Chương 3

3.9K 93 11
                                    

Chương 3




Mưa phùn dày đặc trong không trung, cây cối ở trước mắt, hồ nước mơ hồ như được trải lên một tầng sương xanh lục, bên ngoài cửa sổ bị hơi nước bao trùm, giống như một bức tranh bằng sương mù ....



Kỳ Dịch đứng trước cửa sổ nhìn thế giớ đẹp như mộng như vậy, nhưng không có bất kì thứ gì lọt vào mắt hắn. Mưa bụi mát mẻ tạt vào trên cửa sổ, nhẹ nhàng rơi trên mặt Kỳ Dịch .... Hắn như vừa trong mộng tỉnh lại, thần trí dần dần hồi phục.



Hắn không biết mình đã thất thần như vậy bao lâu rồi ....



Hắn đáng lẽ phải suy nghĩ tìm cách dẹp bỏ tên thượng tướng tham lam kia, nhưng cả lại lãng phí cả buổi chiều thất thần ở đây. Kỳ Dịch đưa tay lau đi giọt nước mưa trên mặt, cười khổ một cái.



Từ hôm đó đến nay đã hơn một tháng rồi, sự tình vẫn không có gì thay đổi, Hàn Huyền Phi vẫn không có một chút dấu hiệu khuất phục. Trong lúc làm tình hắn vẫn không có cảm giác, Kỳ Dịch nhìn thấy sự chán ghét trong đôi mắt hắn.



Hắn không khuất phục được tên nam nhân này, vô luận là tinh thần hay thể xác, người thua chính là bản thân Kỳ Dịch.



Kỳ Dịch ngã người trên ghế sofa, nhớ đến cái tên đó bây giờ đang ở trong phòng mình. Không biết hắn đang làm gì? Có lẽ vẫn còn ngủ. Mình hôm qua tận tình phát tiết trên người hắn xong, còn dùng mấy loại dụng cụ để hành hạ hắn, mãi đến khi trời gần sáng, mới không cam tâm mà buông tha cho hắn. Hắn trong cơn đau đớn cực độ mà hôn mê đi, làm mình vẫn chưa được thoả mãn.



Chưa từng có cảm giác này.



Thật muỗn mãi ôm hắn, xâm nhập vào trong cơ thể hắn.



Kỳ Dịch nhắm mắt, từ từ nhớ đến khuôn mặt xinh đẹp đó, làn da trơn bóng, những đường cong cân đối ....và đôi mắt nghiêm nghị không hề sợ sệt.



Đôi mắt đen đó như hai hồ sâu, luôn mang theo hơi lạnh thấu xương, kiêu ngạo cùng khinh miệt mà nhìn mình .... Không .....Nên nói là trong đôi mắt đó không hề có Kỳ Dịch.



Kỳ Dịch từ trước đến giờ chưa từng bị ai nhìn một cách thấp hèn như vậy, huống hồ gì người nam nhân này đã bị hắn áp xuống hạ thân làm nhục vô số lần. "Hắn sao vẫn có thể kiêu ngạo như vậy? Bất luận đã bị ta làm bao nhiêu lần!" Kỳ Dịch mở mắt ra, thấp thỏm nôn nóng nhìn cơn mưa ngoài cửa sổ, vẫn không cam tâm nghĩ: "Nhưng, ta sẽ không buông tha ngươi! Ta sẽ khiến cho trong lòng hay trong mắt ngươi đều là hình ảnh của ta!"



Kỳ Dịch bực bội đứng lên, dựa vào cửa sổ, thở một hơi dài.



"Đừng thở dài nữa, cả buổi chiều hôm nay ngươi đều dành thời gian để thở dài với thất thần rồi." Kỳ Dương vừa nói vừa đi vào phòng làm việc của Kỳ Dịch. Hắn cau mày nhìn đứa em trai đang ủ rũ: Kỳ Dịch quả thực giống như rơi vào trong một cuộc chơi thắng thua , hắn quá nghiêm túc rồi. Kỳ Dương rất bất mãn Kỳ Dịch như thế này, trò chơi để chơi thì được, nhưng nghiêm túc quá thì không được rồi.



"Được rồi, tóm lại ngươi cũng không có tâm tư nghĩ đến việc công, vậy thì huynh đệ chúng ta đi uống hai ly đi." Kỳ Dương khoác tay Kỳ Dịch lên vai, rồi kéo hắn đi.

Ràng buộc - Ninh Mông Hỏa DiệmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