Học viện SPIRIT - một học viện hoàng gia xứng tầm quốc tế . Một học viện lớn nằm ngay trung tâm thành phố Tokyo xa hoa,lộng lẫy, là nơi con em quý tộc theo học,nếu tốt nghiệp ở trường này tỉ lệ thất nghiệp là 0 %.
( au: nào chúng ta đi tham quan nhá !
12 cs: con kia vào truyện ngay,mi mà đi tham quan cái học viện này thì chừng nào tụi ta mới đc lên sàn ?!
Au: ê ê đừng nóng! Cháy nhà bây giờ! Vào truyện thì vào truyện làm gì kinh zậy ! Làm ta phật lòng là cả vai chính ta cũng thẳng tay liệt vào sổ đen !
12 cs: mi dám !* cả đám cầm vũ khí chĩa vào mục tiêu là em đây *
Au :* toát mồ hôi,zun cầm cập*bềnh tễnh mấy nị,ngộ cho mấy nị lên bây giờ nè !
12 cs: ngoan lắm! Đừng để tụi này động thủ ! )
Bây giờ,tụi mềnh cùng lên tầng 3 của học viện nà . Tường thuật lại 1 chut
" bây giờ tác giả đang đứng trước một cánh cửa gỗ lớn,gỗ tốt lắm nha,trên cánh cửa có một cái biển mạ vàng.... Ể biển mạ vàng?! Sang (chảnh ) dữ dội ha ? Để coi....phòng hội học sinh á !
* mở cửa,bước vào trong* hề nhô ,e ve ry bò đí hia ? * vèo vèo* é sách bay!! *đáp ngay vào mặt con au,bất tỉnh nhân sự * é ò é ò(tiếng xe cấp cứu) con au tỉnh được vài giây nói: coi thử con nào thằng nào làm ám sát ta mau~
Nói xong rồi ngất tiếp ! Thôi mời mấy bạn độc giả tiếp nà !!!"
- Aaaa~sao mà nhiều quá zậy hả,thằng hội phó với hai đứa kia đâu rồi hả????? Ta triệu hồi các ngươi aaaaa~ một cô gái với mái tóc dài màu vàng nắng, thát băng đô hồng xinh xinh,cái miệng nhỏ nhỏ kia đang cất giọng ca vàng triệu hồi 3 đứa nào đấy ! Bỗng * cạch* cánh cửa nặng nề được đẩy ra nhẹ nhàng, sau cánh cửa là 3 con người à không nhầm 3 thiên thần,2 nam 1 nữ bước vào. Đi đầu tiên là cô gái với mái tóc hồng,đôi mắt xanh tựa màng đêm sâu hun hút,gương mặt bầu bĩnh dễ thương,làn da trắng hồng mịn màng, khuôn mặt ánh lên sự nghiêm túc pha lẫn với sự giận dữ làm chân mày cô gái chau lại.
- Thiên bình !!!!!!- giọng nói vang lên thanh thanh như tiếng chuông ngọt ngào như tiến chim hót,gằn giọng gọi cô gái tóc vàng kia,cô ngẩng đầu dậy nhìn cô gái tóc hồng.
- Ôi ,cuối cùng cũng tới, công nhận linh thiệt !-thiên bình vui vẻ kéo cả ba xuống bộ sa lông đặt giữa phòng,rót trà cho cả ba. Vừa đặt ấm trà xuống thì cô gái tóc hồng bật dậy hét lên :
- Thiên bình,sao lại quăng sách khắp nơi vậy hả, ăn ở gì bừa bộn ghê vậy con kia !- Thiên bình nghe vậy bật dậy cười hề hề tay đưa ra vuốt ngực hạ hoả cho cô gái kia.
- Ấy ấy đừng nóng nhá xử nữ thân mến của tớ coi chừng cháy trường bây giờ !- sau câu nói là tiếng cười khằn khặt của 2 chàng trai ngồi kế bên,nhưng vừa nhận được cái liếc mắt toé lửa của Xử tỷ thì vội hắng giọng quay lại hình tượng nghiêm túc thường ngày,xử tỷ liếc qua thiên bình làm coi nhóc giật bắn mình mặt tím ngắt,cô cười xoà :
- A a tại nhiều tại liệu quá mình làm khổng xuể nên mới...phát điên-2 chàng trai kia lại bật cười ngặt nghẽo- nhưng tớ hứa là sẽ không có lần sau đâu ha ha ha !-thấy vậy Xử tỷ cũng ngồi xuống,thật không thể giận con nhỏ này được mà~
- Được rồi, có chuyện gì nói đi !
- Sắp tới trường ta tổ chứ lễ kỷ niệm 10 năm thành lập trường đồng thời cũng là lễ chào mừng năm học mới .
- Định tổ chưc khi nào ?- xử nữ nhàn nhạt nói, giọng điệu mệt mỏi khi nghe tới lễ hội trường
- Thứ 2 tuần kia !
- Còn lâu mà bình nhi ?- chàng trai với mái tóc trắng,đôi mắt xanh lạnh lùng như hồ băng vĩnh cửu,gương mặt hoàn hảo không tì vết ,thật xứng danh hotboy Thiên yết của SPIRIT a~
- Lâu gì,tụi mình còn đúng 1 tuần để chuẩn bị đấy ,tớ sợ không đủ thời gian đây này.- bình nhi than vãn rồi nói tiếp- nào là phải đôn đốc học sinh trang trí hội trường,chuẩn bị âm thanh ánh sáng,đồ ăn,tụi mình còn phải nghĩ ra một vài trò chơi nữa nè, bảo các lớp chuẩn bị gian hàng riêng cho mỗi lớp nữa này,bla bla blo blo...- tiểu bình tuôn một lèo khiến cả 3 đứa kia chóng cả mặt.
- Có vẻ năm nay trường làm lớn lắm đây !- Ma kết khẽ đặt tách trà,tay xoa xoa thái dương.
- Nghe nói là đón 1 nhân vật quan trọng nào ấy mà,hình như là người thành lập trường đấy!-thiên bình ngã lưng ra ghế
- Người thành lập trường sao ?- xử tỷ nhíu mày
- Kệ đi,ai cũng được,lo việc của mình chi xong đã !-thiên bình thờ ơ nói
- Cậu ăn sáng chưa vậy tiểu bình ?-thiên yết dịu dàng hỏi cô
-Chưa !-thiên bình đưa tay với cái bánh mì trong tay yết yết.
- Hèn gì bụng cậu biểu tình nãy giờ !-trong mắt thiên yết ngập ý cười nhìn cô gái bên cạnh.
-Ể thật sao ?-tiểu bình hét lên
-Thật ai nói dối cậu làm gì ?
-Ôi tan nát hình tượng thục nữ duyên dáng !-thiên bình khóc ròng,phòng hội học sinh một lần nữa rộ lên những tiếng cười giòn tan,có ai tin đây là những con thú máu lạnh vô tình ?
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Hết chap 2 mời mấy bợn độc giả cho ý kiến a~