Sehun
Cách thể hiện tình yêu của Oh Sehun quái gở không thể tả.
Càng yêu quý người ta bao nhiêu, khi ở bên cạnh người ta ham muốn 'ngược' lại lớn bấy nhiêu.
'Ngược' là đại loại mấy hành động đánh đấm giơ cẳng đá dùng tay tét mông... các thứ.
"Hun à, em không được câu cổ Luhan nữa đâu nhé nhìn ảnh thấy thương lắm luôn" Yixing mơ màng nhẹ giọng nhắc nhở.
Nhưng kết quả là đến sáng hôm sau vẫn thấy Luhan một tay bóp bóp sau gáy mặt khổ sở cam chịu.
Dạo gần có vẻ như Oh Sehun cũng 'ngược' Byun Baekhyun hơi nhiều.
Ơ khoan đã! Nếu thế có nghĩa là Oh Sehun yêu quý Byun Baekhyun nhiều lắm ư?
Không có đâu. Oh Sehun thật ra thấy Byun Baekhyun là một mớ phiền phức rối rắm không nên dây vào.
Byun Baekhyun thì khác, từ Wufan cho đến Jongin không ai là không biết Oh Sehun chính là cái thằng Byun Baekhyun cưng nhất.
"Còn em thì sao?" Zitao ấm ức hết nhìn Baekhyun lại nhìn Sehun.
Oh Sehun mặc dù không khoái lắm nhưng cũng vui lây trong lòng. Vậy là cả 11 người đều trúng bùa của Oh Sehun hết. Oh Sehun đắc chí, ngay cả mình còn yêu mình nữa là....
Tắm chung với Byun Baekhyun thật phiền. Ông anh lắm trò lúc nào cũng phải dính lấy cái vòi hoa sen (mặc dù đang ngồi trong bồn tắm) gần một tiếng đồng hồ hát hò và bắt Oh Sehun phải beatbox, rap, nhảy... hàng loạt các kiểu phụ họa cho tiết mục đơn ca thêm phần sinh động.
Ngủ chung với Byun Baekhyun cũng thật phiền. Mấy cái hôm hè nóng nực Park Chanyeol đang vi vu quay show thực tế một mình ấy mà, Oh Sehun sẽ là người ngủ cùng với Byun Baekhyun. Nó tự hỏi làm thế quái nào mà Park Chanyeol có thể ngủ được với tiếng rên ư ử ngay bên tai như thế.
Hùa theo những trò đùa của Byun Baekhyun ngoài mệt ra cũng phiền. Anh giai thừa năng lượng này luôn quay vòng các thành viên (đặc biệt là Oh Sehun) đến chóng mặt. Cứ có trò gì mới cần thử nghiệm là y như rằng điệp khúc "Oh Sehun Oh Sehunnie Sehunnie" lại bịt kín hai lỗ tai.
Bị Byun Baekhyun gán cho danh hiệu "hài hước nhất nhóm" cũng phiền không kém. Byun Baekhyun mặc kệ 10 ngón tay đang chỉ vào mình, đánh lẻ chơi trội hướng ngón tay về phía Oh Sehun khiến Oh Sehun lúc đó chỉ muốn thuê Huang Zitao làm sát thủ bịt mặt dọa Byun Baekhyun một phen để trả thù.
Nói chung là, ở bên cạnh Byun Baekhyun phiền không chịu được.
Ô mà lạ ghê, tâm tình Oh Sehun cũng trái gió giở giời lắm cơ.
Mỗi khi Byun Baekhyun sán đến gần mình, tự khác hai tay sẽ phản ứng, quăng quật loạn xạ mà đẩy Byun Baekhyun ra.
Mỗi khi diễn History hay Growl, Byun Baekhyun có cái trò vỗ mông và nắm tay làm Oh Sehun thở hổn hển cười không thấy Tổ quốc.
Mỗi khi Byun Baekhyun không nhịn được mà hít hít cổ Oh Sehun, hôn cái chụt một phát, Oh Sehun phát hoảng hét ầm lên rồi hai anh em đuổi nhau chạy tóe khói.
