JB's POV
"Wahhh swerte ka dayyy!!!" Sabi ni Irese.
No hindi to swerte kasalanan to!
Hindi ko naman kasi alam na may hip thrust pala yun! Tapos sa harap ko pa.
"Maniac!" Sabi ko sabay tulak sa kanya kahit hindi pa tapos. Nagulat naman siya sa ginawa ko. Sigurado akong namumula na ako.
"Baliw ka girl walang malisya yun. May ganun talagang part. Nakakaloka ka naman yan tuloy nagalit si Fafa kaya lumabas." Malay ko ba?
"Sorry naman kasi ehh hindi kasi ako sanay sa mga ganyan."
"Maiintindihan niya rin yun. Ay aalis na rin pala kami." -rapmon
"Paki sabi na rin na sorry di ko sinasadya." Tumango na lang sila at lumabas. Pagkalabas nila pumasok naman agad si Kuya Vea sabi niya uuwi na raw kami.
Pagkalabas namin sa tent naglakad pa kami kasi ang layo ng van.
Ehh malas ako nadapa ako dahil sa maliit na bato.
"Aray shet yung tuhod ko!"
"Ay ang clumsy forever ni Girl." - Irese
"Tangiks ka girl."-Flair
"Okay ka lang ba?" Tanong sa akin ni Kuya Vea
"Nakita mo na nga akong nadapa tatanungin mo ako kung okay lang ako?"
"Sorry na bati na tayo?"
"Sa isang ko--" hindi natuloy yung sasabihin ko nang biglang sumigaw si Jeonghan. Oo nga pala sasabay siya sa amin malapit lang kasi yung bahay nila sa amin kung baga walking distance lang.
"JB yung tuhod mo dumudugo!" Du--
DUGO???!!!
"Shit! JB wag kang tumingin sa tuhod mo." Utos ni kuya.
Nangmarinig ko yung salitang dugo bigla akong tumingin sa tuhod ko.
Bigla na lang akong nanginig."WAHHHHH!!! ALISIN NIYO YUNG DUGO SA TUHOD KO!!!! ALISIN NIYO NA!!!! PLEAASSSSEEEE!!!! WHAAAAAA MAY DUGO!!!!! GAMUTIN NIYO NA!!! Please... gamutin niyo na yung sugat ko..." pahina ng pahina yung boses ko habang umiiyak ako. Hindi na rin ako makahinga....
Third Person's POV
Nasa labas ng kwarto si Vince.
Tinawagad agad ni Vince yung magulang niya kasi nasa hospital sila kasi nahimatay si JB.[Hello]
"Ma nahimatay nanaman si JB nandito kami sa hospotal!" May takot na sabi ni JB. Tuwing nahihimatay si JB nakakalimutan niya yung mga taong kakakilala pa lang niya at yung mga ginawa niya ngayong araw.
[Sige pupunta na kami dyan text mo kung saang hospital kayo.]
Tinext naman agad ni Vince yung pangalan ng hospital."Tangina kasi ehhh... bat pa sinabi ni Jeonghan alam niya naman kung anong mangyayari pagnakakita si JB ng dugo."
"Kuya Vince gising na si JB." Sabi ni Irese. Bigla naman ako pumasok at kinamusta si JB.
"Okay ka na?"
YOU ARE READING
When The Past Is Greater Than The Present
RomancePano nga ba kung mas mahalaga sa atin yung past natin kesa ngayon?