001 công lược hoa tâm vương gia
001 công lược hoa tâm vương gia
Mùa xuân ba tháng, kinh thành tối phồn hoa yên hoa chi địa .
Túy mộng các.
Tóc mây biếng nhác, trâm cài tà sáp, diêu xem đám mây, mỹ nhân như hoa cách vụ.
Cố tình, nơi này là thanh lâu.
Lan cơ, túy mộng các hoa khôi, một tài tình song tuyệt, có tuyệt sắc dung mạo nữ tử.
Mẫn dao biết được thân thể này thân phận khi, liền biết nhiệm vụ này đến cùng nan ở nơi nào .
Kĩ tử thân phận tại cổ đại cùng với thấp, Elan cơ như vậy dung mạo cùng thân phận muốn được đến hạnh phúc? Chỉ sợ so lên trời còn khó.
Lan cơ nguyên danh Vân Nhã lan, tám tuổi khi, gia hương tăng hồng thủy, người một nhà lưu lạc bên ngoài, sau nhân sinh kế nguyên nhân, bị tú tài phụ thân bán cho nha quái.
Lại nhân diện mạo nguyên nhân, sau tại mười tuổi khi vào túy mộng các, bị nơi này Tần mụ mụ nhìn trúng, làm như bảng hiệu bồi dưỡng đứng lên.
Không ngờ lan cơ thiên tư thông minh, học cái gì yêu đều rất nhanh, tại mười bốn tuổi khi liền danh mãn kinh thành.
Thập Ngũ tuổi, bị kinh thành có danh phong lưu vương gia Cảnh vương -- Hiên Viên cảnh hoằng khai bao, sau này vài năm, lan cơ vẫn đều là cùng hắn.
Bởi vì Hiên Viên cảnh hoằng thân phận nguyên nhân, Tần mụ mụ không dám đắc tội vị này thân phận cao quý khách nhân, lan cơ trừ Hiên Viên cảnh hoằng không có tiếp nhận khác khách.
Nhìn đến nơi này, mẫn dao nơi nào còn không minh bạch nhiệm vụ này công lược mục tiêu là này Hiên Viên cảnh hoằng đâu, hệ thống thật đúng là cho nàng một đại nan đề.
Một vương gia, một danh kỹ...... Sao yêu xem đều là không có khả năng tồn tại, huống chi......
Hiên Viên cảnh hoằng tựa hồ bị hoàng đế tứ hôn ? Đối tượng là phủ Thừa Tướng tam tiểu thư.
Mẫn dao có loại muốn làm tiểu tam cảm giác.
Chỉ là tại xem xong lan cơ nhất sinh sau, nàng mới phát giác của nàng ý tưởng là mười phần sai !
Hiên Viên cảnh hoằng tựa hồ không quá vừa lòng này cọc hôn sự, thậm chí tại hôn lễ đương thiên ban đêm, chạy tới túy mộng các cùng lan cơ cộng phó mây mưa, khiến vừa trở thành Cảnh vương phi thừa tướng tam tiểu thư luân vi toàn bộ kinh thành trò cười.
Mà Hiên Viên cảnh hoằng hành động cũng cho lan cơ một loại ảo tưởng, đó chính là nàng ở trong lòng hắn là có nhỏ nhoi .
Vốn đối Hiên Viên cảnh hoằng chưa bao giờ dám sinh ra ý tưởng lan cơ, lại đưa ra khiến đối phương nạp nàng làm thiếp yêu cầu.
Không biết xuất phát từ cái gì yêu ý tưởng Hiên Viên cảnh hoằng cư nhiên đáp ứng, có lẽ là vì khí chính mình tân cưới thê tử, có lẽ là bởi vì đối lan cơ thượng có một tia thương tiếc chi tình, không đành lòng nàng nửa đời sau tại thanh lâu vượt qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
khoái xuyên chi tính phúc công lược
Fiksi Umum《 khoái mặc chi tính phúc tiến công chiếm đóng (H)》tác giả : cố thần hề mẫn dao là một đời ảnh hậu , trong lúc vô tình bỏ mình , lại bị bảng định" tính phúc" công lược hệ thống , từ nay ở các trên thế giới bắt đầu nàng" tính phúc" cuộc hành trình...