Ande's POV
"Ano bang nangyari sakanya bat siya sumisigaw kanina?!"
"Tumahimik ka na nga lang dyan! Ang ingay mo talaga kahit kelan!"
"huy! kayo ang tumahimik tsk!"
Ang ingay!... boses ni Irene yung huli kong narinig tsk.
"Andrea!! What happened ba?!" Tanong ni Dian saakin napa roll eyes nalang ako dahil sa accent niyang pfft..
"okay lang ako. Di lang ako nakainom ng gamot" at ngumiti sakanila.
"huh? May sakit ka?" wow! nagsalita ulit si Irene hahaha..
"uhm Migraine lang sumasakit ulo ko...Tara Kain tayo" Gutom na ako hindi pa ako kumakain Sana masarap ang pagkain dito, Anong klaseng tanong ba iyan Andrea!? siyempre masarap ang pagkain dito!!
"Likana!" Tumakbo na ako palabas ng dorm...a-ay teka nakalimutan ko saan papunta! tsk.
Napakamot nalang ako ng ulo bumalik sa loob nakakita ko sila soon na nagpipigil ng tawa tss..
"u-uy Tara na ha ha di pa na kayo gutom" tumakbo naman sila saken at lumabas na huling lumabas si Erika.
"lika na nga alam naman naming nakalimutan mo ang daan "
Sumunod na ako sakanya medyo nahuhuli ako dahil di ko mapigilang tumingin sa school laki talaga!
*toink!
"aray!" painis akong tumungin sa nabunggo ko.ay a-ang gwapo pointed nose, dark brown eyes, flawless skin sheet pwede na kong mamatay!
"Stupid." nanlaki ang mata ko sa sinabi niya aba gago to ah di na ba niya Alam na top 1 ako hah! at tinalikuran pa ako!. no no no di ako papayag!
"HOY! BALAHURANG LALAKE!! MAS STUPID KA!!!!!!!!" hah! Liningon niya ako at sinamaan ng tingin...woah takot ako bro! p-pero kinabahan ako nakatingin sakin yung mga students bat sila m-medyo nakayuko? W-wag mong sabihin!?
" Andrea! san ka ba nagsususususu-" Nanglalaki niyang mata habang nakaturo dito sa lalakeng ito at yumuko oh shit! kasasabe ko lang na lalayo ako sakanila eh haist Sino kaya siya sa 10 D.R na yun? halatang halatang takot sila tss.
"What did you say Ms. Andrea?" sabi niya saken habang lumalapit...Ano ba namang tong lalake ito bat walang ekspresyon ang muka san ba to pinaglihi!?
Hindi ako natatakot sakanya dahil marunong ako mag martial arts no! p-pero konti lang haist anak daw ng mafia bossssss eh tss..
"SABI ko MAS STUPID KA! IN TAGALOG MAS TANGA K- mmmm!!!!" kase naman tinakpan ni Erika yung bibig ko eh! at hinatak ako palayo. Nakita ko namang medyo tulala yung lalaki huh! baket ngayon lang ba siya nasabihan ng stupid?! pwes etong sayo.
Tinanggal ko yung kamay ni Erika at saka sumigaw habang tumatakbo at nakalingon sakanya! " HOY LALAKENG ANTIPATIKO!!! STUPID! STUPID! STUPID! STUPEDDDDDDDD!!!!!" HAHAHAHAHAHA ang priceless ng muka tangina!!!!! yung mga students naman nanglalaki ang Mata at yung iba naka takip pa ng bibig. I smirked sa tingin ko hindi ko sila malalayuan ang kapamahakan.
Nung nagpunta ko sa canteen nakatingin sa kin yung iba
"Siya ba yung nag sabi ng stupid Kay Prince Allen?! "
Prince Allen
Prince Allen
Prince Allen
A-ano daw? teka
"Huh! good luck sakanya"
fuck! nakatulala akong naglalakad papuntang lamesa nila Iris.
"Saan ka na nagsusuot!?"
Hindi ko akalaing siya yon a-alam ko namang member ng 10 D.R yon p-pero di ko naman akalaing sa dinami dami ng members ng 10 D.R siya pa yung mabubunggo ko.
"huy! bat ka ba nakatulala dyan"
Dapat na ba akong magdasal!? eh pero kasalan niya rin naman ano. Kung nakita niya mabubunggo ko siya dapat umiwas siya!! eh Hindi siya umiwas edi Stupid din siya diba!? tama naman ako diba tama ako!?
"aray ko naman!" naiinis kong sambit kay Erika na ngayon ay ang sama ng tingin saken. Patay ako
"ANDREA ALMONTE!! diba sabi namin saying layuan mo sila!!! hindi ba nangatog ang tuhod mo sa sama ng tingin niya sayo!??Hindi mo ba alam na si Allen Sy ang nabunggo mo at siya pang pinaka nakakatakot sa devil royals!!???" Nakayuko lang ako dahil totoo naman eh pero kasi eh haist
"WHAT!??" sabay sabay na sambit nila Iris, Irene, at Dian.
"Hindi ko naman Alam eh sinabi niyo lang naman kung anong pangalan pero hindi itsura!" pagtatanggol ko sa sarili ko totoo naman eh. Napabuntong hininga nalang sila
"Mag kwento ka" Seryosong sabi ni Irene nakakatakot naman to mga ito. Sinabi ko sakanila ang nangyari Simula hanggang sa dulong sinabihan ko siyang stupid habang tumatakbo.Sila naman nakanganga lang nagulat naman ako ng bigalang pinalo ni Iris hung table
"Gulo na""Wala na kaming magagawa we will protect you nalang kapag may nangbully sayo. Just be ready" Ano na naman tong mga to Hindi naman ako weak no!
"Kaya ko naman ang sarili ko nag Aral kaya akong ng karate, judo, Shooting guns , throwing knifes kaya ako pa makekeri ko yan!!!" natawa nalang sila. Magpapasalamat talaga ako kay ninang pagbalik ko ng dorm. Eto pala yung sinasabi niyang magagamit ko din itong mga pinag aralan ko hehehehe
S K I P
Pag katas kong kumain bumalik na kami sa dorm binigay na din sakin ni Iris yung Class Schedule ko ang gaking nga eh kakaiba yung Thursday class may karate karate din.
Tumawag din ako kay ninang at sinabig okay lang ako SANA.
Good night!!...Good luck sa first day ko tomorrow.
•••••••••••••
A/N:Eto na malapit na tayo sa gulo bwahahaha medyo boring pa ba? konting hintay lang !!!! *HI PO NASA TAAS YUNG IBA PANG PICTURES NG 10 DEVIL ROYALS THENCHUUU
Vote
Vote
Comment
BINABASA MO ANG
The Hidden Princess
ActionAndrea Almonte 17 yrs old. Babaeng simpleng namumuhay. Yun bang tama lang..Minsan malungkot, Minsan masaya, May kaibigan, May kaaway...Pero paano kung makakuha siya ng invitation galing sa manila? Ang Lee Academy isang elite school. Paano kung mak...