Chương 6
Hàn Huyền Phi tựa vào ghế mây trên sân thượng, trong lòng một mảng hỗn mang nhìn phong cảnh ở xa xa .....
Hắn lần này đột nhiên mất tích, thủ trưởng trong cục nhất định sẽ rất sốt ruột, có thể sẽ cho rằng hắn đã xảy ra chuyện rồi? Từ khi tốt nghiệp trường cảnh sát, hắn được chuyển vào tổ mật vụ công tác, chỉ nói với người nhà rằng mình làm nhân viên văn thư trong cục cảnh sát. Người nhà dễ dàng tin lời hắn, bây giờ, gần một năm bặt vô âm tín, người nhà nhất định rất lo lắng, trong cục sẽ mượn cớ gì để nói với họ? Hàn Huyền Phi thần sắc u ám nhìn nơi xa.
Chính là sau này khi ra khỏi đây, hắn nên nói sao? Bị cưỡng bức? Hắn người đàn ông mạnh mẽ như vậy lại bị cưỡng bức, hắn thà chết cũng không muốn để người ta biết! Huống hồ gì, hôm đó người chủ động làm tình kịch liệt với Kỳ Dịch là mình, khiến hắn xấu hổ không dám thừa nhận người đó là mình Hàn Huyền Phi.
Sức lực toàn thân hắn trong phút chốc tê liệt ngã xuống, hai tay che mặt, hận đến không phát ra được tiếng nào.
Hận chết bản thân! Hận chết!
Ta sao có thể vô dụng như vậy! Chỉ là bị bôi thuốc vào, đã khống chế không được. Thèm khát cuồng nhiệt làm tình với Kỳ Dịch như vậy.
Không thể ngờ mình lại là người dâm đãng như vậy. Giống như phụ nữ trong phim cấp ba bám lấy đàn ông không buông, cái mông nâng lên cao, chân dang rộng ra, khát cầu đàn ông lần lượt tiến nhập.
Nguyên cả đêm, bản thân đều rên rỉ dưới thân tên nam nhân đó, thở dốc, thậm chí kích tình quá lớn mà hống lên mấy tiếng.
Càng khiến hắn sợ hãi là, khoái cảm tiêu hồn đục khoét như kiến bò đó, sao cũng không thể quên được. Chỉ cần vừa nghĩ đến tình cảnh đó, nghĩ đến nụ hôn của Kỳ Dịch, thậm chí chỉ cần vừa nghĩ đến Kỳ Dịch, toàn thân hắn đã bắt đầu nóng lên lên, máu huyết chạy thẳng xuống hạ thân.
Cơ thể mình đã hoàn toàn bị cải tạo rồi, đây chính là cái gọi là ăn lâu quen mùi.
Tên biến thái đó, con dê khốn kiếp đó ............
Kỳ Dịch, ngươi đối xử với ta như vậy, ta sẽ khiến ngươi chết rất khó coi đó! Ngươi chờ xem!
******
Nhưng, khi nào mới có cơ hội? Kỳ Dịch tuy bây giờ thường ở nhà làm việc, nhưng hắn không cho mình vào thư phòng, không nói chuyện công sự trước mặt mình, máy vi tính xách tay cũng luôn cầm theo.
Tuy trong thư phòng của Kỳ Dịch nhất định có lưu lại tư liệu, hơn nữa với năng lực mở khoá của Hàn Huyền Phi, cái khoá mới thay đó vẫn không là gì. Nhưng trong phòng không có bất cứ thứ gì để hắn liên lạc với bên ngoài, nhưng sao có thể làm cái máy theo dõi kia không phát hiện ra, vào đó tìm được tư liệu thì có ích gì?
Hàn Huyền Phi cảm thấy tuyệt vọng, hắn trước giờ chưa từng có cảm giác vô lực như vậy.
Chỉ có thể từ từ chờ thời cơ, chờ Kỳ Dịch lỏng lẽo, chờ Kỳ Dịch tín nhiệm hắn .... Nếu như trước khi đến lúc đó, mình đã bị Kỳ Dịch chán, vứt bỏ, thì sẽ một súng giết chết hắn, sau đó tự sát! Tuyệt không tha cho cái tên đáng chết đó!
BẠN ĐANG ĐỌC
Ràng buộc - Ninh Mông Hỏa Diệm
RandomTác giả: Ninh Mông Hoả Diệm Người dịch: Moonie Love - Chisachi_hime Thể loại: Đam mỹ cường công cường thụ Độ dài: 28 chương ------ Mình lấy từ nhà của bạn Moonie Love. ( moonielove.wordpress.com ) Trong các bản dịch, mình thấy bản của bạn ấy là nuột...