Ngô Diệc Phàm-Biện Bạch Hiền

197 11 0
                                    


Wufan

Gương mặt góc cạnh điển trai, dáng người cao ráo và tính cách lạnh lùng chất chơi khiến bất cứ ai cũng phải gật gù công nhận Wufan là người có sức hút nhất hội.

Anh trai Galaxy của chúng ta cực kì tự hào về điều này và chính vì thế càng được đà càng lấn tới.

Mấy cái trò làm màu của anh cũng quá trớn rồi, Wu Yifan.


Phải tạo ấn tượng ban đầu thật khủng bố để cho chúng nó sợ, ít nhất đó là điều Wufan cần đạt được bởi vì anh sắp trở thành nhóm trưởng của cả một tập đoàn siêu quậy đa nhân cách này rồi.

Khóe miệng khẽ cong lên, thành công tuyệt đối sắp đạt được rồi. Chỉ cần đứng khoanh tay dựa tường mặt đăm đăm là chúng nó đứa nào đứa nấy sợ anh phát khiếp, cúi đầu lễ phép chào mình rồi giới thiệu tên tuổi, có đứa còn lầm bầm bảo mong anh sau này chiếu cố cho em nếu có lầm lỡ.

Hiền lành, bao dung độ lượng như Joonmyeon chỉ một thôi là đủ.

Còn Wufan thì phải thật nghiêm, thật đáng sợ để đưa nhóm vào thiết quân luật và quy củ. Chứ bọn này nhố nhăng phởn phơ và bất trị vô cùng, sẽ ra sao nếu Wufan nới lỏng tay và trở thành Joonmyeon thứ hai?

Thôi đi, chuyện đó xảy ra có mà trời sập.


Nhưng rồi, bé con xuất hiện. Và bé con đã làm kế hoạch gia uy thanh thế của Wufan đổ bể trôi sông, đang bay phấp phới như diều gặp gió thì đứt cái phựt.

"Lần đầu tiên gặp Kris hyung, em thấy mình rất giống anh ấy nên muốn thân thiết với anh ấy hơn."

Wufan thật muốn mắc nghẹn mà. Bé con có cần thật thà như vậy không?


Mới đầu Wufan còn tưởng bé con mới là em út của nhóm. Nhưng hóa ra hai thằng em út lại là hai thằng mà có vứt một cọc tiền dày cộp vào mặt bảo Wufan phải tin không thể thể tin nổi. Một thằng con nhà võ, làn da ngăm ngăm tối sầm ánh mắt sắc lẹm như sát thủ quốc tế. Một thằng da dẻ trắng hếu trên mặt tuyệt nhiên ít khi biểu lộ cảm xúc gì trên mức đơn giản.


Mặc dù không phải, nhưng đối với Wufan, bé con luôn là đứa em nhỏ nhỏ xinh xinh mà Wufan phải bảo vệ.

Hình tượng trai ngầu của Wufan đáng ra sẽ là hoàn hảo, nếu như bé con không vô tình bước chân vào cuộc đời anh.

Bé con thấp hơn anh một cái đầu. Anh cứ tiếp tục cao mà bé con chẳng thể lớn. Bé con không đẹp trai bằng anh (đương nhiên) nhưng lại sở hữu khuôn mặt rất được lòng người khác, càng nhìn càng muốn bọc lại trong hộp thắt ruy băng đem về nhà làm thú cưng riêng suốt ngày đem ra vuốt ve, cưng nựng.


Dần dần, Wufan nhận ra mình thay đổi đến chóng mặt mỗi khi ở bên bé con. Wufan có thể lúc nào cũng trưng ra bộ mặt lạnh lùng ta đây chẳng thèm quan tâm thế sự, nhưng Wufan lại không thể làm vậy nếu có bé con.

Tay khoác lấy bờ vai nhỏ nhắn, dáo dác nhìn xung quanh canh chừng, bảo vệ bé con khỏi mọi nguy hiểm rình rập. Bé con là kiểu người tạo cho cảm giác mỏng manh, yếu ớt và cần được bảo vệ.


Wufan là vệ sĩ tự phong của bé con.


Bẩm sinh luôn làm (bắt) người khác cúi đầu nể sợ mình, nhưng bẩm sinh cũng không thể chối từ aegyo của bé con.

