-Thiên yết,anh lên đây làm gì vậy ?-cô hỏi cậu,chẳng phải lúc cô vào cậu đang ngủ sao,chắc tìm cô có việc gấp gì đó chứ gì .
-À,tại anh không thấy em trong lớp nên đi tìm thôi !- cậu nhẹ nhàng trả lời.
-Ra vậy,thôi về lớp,ta về lớp đi không thì ma kết la chết !-nói rồi cô cầm laptop đứng dậy,thuần khanh cũng đứng dậy theo thiên yết và thiên bình xuống lớp. Trong lòng cậu,còn quanh quẩn câu nói khó hiểu đó của cô,cái gì mà chào mừng cậu cơ chứ ? Thật khó hiểu ! Chợt thiên bình quay người,cười nhẹ nói :
-Nếu không hiểu,ngày mai cậu có thể cùng xà phu đến nhà tớ,ngày mai chúng ta không học !
Nói rồi cô lấy trong túi váy ra một tờ note rồi ghi địa chỉ lên đó,đưa cho cậu.
-Ừm-cậu gật đầu
Cả bọn bước vào lớp về chỗ ngồi,thiên bình thiên yết thì ngủ,thuần khanh thì lấy điện thoại ra chơi game,lâu lâu lại liếc về phía thiên bình,mặt cậu bỗng đỏ chót,cậu cũng không hiểu tại sao nữa ? Nhưng từ khi thấy nụ cười đó của cô, tuy rất nhẹ nhàng nhưng thật đẹp, nó đã để lại dấu ấn trong lòng cậu. Tất cả những biểu hiện đó đều được xà phu nhìn thấy,cậu cười khẽ,dường như đồng nghiệp của cậu đã phải lòng cô nàng hội trưởng rồi thì phải ! Kể cũng lạ,cái tảng băng như cô ta mà cũng hớp hồn được thuần khanh cơ đấy ! Ừ thì cô ta trông cũng đẹp đấy,nhưng khuôn mặt cứ y như không cảm xúc ấy,nhất là đôi mắt nâu lạnh lùng kia,vừa nhìn vô đã thấy ret run ,con gái thế thì sao thích nổi nhỉ ? Mà sao mình lại thấy cô ta thú vị vậy nhỉ ? Phải chăng là vì cô ta là đứa con gái đầu tiên thấy mình mà không bổ nhào tới ? Chậc,chắc vậy rồi !
"Ting"
Hửm,tin nhắn từ thuần khanh,mai tới nhà thiên bình hở ? Tới nhà cai tảng băng đấy làm gì vậy ! Chắc là muốn xem cái cơ sở tủ đông lạnh nào sản xuất ra cục đá như cô ta chứ gì ? Ta đây biết mà ! Mà sao lại dẫn theo mình làm gì vậy ? Hừm,thôi kệ đi lâu lâu đi tham quan một chút cũng được.
"Reng,reng..."
-Tiểu bình nhi của tớ,cậu mau dậy đi rồi chúng ta sẽ có một bữa ăn lãng mạn tại căn tin !-sau hai hồi chuông báo hiệu giờ ra chơi đã đến,cô nàng song ngư phi lại chỗ thiên bình đang ngủ, cất giọng ngọt ngào như bạn trai rủ bạn gái đi ăn,liên tục lay con heo kia. À quên nói là cái con cá hấp chuối này nó mắc bệnh cuồng thiên bình( lí do là sau này kể cho). Ngưu ca nghe vậy thì liền đốp chát lại :
-Này này cái con cá hấp chuối kia,mi nói ai là của mi hở ? Đính chính lại một chút nhá, thiên bình là của anh mày !
Song ngư cũng không chịu thua:
-Ê ê anh kia,anh có tin là anh nói thiên bình là của anh một lần nữa thì tôi biến anh thành bê thui luôn không ? Hồi nào đến giờ thiên bình là của chị !
-Giỏi thì lại đây mà thui, coi chừng cô chưa kịp thui tôi thì tôi đã đem cô hấp chuối !
-anh ngon thì thử đem tôi hấp chuối đi, coi chừng chưa kịp đem bỏ tôi vào nồi đã bị tôi đem đi lột da rồi thui mất !
-Cô không có gan đem thui tôi đâu !
-Anh cũng không có gan đem hấp tôi đâu !
-Sao cô cứ thích nhái lại người khác thế hả ?
-Anh nghĩ anh là ai ?
-@@##¥€$......
Cả hai cãi nhau chí choé, còn cái con heo kia vẫn bình thản say giấc nồng, bạch dương và song tử thì cười sặc sụa, ma kết và xử nữ thì lắc đầu chán nản, thuần khanh và xà phu đứng im như tượng,khoé môi giật liên tục,trong đầu chỉ có một thắc mắc đây là cai lớp hay là cái chợ ,thiên yết thì quay xuống bàn thiên bình vừa xem kịch hay vừa nghịch nghịch lọn tóc vàng của thiên bình, cự giải che miệng cười khúc khích,miệng lẩm bẩm nói cặp đôi này dễ thương ghê, bảo bình thì tuy tay liên tục lắc cái lọ thí nghiệm màu xanh nhưng tai vãn dỏng lên lắng nghe miệng lẩm bẩm cặp đôi điên khùng,sư tử và nhân mã thì biến xuống căn tin từ lâu !
