Các couple có trong truyện!

1K 31 30
                                    

1. -Này nhóc,em làm gì vậy ?
-Tôi làm gì kệ tôi,sao anh nhiều chuyện thế !
-Này nhóc,sao em cứ thích gây sự với anh thế hả ? Anh đâu có làm chuyện gì có lỗi với em đâu !
-Anh dám chắc là không gây lỗi với tôi ?
-Anh xin đảm bảo !
-Thế việc anh suốt ngày tay phải ôm cô này tay trái ôm co nọ, thế mà còn dám chắc không gây lỗi với tôi !
-*cười nham hiểm* À thì ra là em ghen  !
-Tôi nào dám ghen tuông gì !
-Thôi nào bảo bối,anh tuy trăng hoa vậy đấy nhưng trong lòng anh chả cô nào thay thế được em đâu ! Đừng giận như thế,sẽ mau già đấy,lại đây anh đền bù cho nào !*đưa tay kéo cô lại gần *
-Này này,cái tên đáng ghét,anh làm gì đấy,bỏ *chụt,đỏ mặt*
-Bảo bối à,anh xin tuyên bố,từ nay em là bạn gái duy nhất của anh,sẽ không bao giờ trăng hoa nữa,nguyện ở bên em suốt đời !
-*mặt đỏ bừng bừng*Anh chỉ được cái dẻo miệng,đồ đáng ghét !
2.- Em đang nấu gì đấy nhóc ?
-Em đang làm bánh bích quy !
-Em làm xong phải cho anh ăn đầu tiên đấy !
-Tại sao ?
-Vì anh muốn là người đầu tiên được nếm đồ người anh yêu nấu !
-Anh cũng thường dùng những lời lẽ sến súa này để tán gái chứ gì !
-*ôm từ phía sau*Không có,anh chỉ nói như vậy với em thôi,ngoài ra không nói với cô nào cả !
-Thật không ?
-Nếu em không tin anh chỉ nói những câu đó với người anh yêu thì để anh chứng minh cho em thấy !
-*xoay đầu*Thử đi...*liền bị hôn, đỏ mặt *
-Em tin chưa hay là để anh hôn nữa em mới tin ?
-*đỏ mặt lắc đầu*Không không em tin mà !
-Ngoan !*xoa đầu,cười tươi*
3.-Này !
-*chàng trai kia quay đầu lại,cười tươi * Có chuyện gì sao ?
-Em...em...em yêu anh *đỏ mặt* !
-*ngây người*Ơ ...
-Em yêu anh,nhiều lắm,yêu anh rất nhiều . Yêu anh hơn mọi thứ trên đời này, còn anh thì sao ,anh có yêu em không ?
-*mỉm cười,dịu dàng xoa đầu cô gái * Nhóc à,xin lỗi em, cả đời này tôi chỉ có thể yêu mình cô ấy,không thể thay đổi được, rồi em sẽ tìm được một chàng trai nào đó,xứng đáng hơn tôi!
-*ôm chầm lấy chàng trai,khóc nức nở* hu hu hu,anh thật độc ác, tại sao vậy ?
-*xoa đầu*Tôi thật sự xin lỗi em, mong em mau chóng tìm được người khác xứng đáng hơn tôi !
4.-Sao lại khóc ?*xoa đầu*
-*thút thít*Tôi vừa bị anh ấy từ chối !
-Tại sao ?
-Anh ấy nói anh ấy đã yêu người khác !
-Là cô ấy phải không ?
-Ừ,người anh ấy yêu đúng là cô ấy !
-Vậy...em có ghét cô ấy không ?
-Không,tôi không bao giờ ghét cô ấy !
-Ừ,vậy...nếu bây giờ,có người ns yêu em ,em có đồng ý quên cậu ta để yêu người đó không ?
-Là ai vậy *chùi nước mắt * ?
-Người đó hiện đang đứng trước mặt em !
-Anh sao ?
-*hôn cô gái *Ừ,nêu là tôi em có từ bỏ cậu ta để yêu tôi ? Tôi nguyện bên em suốt cuộc đời này,sẽ không bao giờ để em phải khóc,phải đau khổ,sẽ mãi mang cho em hạnh phúc, tất cả những điều tốt đẹp nhất của tôi sẽ dành trọn cho em ,nguyện không hai lòng,chung tình với em cả đời !
-*ôm chàng trai*Cảm ơn anh,hiện giờ em vẫn còn yêu anh ấy ,nhưng xin anh hãy đợi,em sẽ không để anh thất vọng!