Mỗi khi Luhan về Trung Quốc, Byun Baekhyun lại mò đến chỗ Oh Sehun miệng líu la líu lô không ngớt.
"Đi uống trà sữa không? Hyung khao."
Byun Baekhyun vỗ ngực bảo không có gì về sở thích của các thành viên mà mình không biết.
Byun Baekhyun biết thừa Oh Sehun thích đi uống trà sữa với Luhan vô cùng.
Nhưng nếu Oh Sehun có một sở thích mới thì liệu Byun Baekhyun có biết hay không?
Nhiều rồi cũng thành quen, đi uống trà sữa với Baekhyun mang đến một cảm giác khác hẳn. Nỗi nhớ Luhan cũng không còn khiến Oh Sehun ngồi một góc rơi nước mắt nữa.
Anh, sở thích mới của em là uống trà sữa cùng anh khi không có Luhan.
"Vậy anh mày chỉ là người thay thế thôi chứ gì?" Thằng anh thấp bé của nó bĩu môi.
Oh Sehun hâm dở nghĩ rằng Byun Baekhyun giống như mặt trời, vốn dĩ không bao giờ bị mây đen che phủ.
Nhưng đến một ngày, mặt trời bị mây đen vây kín và bão tố nổi lên.
"Con mẹ nó cậu nói rõ xem ai mới là đứa cố chấp!"
Lần đầu tiên nó nghe thấy giọng Baekhyun rít lên giận dữ như vậy.
Lần đầu tiên nó thấy Ánh sáng và Lửa cãi nhau.
Chẳng phải hai người đó trước giờ vẫn rất hòa thuận sao?
Oh Sehun chết lặng. Nội dung cuộc cãi vã ngày hôm đó chắc chắn sẽ in sâu vào trong tâm trí của nó. Ánh mắt sắc lạnh của Byun Baekhyun và khuôn mặt cay đắng của người kia. Thật sự quá sức tưởng tượng.
Đang nằm nhắn tin với Luhan thì bỗng cửa bật mở và một dáng người nhỏ bé nằm xuống bên cạnh Oh Sehun.
Nó rùng mình. Người anh ấy lạnh ngắt và ướt sũng.
Dự báo thời tiết nói hôm nay có mưa lớn.
"Hyung...." Oh Sehun vỗ nhẹ lên má Baekhyun buốt giá, nhìn kĩ còn thấy khóe mắt ươn ướt nhưng nó không dám chắc liệu đây chỉ là nước mưa, hay là nước mắt.
"Hyung không sai đúng không? Hyung làm thế là đúng đúng không?"
Lúc đó chắc nó đã nhìn Baekhyun bằng ánh mắt thật buồn. Vì giữa sự im lặng và câu trả lời của nó, đôi mắt của Baekhyun cũng tràn ngập nỗi buồn.
"Nào... dậy thôi!" Oh Sehun lay lay, "Hai anh em mình tắm đêm."
Vài ngày sau đó, trời quanh mây tạnh. Oh Sehun đang bình thản tu hộp sữa tươi thì Byun Baekhyun chồm đến ôm từ đằng sau, tay chặn ngang họng, dã man mà lắc cho vài phát.
"Oh Sehunnie~ cõng hyung!"
Byun Baekhyun đã trở lại là Byun Baekhyun phiền phức đúng nghĩa. Và Oh Sehun bấy lâu nay vẫn chưa tìm được cách nào từ chối nụ cười hớn hở muôn phần đáng yêu đó.
Thở dài một cái ai oán, Oh Sehun vòng tay ra sau đỡ toàn bộ sức nặng của Byun Baekhyun.
Con quỷ aegyo? Oh Sehun xin kiếu.
Byun Baekhyun mới xứng đáng với cái biệt danh đó.
À, đó lại là một bí mật khác của Oh Sehun.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tán Sắc Ánh Sáng Buyn Baekhyun
Fanficcái này mình coppy thôi ạ.mọi người thông cảm và cũng đừng ném đá nha. LOVE BAEKHYUN..