Sau một hồi cãi nhau mệt nghỉ, cả hai thống nhất tỉ số hoà,rồi lôi thiên bình( vẫn đang ngủ) cùng cả lớp xuống căn tin :
-Thiên bình à,cậu dậy mau cho tớ !- xử nữ đập bàn làm thiên bình giật mình tỉnh dậy,dụi dụi mắt như mèo con trông rất đáng yêu làm ngưu ca và ngư tỷ phấn khích hét lên :
-Cà quái ì !!!
-Hai cậu thôi đi,cứ như trẻ con ấy !-bạch bông phê bình làm cả hai ỉu xìu
-Hửm,sao tớ lại ở đây ?-cô nhìn quanh trong trạng thái mắt nhắm mắt mở, đầu gục lên gục xuống,đưa tay chống cằm
-Cậu tỉnh chưa vậy ?-cự giải đưa tay véo má thiên bình
-Oáp chưa!-cô ngáp dài,đầu gật lên gật xuống rồi tựa hẳn vào vai ma kết lim dim sắp ngủ lại .
-Hồi tối thức khuya lắm hả nhóc ?-trong đáy mắt ma kết tràn ngập sự yêu chiều,dịu dàng hiếm có tay vỗ vỗ đầu thiên bình,ngoài xử nữ và thiên bình ra cậu không hề chạm vào bất kì cô gái nào hết,đương nhiên một phần cũng là vì bọn họ là bạn thân mà,phải khác chứ ! Thiên bình cứ thế mà dựa vào vai ma kết ngủ khì làm thiên yết bên cạnh khó chịu,liền lấy tay đẩy đầu thiên bình nghiêng về phía mình,ma kết hơi bực khẽ gằn giọng nói :
-Cậu làm gì vậy ?
Thiên yết nhún vai noi lại :
-Vai cậu làm thiên bình có vẻ không thoải mái lắm thôi thì để cô ấy dựa vào vai tôi đi !
-Cậu muốn gây chiến đấy à ?
-Thì sao ?
-Cậu đang ghen vơis tôi vì ngay từ đầu cô ấy đã chọn dựa vào vai tôi ?
-Cái đó chỉ là thuận hướng thôi !
-Vậy sao cô ấy không nghiêng về phía cậu ?
-Tại vì...-thiên yết chưa kịp nói thì xử nữ đã đằng hắng cướp lời
-Hai anh có thôi ngay không,ở đây là căn tin đừng để em dùng biện pháp mạnh !
cả hai đành lườm nhau toé lửa chứ biếts làm sao giờ xử nhi mà dùng biện pháp mạnh thì ma nào chịu cho nổi !
-Gì mà ồn quá vậy ?-thiên bình lạnh giọng,có ngủ cũng không yên với đám này,ồn ào hết sức ,cái chuyện chuối vậy cũng cãi cho được,trẻ con hết sức.
-Em dậy rồi hả nhóc ?-ma kết và thiên yết đồng thanh rồi lườm nguýt nhau.
-Hai người trẻ con quá đi !-thiên bình ngáp một cái thật dài rồi đứng lên :
-Tớ đi lấy đồ ăn đã !
"Ring ring"
Điện thoại thiên bình trong túi váy rung lên,hừm,là master...
-Alo !-thiên bình áp máy vào tai.
-"Chao em,thiên bình!"-người bên kia cất chất giọng dìu dịu
-Chào ngài !
-"Em tìm được Xander và devil chưa ?"
-Thưa vâng !
-"Làm tốt lắm,chỉ còn một thành viên cuối cùng là zero ,ta đã giúp em tìm được cậu ta !"
-Thành viên cuối cùng tên zero sao ?
-"Đúng cậu ta là...."
-Cái gì ?-thiên bình kinh ngạc,cũng may cô đang ở một hành lang vắng người nếu không thì bây giờ đã là tâm điểm của mọi người rồi ! Thì ra mật đảng chỉ còn thiếu 3 người ! Mật đảng đã mất rất nhiều thời gian để đi tìm xander và devil, bởi vì họ đều là người nổi tiếng mọi thông tin cá nhân đều bị khoá hoàn toàn để tránh bị quấy rối , rất khó moi móc thông tin, càng khó hơn để chứng minh bọn họ đều là nhân bản,tuyệt đói không được nhầm lẫn, nếu con người trà trộn được vào thì mệt lắm ! Nay lại dễ dàng tìm ra được nhân bản cuối cùng,càng không thể ngờ rằng anh ta lại được sinh ra ở Anh, cùng nơi với mình,thiên yết,ma kết , xử nữ , nếu vậy thì tại sao chúng ta lại bị thất lạc ,không lẽ trong lúc tạo thành chúng ta , mật đảng gặp chuyện. Nhưng chuyện đó mình không quan tâm , điểm mình quan tâm ở đây chính là.....