tiến công chiếm đóng rễ cỏ thiếu tướng

541 4 0
                                    


001 tiến công chiếm đóng rể cỏ chiếu tướng

( khế ước người: Mẫn Dao (linh hồn trạng thái)

Tính: Nữ (bất khả thay đổi)

Xưng hào: Mới lộ đường kiếm

Vi tích phân: 2800

Vật phẩm: Thập trọng thiên cung, hoạt sắc sinh hương, vũ trụ bạo phát )

"Giá vũ trụ bạo phát hựu là có ý gì?" Mẫn Dao đang tra khán tài liệu mình tin tức thời gian, phát hiện ngoại trừ vi tích phân và vật phẩm có biến hóa ngoại, xưng hào nhưng thật ra không có gì thay đổi.

Hệ thống thật rõ ràng cấp ra giải thích: "Sau nhiệm vụ có điểm nguy hiểm, ngươi cần vũ lực bàng thân, vũ trụ bạo phát ý tứ là chỉ, ở ngươi thời điểm nguy hiểm, bạo phát của ngươi tiểu vũ trụ ba."

Mẫn Dao đầu đầy hắc tuyến, dùng loại này đạm mạc vô ba thanh âm của giọng nói giải thích loại này sục sôi chí khí nói... Thế nào cảm giác như vậy kỳ quái ni... Quên đi, nàng còn là quan tâm sau nhiệm vụ rốt cuộc có nguy hiểm gì ba !

"Mở ra sau nhiệm vụ ba !" Mẫn Dao lười nữa khán kịch tình, quay về với chính nghĩa truyền tống đáo mục tiêu nhân vật thời gian, đều sẽ cùng nhau truyền tống đáo trong óc nàng.

Đi vào màu trắng màn sáng trung, cảm giác hôn mê một trận truyền đến, Mẫn Dao tiếp thu hoàn nội dung vở kịch và mục tiêu nhân vật ký ức hậu, bắt đầu nhức đầu, nàng cuối cùng cũng minh bạch hệ thống nói nguy hiểm là cái gì.

Hơn nữa điểm trọng yếu nhất hay, lần này nàng chỗ ở thế giới lại là cổ đại ! Nam tôn nữ ti địa vị xã hội, đã có ta gây trở ngại đáo nàng hoàn thành nhiệm vụ.

Mục tiêu lần này nhân vật tên là Sở Ngọc Thiền, một trong nhà Lạc nói thiên kim tiểu thư, tính tình nhu nhược nhã nhặn lịch sự, theo cha thân ở lê hoa thôn sinh sống ba năm, ở mười sáu tuổi thì gả cho cùng thôn tiểu tử Lương Diệu Đình, một năm sau sinh hạ nhi tử Lương Thiên Diễn, nhưng mà Lương Diệu Đình nhưng ở nhi tử Lương Thiên Diễn đầy tháng là lúc bị quan phủ trảo đi làm lính chiến tranh.

Năm năm hậu, Lương Diệu Đình ở chiến trường lập được rất nhiều chiến công, chiến tranh bình tĩnh trở lại, hắn bị triều đình phong làm chiếu tướng.

Lương Diệu Đình phái người đi vào lão gia lê hoa thôn nhận vợ cả Sở Ngọc Thiền dữ nhi tử Lương Thiên Diễn đến đây cùng hắn đoàn viên.

Không ngờ Sở Ngọc Thiền dữ Lương Thiên Diễn phía trước vãng đường của kinh thành thượng, gặp phải sơn tặc, Sở Ngọc Thiền vì bảo vệ nhi tử Lương Thiên Diễn thân trung vài đao mà chết.

Mà Mẫn Dao tiến công chiếm đóng mục tiêu, còn lại là Lương Diệu Đình, theo lý thuyết cái này quan hệ, chắc là rất dễ tiến công chiếm đóng .

Nhưng là bây giờ, nàng và Lương Thiên Diễn ngay đi trước đường của kinh thành thượng, nói cách khác, ngày mai nàng tựu phải bị mục tiêu nhân vật tử vong sự cố.

Nếu như lần này bất năng bảo vệ tính mệnh, như vậy nhiệm vụ nhất định sẽ thất bại, nhân đều chết hết, nói chuyện gì tính phúc không tính phúc?

khoái xuyên chi tính phúc công lượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