Yixing
Yixing chắc là đến mức phát cuồng vì nhà bà nội Baekhyun rồi. Ngay từ lần đầu tiên nghe cậu em ba hoa bốc phét về nhà bà nội mình, mắt Yixing đã sáng lên và sau đó cứ mỗi khi được hỏi thì sẽ đáp ngay rằng mình muốn đến nhà bà nội Baekhyun nhất.
Nhưng lí do không đơn thuần chỉ là những gì cậu em "quảng cáo" và hứa hẹn. Yixing thật sự muốn đến đó một lần cho biết. Nơi Baekhyun trải qua tuổi thơ và lớn lên rốt cuộc là nơi như thế nào mà có thể nuôi dưỡng Byun Baekhyun như bây giờ? Vui tính, hài hước và không bao giờ cạn kiệt năng lượng.
So với người thường xuyên ở trạng thái "đơ đơ" như Yixing mà nói, thì anh rất muốn mình được như Baekhyun, muốn có được một phần năng lượng của thằng bé. Một chút xíu thôi là đủ lắm rồi.
Mọi người ai cũng yêu quý và ngưỡng mộ Yixing. Chanyeol thán phục tài độc tấu guitar của anh, Jongdae ngồi nghe anh chơi piano mà cứ xoắn xuýt hết cả.
Luhan nhiều lúc còn phải thốt lên, "Cái tên này... lẽ nào là thiên tài thật ư?"
Nhưng Yixing lại luôn giơ ngón cái hướng về phía Byun Baekhyun, "Em là tuyệt nhất!"
Yixing biết ơn Baekhyun nhiều lắm. Mỗi lần cả nhóm tụ họp lại hoạt động chung, anh sẽ phải dựa vào Baekhyun để hiểu những câu tiếng Hàn phức tạp. Lịch trình dày đặc kéo theo việc tham gia các chương trình và trả lời phỏng vấn khiến cho cả nhóm hiếm khi được nghỉ ngơi. Nhưng kì lạ là, chỉ cần Yixing nghiêng đầu sang bên cạnh thì thầm "Baekhyun ơi câu này nghĩa là gì hả em?" thì ngay lập tức tiếng cười khúc khích lại bật ra từ cậu nhóc bên cạnh, và Baekhyun bắt đầu giải thích cho anh ý nghĩa từng từ một.
Yixing chợt nhận ra, Baekhyun luôn ở bên anh mỗi khi anh cần.
Giống như khi Yixing cùng vài thành viên khác tham gia radio, hát live xong rồi mà trong lòng cứ phập phồng lo sợ, áp lực làm anh khó thở vô cùng.Nụ cười híp mắt dễ thương và giọng nói đáng yêu của Baekhyun lại truyền đến anh, và rồi phù một cái, những lo lắng và bất an đã biến đi đâu mất.
"Anh cool lắm, cool cực kì luôn~ Ánh mắt mọi người nhìn anh, ôi chao cứ phải gọi là... Anh đã làm rất tốt rồi a~"
Giống như khi Yixing cảm thấy phát ốm lên được và suýt nữa thì để kệ bản thân ngất đi hay nôn trong nhà vệ sinh ở sân bay, nhưng anh biết mình không cô độc. Mái đầu quen thuộc đó lấp ló ở bên ngoài thỉnh thoảng lại thò vào thấp thỏm.
"Anh không sao chứ?" Thằng bé hỏi.
Trong lòng bỗng ấm áp hẳn lên khi nhận thấy cái nhíu mày trên gương mặt nhỏ nhắn.
Baekhyun đang đứng chờ anh.
Nhiêu đó chỉ là một phần rất ít trong số những điều khiến Yixing ngay khi vừa đặt chân xuống sân bay đã chạy ngay về phía nơi phát ra tiếng gọi ồn ào không thể lẫn vào đâu được của Baekhyun, "Yixing hyung~ Yixinghyung!!"
Một người đơn giản như Yixing thì không cần nhiều thời gian để khẳng định tình cảm yêu, ghét với ai. Ngay giây phút đầu tiên gặp Baekhyun, anh đã biết chắc chắn mình sẽ thích cậu bé này. Bây giờ và mãi mãi về sau.
Có một điều mà không phải ai cũng biết, Yixing đặc biệt thích ôm eo cậu nhóc ấy. Nó cho anh cảm giác dễ chịu, nó cho anh cảm giác nhẹ nhõm như được về nhà
ViewerKT0M
BẠN ĐANG ĐỌC
Tán Sắc Ánh Sáng Buyn Baekhyun
Fanficcái này mình coppy thôi ạ.mọi người thông cảm và cũng đừng ném đá nha. LOVE BAEKHYUN..