Wufan có thể dễ dàng dìm hàng các thành viên khác, cười gian trá đầy khoái chí khi lũ nhóc thấp bé nhẹ cân nhìn mình đầy căm phẫn, chắc chắn trong lòng chúng nó đang nung nấu ý chí hận thù sôi sùng sục đấy.

Nhưng mà bé con ấy à, Wufan nghĩ tới nghĩ lui, bé con không có bất cứ một điểm nào làm anh ghét bỏ. Wufan thích tất, Wufan thích tất cả những gì thuộc về bé con.


"Cậu không thể dung túng cho thằng bé thế được!" Joonmyeon bảo, bóp trán thở dài. Dạo này nghe hội Kyungsoo và Jongin phàn nàn về tiếng ồn phát ra từ phòng Chanyeol và Baekhyun quá chừng.

"Ca ca, ca ca nói đi, có phải ca ca có Baekhyun hyung rồi mà không thèm để ý đến em không?" Zitao dậm chân huỳnh huỵch.

"Trời ạ thật không thể tin được, Wufan hyung lại yếu lòng trước Baekhyun hyung nữa rồi.." Jongdae phụng phịu.

Phải thì sao. Ai cũng yêu mến bé con, chẳng lẽ anh lại không được. Bé con là bảo bối mà ai cũng muốn ôm vào lòng, là người mà ai cũng muốn dây dưa bắt nạt.


"Em là fan của Baekhyun."

Tiếng hét ầm ĩ như sấm rền vang khắp sân vận động. 10 người nhìn bé con ghen tị.

Bé con nhìn anh, cười ha hả qua mic, "Hyung không phải style của em."

Bé con nói dối. Bé con hư hỏng của Wufan.


Ở sân bay, bé con có thói quen hay tìm anh cùng đi. Những lúc đó, khi thì anh sẽ khoác tay bé con, khi khác lại vòng tay ôm eo kéo bé con lại gần, khi lại dùng bàn tay to lớn của mình bao bọc lấy bàn tay bé nhỏ đẹp đẽ của bé con, dành cho bé con chỗ ngồi tốt nhất, thoải mái nhất ở ghế chờ.

Rời bé con đi kiểm tra đồ đạc của các thành viên một lát, khi quay trở lại thấy bé con ngồi kẹp giữa Joonmyeon và Jongdae, ngáp ngắn ngáp dài vì ngái ngủ, Wufan không chần chừ quăng ngay con rilakkuma vào lòng bé con. Bé con ôm chặt ngả người ra sau nhắm mắt, không quên nở nụ cười tinh nghịch và tỏa sáng tựa ánh nắng mặt trời chỉ dành cho riêng anh.


Wufan thật sự muốn nuông chiều và làm hư bé con ngay khi mình còn có thể.

Rút lại lời nói cách đây ba năm, ngoài những nét dễ thương ra, bé con cũng có những nét đẹp trai rất riêng. Wufan đặc biệt thích khuôn mặt bé con khi nhìn nghiêng.

Nhưng bé con vẫn mãi chỉ là bé con mà thôi.

Chỉnh lại mũ len cho bé con, đội mũ len phải lộ tai mới đẹp, mới phong cách Baekhyunnie à.

"Giống như hyung?"

Ừ. Em là em trai của hyung không giống hyung thì giống ai.


Hôm nay nhìn thấy bé con bấu chặt lấy thắt lưng gượng cười mà vẻ mặt không giấu nổi đau đớn, lòng anh xót xa biết bao.

"Không sao, anh không sao, đỡ anh lên với."

Bé con bám vào vai Jongin rồi trèo lên. Vũ đạo của Overdose lần này, bé con đứng trên đỉnh tháp, đó là một phân đoạn nguy hiểm mà anh ước gì mình có thể làm thay bé con.

Màn biểu diễn bắt đầu và bé con thành một người khác hoàn toàn.


Nếu nói về sức hút chết người trên sân khấu, bé con của anh là vô địch.


Cái sự bướng bỉnh của bé con chắc cũng hết thuốc chữa rồi, rõ ràng là đau sao còn cố chấp như vậy, sao còn giả bộ là mình ổn.

Wufan ngờ nghệch không biết, bé con tuy là em trai nhỏ của anh, nhưng cũng là anh trai lớn của các thành viên khác.

Nhìn bé con say ngủ, khuôn mặt lạnh lùng thường ngày vẽ nụ cười tự hào của một người bố.
Bé con của anh, đang lớn lên từng ngày.


Tán Sắc Ánh Sáng Buyn BaekhyunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