01 chấp hành đặc thù nhiệm vụ
001 chấp hành đặc thù nhiệm vụ
[ khế ước giả: Mẫn dao [ linh hồn trạng thái ]
Tính: Nữ [ không thể sửa đổi ]
Danh hiệu: Có chút thành tựu
Tích phân:3700
Tư chất: Vạn dặm mới tìm được một
Vật phẩm: Mười trọng Thiên Cung, hoạt sắc sinh hương, vũ trụ bùng nổ, sơ cấp bảo mệnh hoàn.]
"Điều này yêu hơn một tư chất? Vẫn là vạn trung không một ?" Mẫn dao như vậy hỏi, lại mắt nhìn tích phân, bỗng nhiên cảm giác thực tâm tắc, nhiệm vụ tiền là 2800, nhiệm vụ sau là 3700, mới hơn 900 tích phân, nhưng là ai khiến nàng mua bảo mệnh hoàn cùng linh hồn chi nhận đâu, hơn nữa này sơ cấp bảo mệnh hoàn nàng còn không có dùng tới.
"Hệ thống, ta có thể hay không đem sơ cấp bảo mệnh hoàn đổi trở về?" Dù sao cũng không gì dùng, còn không bằng tích cóp tích phân đâu.
"Chỉ cho phép trước ngươi dùng tích phân mua vật phẩm, nhiệm vụ hoàn thành sau thêm vào đưa tặng vật phẩm không thể đổi." Hệ thống nói như vậy nói, lại giải thích nói:"Bởi vì ngươi liên tục hoàn thành bốn nhiệm vụ, giải khóa tư chất thuộc tính, ngươi có thể dùng tích phân đến đổi tư chất quả, tẩy trừ tư chất."
Mẫn dao đem sơ cấp bảo mệnh hoàn một lần nữa đổi tích phân, nàng hiện tại có 4500 tích phân .
Lật đến tư chất quả, phát hiện thứ này quý thái quá không nói, còn có nhất định tác dụng phụ, tỷ như nói, trung cấp tư chất quả chỉ có 50% tỷ lệ gia tăng của ngươi tư chất, còn có 20% không có hiệu quả, còn lại 30% thì sẽ rơi chậm lại tư chất.
Thấp cấp tư chất quả tỷ lệ lại càng không cần nói, cao cấp tư chất quả thành công tỷ lệ ngược lại là có 80%, nhưng mà mẫn dao bây giờ còn không có quyền hạn giải khóa cao cấp tư chất quả.
Lại nói vạn dặm mới tìm được một cũng rất hảo, nàng tạm thời không cần tẩy trừ tư chất.
Nhìn vài cái, nàng liền không có hứng thú.
"Hệ thống, có thể hay không cấp điểm cao tích phân nhiệm vụ?" Tích phân nhiều tích cóp điểm, tổng không chỗ hỏng, mặc kệ về sau làm độ khó cao nhiệm vụ, vẫn là tương lai thoát ly nhiệm vụ, đều có thể dùng tới.
Hệ thống lặng im hai giây, nói:"Có một đặc thù nhiệm vụ, hoàn thành sau, có thể đạt được 1500 tích phân."
Đặc thù nhiệm vụ? Mẫn dao nhướn mày, đặc thù ở nơi nào?
Nàng hỏi tiếp nói:"Ta có thể trước xem xem sao?"
Hệ thống không lên tiếng, bạch sắc quầng sáng thượng xuất hiện cùng nhiệm vụ tương quan tư liệu.
Mục tiêu nhân vật gọi Thẩm Thanh hàm, diện mạo bằng cấp, gia thế bối cảnh đều không tệ, cố tình thích tự lực cánh sinh, độc lập tự chủ. Tốt nghiệp đại học sau, không có dựa theo cha mẹ yêu cầu theo đuổi càng cao thượng xã hội địa vị, mà là đi một sở quý tộc trung học nhận lời mời nhậm giáo lão sư.
BẠN ĐANG ĐỌC
khoái xuyên chi tính phúc công lược
General Fiction《 khoái mặc chi tính phúc tiến công chiếm đóng (H)》tác giả : cố thần hề mẫn dao là một đời ảnh hậu , trong lúc vô tình bỏ mình , lại bị bảng định" tính phúc" công lược hệ thống , từ nay ở các trên thế giới bắt đầu nàng" tính phúc" cuộc hành trình...