Chương 4
Kỳ Dịch cảm thấy bản thân càng ngày càng bị đôi mắt ma lực này mê hoặc, giống như một lỗ đen không đáy dần dần hút mình vào.
Hắn chậm rãi cúi xuống, si mê ngắm nhìn đôi mắt Hàn Huyền Phi, ngón tay như lông vũ nhẹ nhàng lướt trên mặt hắn. Lúc này, hắn không muốn nói gì cả, chỉ cảm thấy, nếu cả đời này cứ như vậy ngắm nhìn đôi mắt này, đó sẽ là một chuyện đẹp biết bao.
Kỳ Dịch cứ như vậy mà đờ ra khiến Hàn Huyền Phi khó hiểu, hắn không biết Kỳ Dịch lại định giở trò gì đây. Bị nhìn dịu dàng như vậy, khiến hắn có cảm giác nhầm lẫn như bản thân được yêu thương sâu đậm, trong nhất thời Hàn Huyền Phi không khỏi thất thần.
Không khí kích động trở nên dịu dàng, một làn gió mát thổi đi sự nóng nảy, trăng sáng xuyên qua cửa sổ chiếu vào một mảng ánh sáng mờ ảo, chiếu vào người nôn nao trong phòng, một thứ tình cảm mơ hồ chuyển động trong tận đáy lòng hai người ......... Hai người vốn là hai kẻ đối địch, lúc này lại giống như tình nhân nhiệt luyến si dại nhìn đối phương ....
Hàn Huyền Phi bỗng nhiên tỉnh ngộ, trong lòng chửi thầm mình không biết có phải là điên rồi không, mà lại nhìn tên ác ma biến thái này đến ngây người. Đôi mắt hắn trong phút chốc trở nên lạnh lẽo, nói một cách châm chọc: "Nhìn đủ chưa? Đừng nói là ngươi đã yêu ta rồi nha."
Kỳ Dịch bị lời nói của Hàn Huyền Phi làm cho thức tỉnh, cũng cảm thấy khó hiểu với hành vi của mình, hắn hôm nay đã uống quá nhiều rồi! Nhìn thấy Hàn Huyền Phi đang cười nhạo mình, bất giác trong lòng phát hoả. Hắn nhất định phải hạ gục cái tên kiêu ngạo này, cho hắn biết rốt cục ai mới là chúa tể của tất cả.
Kỳ Dịch hừ lạnh một tiếng, liền xoay người xuống giường, từ trong áo lấy ra một lọ thuốc mỡ, mạnh mẽ áp người Hàn Huyền Phi xuống. Hắn vì phản kháng bất thành mà nhụt chí với Hàn Huyền Phi, hắn hài lòng cười, cúi xuống hôn lên đôi môi kia. Kỳ Dịch mút kịch liệt, cho đến khi hai người đều thở hồng hộc mới dừng lại.
Hàn Huyền Phi nghiêng đầu thở dốc, đang thở hồng hộc nên không để ý động tác của Kỳ Dịch, cho đến khi trong nội thể cảm thấy bất thình lình có dị vật mới cả kinh.
Hắn cảm thấy hậu huyệt vừa bị tàn phá của mình, đột nhiên bị thứ gì đó rất lạnh cắm vào, cùng một khối cao thuốc rất nhiều xoa vào trong người hắn. Hắn thất kinh, vội vàng vùng vẫy thoát khỏi dị vật đó, gấp gáp kêu lên: "Là cái gì? Ngươi bôi cái gì vào người ta?"
"Là thuốc của ca ca ta tặng, nó sẽ khiến ngươi yêu ta, ha ha ...., đến khi đó, từng tế bào trên dưới toàn thân ngươi đều kêu gào sự sự âu yếm của ta, đặc biệt là ở đây....." Kỳ Dịch đưa tay chạm vào hậu huyệt đỏ ửng của Hàn Huyền Phi. "Nó sẽ cầu xin ta xâm nhập vào đó, cho đến khi ngươi vì phát tiết vô số lần mà ngất đi."
Hàn Huyền Phi sợ đến mặt trắng bệch, hắn phá lên chửi: "Ngươi tên bỉ ổi, vô sỉ, tên khốn hạ lưu! Biến thái ..... A ....." Kỳ Dịch dùng miệng lấp kín cái miệng đang kích động kia, mạnh mẽ mút mấy cái, rồi đứng lên, lắc người, đưa tay chỉ vào mũi Hàn Huyền Phi nói: "Đừng chửi nữa, vẫn là mấy câu đó, chửi không chán à? Ha ha ..... Bảo bối không ngoan phải chịu trừng phạt, ngày mai ta lại đến, ngươi hãy tận hưởng lạc thú này đi ....." Nói xong, Kỳ Dịch nghênh ngang rời khỏi trong tiếng chửi rủa của Hàn Huyền Phi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ràng buộc - Ninh Mông Hỏa Diệm
CasualeTác giả: Ninh Mông Hoả Diệm Người dịch: Moonie Love - Chisachi_hime Thể loại: Đam mỹ cường công cường thụ Độ dài: 28 chương ------ Mình lấy từ nhà của bạn Moonie Love. ( moonielove.wordpress.com ) Trong các bản dịch, mình thấy bản của bạn ấy là nuột...