5. -Em đang làm gì đấy ?
-Không thấy sao còn hỏi !
-Anh thích hỏi thế đấy,thì sao ?
-Anh muốn tắm bằng axit không, tôi cung cấp cho ?!
-Nhóc bình tĩnh,anh chỉ muốn rủ em đi chơi với anh thôi mà !
-Đi chơi ở đâu,có vui không ?*vẫn lạnh lùng*
-Đảm bảo vui hơn đống thuốc xanh đỏ tím vàng này của em !*nháy mắt *
-Sao không rủ người khác ?
-Anh chỉ muốn đi chơi với người anh yêu thôi !
-*đỏ mặt*Ờ~
6.-Chào anh,anh đang đọc sách sao ?
-Ừm,có chuyện gì không ?
-Chuyện anh với cô ấy sao rôi ?
-Cô ấy vẫn chỉ xem anh như một người bạn thân !*buỗn bã*
-Anh đừng lo,rồi cô ấy sẽ nhận ra tình cảm của anh thôi *chua chát*!
-Ừ,anh cũng mong là vậy,cảm ơn em!
-Có chuyện này,em quyết định sẽ nói thẳng với anh !
-Chuyện gì em cứ nói !
-Em yêu anh! Luôn luôn yêu anh suốt mười sáu năm qua ,không bao giờ đổi thay. Tim em luôn đập liên hồi trước nụ cười và cử chỉ dịu dàng của anh. Nhưng ánh mắt anh...lúc nào cũng chỉ hướng về cô ấy ! Em thật sự rất ghen tị với cô ấy, có lúc em ước gì,anh nhìn em với ánh mắt chan chứa tình cảm như vậy...em chỉ muốn nói như vậy thôi !*quay người bỏ đi *
-.....
Sau này rồi sẽ khác thôi ^^!!!
7. -Chào nhóc,em làm gì mà cứ ru rú trong cái căn phòng tối om này thế ? Rảnh thì ra chơi với anh cho vui !
-Em đang xem hồ sơ của Tổ chức !
-Khi khác xem cũng được mà đâu nhất thiết phải là lúc này chứ ! Ra chơi với anh cho vui !
-Anh có thể rủ người khác mà !
-Không,anh chỉ muốn chơi với em thôi! Đi mà,please ,please !
-Có phải anh thường dùng cái bộ mặt cún con này để cầu xin mấy bé xinh gái cặp với anh ?
-Oh oh ,tuyệt đối không có nha, anh chưa kịp lên tiếng thì mấy bé đó liền chạy ào ào tới anh, khiến anh luôn phải đau đầu vì không biết chọn ai !
-Ừ đúng rồi,giờ anh chỉ cần đứng ngoài cổng huýt sáo một cái là sẽ có gái để chơi cùng ngay !
-Không ,anh chỉ muốn chơi với em thôi à,please,please,chúng ta vừa mới gặp nhau nên tranh thủ hàn gắn tình cảm một chút chứ !
-*ủ rủ rời khỏi bàn làm việc* Tại sao nhất thiết phải là em chứ ?
-Tại vì anh chỉ muốn ở bên người anh yêu thôi mà !
-Hử,anh nói gì cơ ?
-Không có gì đâu ,đừng bận tâm !
8. -Anh này,nếu một lúc nào đó em không còn nhớ anh là ai....
-*Vuốt tóc cô gái * Em yên tâm, dù cho em không nhớ tôi là ai,thì tôi vẫn yêu em ,vẫn luôn luôn bên cạnh em không bao giờ rời xa !
-Nếu một ngày nào đó,thần chết tới bắt em đi thì sao ?
-Chỉ cần có tôi bên cạnh, cho dù có là thần chết tôi cũng không cho mang em đi !
-Hửm,anh định ngăn bằng cách nào ?
-Tôi sẽ thả chó gặm nát ông ta !
-Anh thật là bạo lực !
-Như vậy mới có thể giữ em mãi mãi bên cạnh tôi !
-Bá đạo !
9. -Nhóc con, em có nhớ chúng ta đã ở bên nhau bao lâu rồi không ?
-Ừm,không rõ cho lắm nhưng em đoán chúng ta đã ở bên nhau rất lâu rồi !* cười nhẹ *
-Ừm rất lâu rồi, vậy em thấy tôi như thế nào ?
-Anh sao, anh lúc nào cũng ở bên em, anh đối với em thật sự là rất tốt , anh là anh trai tốt của em ! Còn anh thì sao, anh thấy em thế nào, có phải em là em gái ngoan và đáng yêu nhất của anh ?
