tiến công chiếm đóng quỷ súc lão công

624 5 0
                                    

001 tiến công chiếm đóng quỷ súc lão công

Từ nhiệm vụ trên thế giới đi ra ngoài Mẫn Dao, cơ hồ là vừa nằm xuống tựu đang ngủ, đợi nàng tỉnh lại lần nữa, gian phòng khối kia bạch sắc màn sáng thượng xuất hiện như sau tin tức:

( khế ước người: Mẫn Dao (linh hồn trạng thái)

Tính: Nữ (bất khả thay đổi)

Xưng hào: Mới lộ đường kiếm

Vi tích phân: 1800

Vật phẩm: Thập trọng thiên cung, hoạt sắc sinh hương. )

Mẫn Dao thiêu mi, vi tích phân hựu bỏ thêm một nghìn, bất quá giá hoạt sắc sinh hương vậy là cái gì? Sẽ không vừa danh khí ba?

Vì vậy nàng hướng hệ thống hỏi: "Giá hoạt sắc sinh hương thị dùng làm gì?"

Hệ thống hồi đáp: "Một loại có thể để cho tăng cường nam nhân tình dục và tính dục mùi thơm của cơ thể."

Mẫn Dao đỡ trán: "Đây cũng quá nghịch thiên ba? Vừa danh khí vừa mùi thơm của cơ thể ..."

Hệ thống một trả lời nàng vấn đề này, chỉ nói nói: "Ngươi còn có tam canh giờ thời gian nghỉ ngơi, nhu muốn đi vào sau nhiệm vụ thế giới sao? Vượt lên trước thời gian nghỉ ngơi sẽ cam chịu truyền tống, 200 vi tích phân khả đổi 2 canh giờ thời gian nghỉ ngơi."

Mẫn Dao không nói gì, 200 vi tích phân tài đổi hai giờ thời gian nghỉ ngơi... Nàng hay là đi tố nhiệm vụ tính ra điểm.

Nàng nói rằng: "Hệ thống ngươi trực tiếp truyền tống ba !"

Rất nhanh, bạch sắc màn sáng thượng phát sinh một đạo gai mắt bạch quang bọc lại Mẫn Dao, một trận quen thuộc thiên toàn địa chuyển qua đi, nàng đã tiến nhập hạ một cái nhiệm vụ thế giới.

Lần này nàng cần tiến công chiếm đóng nhiệm vụ mục tiêu khiếu Tần Thâm, thị cái này kịch tình bên trong nam phối hợp diễn gia tăng nhân vật phản diện, nữ chủ thanh mai trúc mã, một ôn nhu đại ca ca, đáng tiếc ở biết nữ chủ và nam chủ mến nhau hậu, tịnh chẳng bao giờ thích quá hắn thì, Tần Thâm hắc hóa, trở thành chung cực boss, tịnh cực lực quấy nhiễu nam nữ nhân vật chính cùng một chỗ, tối hậu bị nam chủ giết chết, chết cực thảm.

Mà Mẫn Dao sở phụ thân mục tiêu nhân vật, cũng Tần Thâm thê tử, Từ Thiên Huệ, một tương tự với áo rồng pháo hôi vai.

Lúc đó Tần gia xí nghiệp tao ngộ khủng hoảng tài chính, Từ Thiên Huệ bản là Từ gia duy nhất thiên kim tiểu thư, thích Tần Thâm, tịnh nguyện ý gả cho hắn, nhượng cha của mình bang trợ Tần gia vượt qua cửa ải khó khăn.

Mà nữ chủ tô tuyết vốn là Tần gia thu nuôi một nho nhỏ bé gái mồ côi, mặc dù và Tần Thâm thanh mai trúc mã, nhưng không có khả năng gả cho Tần Thâm, để tồn vong của gia tộc, Tần Thâm nhịn đau bỏ những thứ yêu thích, và Từ Thiên Huệ kết hôn rồi.

Từ Thiên Huệ gả cho Tần Thâm hậu, càng nỗ lực làm tốt hiền thê lương mẫu vai. Đáng tiếc ngay lúc đó Tần Thâm hoàn thích nữ chủ, đối Từ Thiên Huệ này đây lễ đối đãi, ôn nhu xa cách. Hắc hóa hậu thừa dịp hai nhà đám hỏi quan hệ, tương Từ gia tóm thâu, tịnh cho Từ Thiên Huệ một bút tiền, cùng nàng ly hôn.

khoái xuyên chi tính phúc công lượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