tới nắm tay của ngươi , lại bị ngươi đẩy ra .
" Xin tôn trọng một chút ."
Những lời này nghe thật quen nha, lạnh chết ta đi .
"Ngươi có vẻ rất kì quái nha , ta không thích đâu à
Tú Nghiên , nếu như ta làm cái gì làm cho ngươi không vui, ngươi nói ra , ta nhất định . ."
"Ta không có gì muốn nói với ngươi , mời ra ngoài ."
"Ngươi làm loạn đủ chưa ? Ta thật sự vô cùng không thoải mái . ."
"Mời ra ngoài !"
"Nhìn ta khó chịu ngươi rất vui vẻ sao?"
Ta rốt cục không chịu đựng nổi nữa liền hét to.
"Ngươi có biết ngươi đang làm gì hay không , bây giờ là kết hôn a, ngươi không cảm giác mình quá mức à."
"Chuyện không liên quan ngươi ."
"Không liên quan chuyện ta , ngươi là người yêu của ta , cái gì không liên quan chuyện ta a ?"
"Chúng ta đã chia tay ."
"Ngươi đang nói cái gì a ?"
"Ngươi có ý gì ?"
"Ý tứ Chính là , cái chìa khóa để lại cho ngươi , ta cầm đi đồ đạc của ta , sau này , chúng ta mỗi người có cuộc sống của riêng mình"
"Đừng làm loạn nữa được không , ta làm sai , ta thật sự tâm xin lỗi ngươi . ."
"Ta nói , cái chìa khóa để lại cho ngươi , vật của ta muốn , đã cầm đi , không cần những thứ kia . . Ngươi xem đó mà làm thôi , ta không có ý kiến ."
"Tú Nghiên . ."
"Ta đã đáp ứng lời cầu hôn của Đồng Hạo , ta nghĩ, rất nhanh , chúng ta sẽ kết hôn , ta không có làm loạn hay đang nói đùa , ngươi cũng không có làm sai bất cứ chuyện gì , ta chỉ nghĩ không cùng ngươi chung sống được , ngươi cũng biết , ta sớm muộn là muốn qua cuộc sống của người bình thường , cùng với ngươi rất vui vẻ nhưng là, kia không đủ để để cho ta nghĩ thấy an toàn , ta cần chính là một chân chính người yêu được chân chính mọi người tiếp nhận , ta biết phương thức như thế , ngươi nhất thời khó có thể tiếp nhận nhưng là , ta thật sự là không nghĩ sẽ cùng ngươi dây dưa tiếp , ta không muốn bởi vì nhất thời mềm lòng , lại cùng ngươi không minh bạch ở cùng một chỗ , ta tưởng rằng không có ý nghĩa , chẳng qua là đang lãng phí thời giờ của ta , cho nên , xin hãy tiếp nhận , chúng ta đã chia tay là chuyện thực , hơn nữa một lần nữa tỉnh lại , một lần nữa tìm kiếm hạnh phúc của ngươi , ta hi vọng , ngươi có thể vui vẻ qua mỗi một ngày , được không ?"
BẠN ĐANG ĐỌC