Chương 11
Kỳ Dịch vừa bước vào phòng làm việc của Kỳ Dương, đã bị Kỳ Dương ôm chầm lấy.
Kỳ Dương gắt gao ôm Kỳ Dịch không nhúc nhích, hắn ôm rất lâu khiến Kỳ Dịch khó chịu muốn chết , nhịn không được kêu lên: "Anh ôm đủ chưa? Có chịu để yên không!"
Kỳ Dương cười lên, buông lỏng ra một chút, hai tay bắt đầu sờ loạn trên dưới trên người Kỳ Dịch, giống như muốn kiểm tra Kỳ Dịch có bị thiếu một miếng thịt nào không.
Kỳ Dịch liều mạng giảy nãy thoát khỏi Kỳ Dương, kêu to: "Anh có bệnh hả! Thần kinh! Sờ cái gì! Đừng sờ lung tung! Á! Anh dừng tay! Anh sờ đi đâu vậy? Đáng chết! Anh nợ ta một cái đánh đó! Kỳ Dương! Buông tay!"
Kỳ Dương đối với sự la hét của Kỳ Dịch vẫn không thèm để ý, vẫn tiến hành việc kiểm tra tỉ mỉ, cũng không nhịn được mà cười càng lúc càng lớn tiếng. Hai người thẳng thắn ôm thành một khối, ở trong phòng làm việc hi ha đùa giỡn, một chút cũng không giống nam nhân ba mươi tuổi đầu.
Mọi người nhìn thấy hai anh em tình cảm rất tốt đùa giỡn ầm ĩ, cũng đều cười vui vẻ, không khí vui vẻ tràn ngập trong phòng làm việc.
Kỳ Dương không dễ dàng gì mới chịu kết thúc công việc kiểm tra toàn thân với Kỳ Dịch, mới buông hắn ra. Kỳ Dương thở hồng hộc cười, thân thương nhìn đứa em duy nhất của hắn: "Ngươi không sao thì quá tốt rồi, ta cũng sắp bị ngươi doạ chết rồi." Hắn đưa tay xoa loạn trên đầu Kỳ Dịch, vỗ vỗ vào mặt hắn.
Sau đó thì xoay người nhìn trân trân Hàn Huyền Phi đang đứng một bên, đi đến đến nắm lấy tay hắn, chân thành nói: "Cám ơn ngươi đã cứu em trai ta! Sau này ngươi sẽ là huynh đệ tốt của chúng ta." Kỳ Dương ôm chặt Hàn Huyền Phi , dùng sức ôm thật chặt rồi mới buông ra, cười xán lạng nói: "Hoan nghênh ngươi gia nhập vào Tung Hoành!"
Mọi người đều lộ ra nụ cười đi đến chỗ Hàn Huyền Phi ôm vai bắt tay hắn, miệng nói lời hoan nghênh cảm tạ.
Kỳ Dương bá vai Kỳ Dịch, cao giọng nói: "Hôm nay tôi mời mọi uống rượu ở quán rượu Vương Triều, an ủi cho các huynh đệ từ Nhật về, cũng hoan nghênh vị huynh đệ mới này gia nhập vào chúng ta! Mọi người không say không về!"
Tiếng hoan hô gần như chọc thủng nóc nhà, mọi người tưng bừng rời khỏi phòng làm việc của Kỳ Dương, rất hiểu ý để lại thời gian cho hai anh em họ tâm sự.
Hàn Huyền Phi cũng muốn đi ra cùng với mọi người, nhưng bị Kỳ Dịch kéo lại . Kỳ Dương thấy Kỳ Dịch ôm Hàn Huyền Phi vào lòng như ôm bảo bối, lắc đầu cười nói: "Tình cảm tốt như vậy? Một khắc cũng không muốn rời à?"
"Phải đó! Ganh tị hả?" Kỳ Dịch kéo Hàn Huyền Phi ngồi lên sofa, cười đắc ý với Kỳ Dương.
"Phải , là ganh tị đó ......" Kỳ Dương cố tình làm bộ kéo dài âm điệu ra. "Có người tình đẹp như vậy, còn kiêm luôn vệ sĩ siêu cấp, lúc quan trọng có thể cứu mạng, ta ganh tị muốn chết. Đệ đệ tốt, chia một chút cho ca ca đi." Nói rồi, hắn làm bộ như muốn kéo Hàn Huyền Phi đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ràng buộc - Ninh Mông Hỏa Diệm
AcakTác giả: Ninh Mông Hoả Diệm Người dịch: Moonie Love - Chisachi_hime Thể loại: Đam mỹ cường công cường thụ Độ dài: 28 chương ------ Mình lấy từ nhà của bạn Moonie Love. ( moonielove.wordpress.com ) Trong các bản dịch, mình thấy bản của bạn ấy là nuột...