-Không phải !
-Hở ??
-Đối với toi em là tất cả, là lí do sống duy nhất của tôi, là người mang cho tôi biết bao niềm hạnh phúc đồng thời cũng là người dày vò trái tim tôi nhiều nhất ,thiếu em tôi không thể sống nổi, là người mà tôi yêu nhất, là người quan trọng nhất đối với tôi !
-Anh yêu em nhiều đến vậy sao ?
-Phải, tôi yêu em đến phát điên, không sao chịu nổi khi thấy người bên cạnh em là cậu ta không phải tôi, thế mà, em vô tâm lắm, chỉ mãi coi tôi như anh trai ?
-* áp hai tay vào má anh * Xin lỗi anh, là em vô tâm không nghĩ đến tình cảm của anh, em xin lỗi, nhưng em chỉ là một nhân bản bị lỗi, em là kẻ không có trái tim, mãi cũng không hiểu được anh, không hiểu được ai cả ! Em xin lỗi anh, mong anh tha thứ ! Em sắp mất đi tất cả kí ức rồi, sắp phải làm lại mọi thứ từ đầu rồi nhưng xin anh yên tâm, em xin thề sẽ không bao giờ quên anh!
-*ôm chầm lấy cô gái, giọng thủ thỉ* Tôi yêu em,mãi yêu em, dù em không còn nhớ tôi cũng không sao, tôi sẽ mãi ở bên em, giúp em bình phục. Có lẽ hơi ích kỉ nhưng tôi sẽ khiến em yêu tôi hơn cậu ta !
10.-Này, hội trưởng !
-Hửm ?
-Em là đứa con gái độc ác nhất mà tôi từng thấy đấy !
-Ồ, thật vinh hạnh nhỉ ?
-Em đã cướp đi trái tim của 5 người rồi đấy !
-Ồ giết người là chuyện thường đối với sát thủ chúng ta mà !
-Em thông minh trong việc nhưng sao trong tình yêu em lại ngốc nghếch quá vậy hả ?
-Ý anh là sao ?
-Em có biết là tôi yêu em nhiều lắm không,yêu em rất nhiều, rất nhiều, nhưng em ngốc nghếch mãi chẳng nhận ra tình cảm này, liên tục làm tôi đau khổ , trái tin tôi bị em dày vò sắp nát luôn rôi đây này ?!!!
-Xin lỗi vì đã không nhận ra sớm hơn !
-*ôm chầm lấy cô gái * sao lại bị lỗi đến mức mất hết kí ức thế này hả ngốc ? Em có biết ,khi nghe tin em sắp mất hết kí ức , tôi đã đau tới mức khó thở, trái tim tôi rỉ máu rất nhiều, tưởng chừng như sap chết tới nơi , đau ko sao diễn tả được không ?
-Xin lỗi anh !
11.- *ôm lấy cô gái từ phía sau* em à !
-hử ?
-Tôi yêu em !
-Em cũng vậy !
-Thật sao ?
-Ừ, em cũng yêu em lắm !
-Em.... Ý tôi nói là tôi yêu em theo kiểu nam nữ ấy !
-Kiểu nam nữ ?
-Ừ, tôi yêu em, liệu chúng ta có vượt qua cái rào cản huyết thống này mà đến với nhau ?
-Em không biết !
-Tại sao ?
-Cũng có nhiều người nói em như vậy!
-Nhiều người ?
-Ừ,em không biết phải chọn ai nữa, em ghét lựa chọn, chuyện tới đâu hay tới đó !
-Sao em thờ ơ quá vậy hả nhóc ? Em có biết là em đang làm tôi tổn thương không ?
-Ờ !
-Em thật vô tâm,* giận dỗi* tôi ghét em !
-A~ anh đừng giận mà, em chỉ la chưa biết chọn ai thôi !
-Vậy là tôi vân còn cơ hội để yêu em !
-Sao cũng được !
-*hôn má cô gái * cái này là trừng phạt em vì dám trưng ra cái bộ mặt thờ ơ kia, sau này, em yêu tôi rồi, tôi sẽ tính nợ với em sau !
-Hả ? Còn nữa hả ? Vậy thì anh hết cơ hội rồi đấy , bỏ cuộc đi !
- =_=....
_________________________
Đây là mình làm trước khi thi đấy, mong mọi người ủng hộ nha và thử đoán couple nha ^^ yêu mọi người nhiều !

( Fanfic 12 Chòm sao ) Yêu sao...?Où les histoires vivent. Découvrez maintenant