《 khoái mặc chi tính phúc tiến công chiếm đóng (H)》
Cái chêm
Mẫn Dao đã chết, chết vào một hồi tai nạn giao thông.
Lúc nàng chết tài ba mươi tuế, chính thị sự nghiệp thời kì cao điểm.
Mẫn Dao trầm mặc nhìn mình "Thi thể" thảm không nỡ nhìn để ngang lối đi bộ.
Hé ra được bảo dưỡng nghi đẹp khuôn mặt ở gặp tai nạn xe cộ hậu dường như hủy khuôn mặt vậy, bất quá nàng hiện tại đã chết, không cần khứ đối mặt trương hủy dung mạo kiểm.
"Ngươi muốn sống sao?" Một đạo đạm mạc thanh âm trầm thấp bỗng nhiên vang lên.
Mẫn Dao nghi ngờ ngắm nhìn bốn phía, cũng không có phát hiện người nói chuyện.
Nhưng này đạo thanh âm, nàng đích đích xác xác nghe thấy được.
"Ngươi không cần thối lại, ngươi chỉ cần phải nói cho ta biết, ngươi có nghĩ là sống?" Đạo thanh âm lại vang lên.
Mẫn Dao rốt cục mở miệng, bất quá cũng nghi vấn: "Ngươi là ai? Tất nhiên phủ phái tới Hắc Bạch Vô Thường sao?"
Về địa phủ thuật lại nàng hay là nghe trôi qua, nàng hiện tại đã chết, Mẫn Dao biết mình bây giờ là linh hồn trạng thái.
"Điều không phải, ngươi khả dĩ gọi ta là hệ thống. Chính xác mà nói, ngươi bây giờ đã chết, linh hồn cũng sẽ ở trong vòng hai mươi bốn giờ tiêu thất, nếu như ngươi không muốn như vậy biến mất, có thể cùng ta ký kết khế ước, ta sẽ nhường linh hồn của ta bảo trì bất diệt trạng thái." Đạo kia đạm mạc thanh âm trầm thấp không hề tâm tình phập phồng đáp trả.
Mẫn Dao cúi đầu trầm mặc, môi đỏ mọng chậm rãi khẽ mở: "Mỗi người sau khi, linh hồn đều sẽ biến mất sao? Ký kết khế ước thị nhu muốn ta giúp ngươi làm cái gì sao?"
Mẫn Dao cho tới bây giờ đều biết, trên đời này không có miễn phí cơm trưa, đạo thanh âm này nếu thuyết có thể để cho linh hồn nàng bất diệt, nghĩ như vậy tất là muốn nàng nỗ lực nhất định đại giới.
Đạm mạc thanh âm trầm thấp giải thích: "Không sai, mỗi người sau khi, linh hồn đô hội bị cái thời không này sở thu về, ý thức cũng sẽ biến mất không còn một mảnh. Ngươi cùng ta ký kết khế ước, nhu muốn đi vào các thời không hoàn thành nhiệm vụ."
Mẫn Dao gật đầu, biểu thị minh bạch, nàng lại hỏi: "Thế nhưng ta bây giờ là linh hồn trạng thái, cái gì cũng không làm được, thế nào hoàn thành nhiệm vụ? Hơn nữa, ngươi thì tại sao lại chọn ta ni?"
Đây là Mẫn Dao nghi hoặc một trong, mỗi ngày tử vong nhân số không nói hơn một nghìn cũng có hơn vạn, vì sao hết lần này tới lần khác thiêu thượng nàng?
"Linh hồn của ngươi thuộc tính đặc thù, khả dĩ thích ứng các loại mục tiêu nhân vật thân thể, hơn nữa nghề nghiệp của ngươi có thể giúp ngươi tốt hơn hoàn thành nhiệm vụ." Đạm mạc thanh âm trầm thấp giải thích: "Đương nhiên, nếu như ngươi cự tuyệt, ta đây không thể làm gì khác hơn là đi tìm người thích hợp khế ước người liễu."
BẠN ĐANG ĐỌC
khoái xuyên chi tính phúc công lược
General Fiction《 khoái mặc chi tính phúc tiến công chiếm đóng (H)》tác giả : cố thần hề mẫn dao là một đời ảnh hậu , trong lúc vô tình bỏ mình , lại bị bảng định" tính phúc" công lược hệ thống , từ nay ở các trên thế giới bắt đầu nàng" tính phúc" cuộc hành trình...