Chapter 6

4 0 0
                                    

JB's POV

Sh*t!

Kaganina pa ako mura ng mura. Pano ba naman kasi pagkagising ko may tagos ako sa comforter tapos ang sakit ng puson ko. Hindi na ako makagalaw sa sakit.

"Ma!!!" Sigaw ko. Hindi ko na alam gagawin ko ehhhh.

"Ma!!! Ma! Ma! Ma! Mamamamamamamama!"

"Ano ba yung sinisigaw mo diyan?!" Beastmode agad?

"Ang sakit ng puson ko. Tapos may tagos pa ako sa comforter." Sabi ko habang nakahawak sa puson ko.

"Ehhhh uminom ka lang ng maraming maligamgam na tubig. Tumayo ka na jan at malabhan agad ng yaya natin yang comforter mo." -_- ganun? Pano ako makakatayo ehh masakit nga puson ko.

Pinilit kong tumayo at bumaba para makainom ng maraming tubig.

Kumuha ako sa ref. ng malamig na tubig. Ayoko ng maligamgam na tubig-_-

Tapos kumain na rin ako kasi feel ko hindi na masakit yung puson ko.

Naligo na rin ako at ng bihis ng pangalis kasi pupunta ako sa condo ni Flair para manggulo.

Bumaba na ako at pumunta sa labas at itinext ko na yung driver namin. Malapit lang kasi yung bahay nila dito sa amin.

Maya maya nandito na yung driver namin sabi ko naman pumunta kami sa condo ni Flair.

--------

Nandito na ako sa loob ng condo ni Flair. Nahilik pa tonh fFlair na to.

Lumapit ako sa kama niya. Kumuha na rin ako ng unan sabay hampas kay Flair.

"Flair gumising ka na punta tayo sa concert nung bts mo!" Biglang bangon naman siya.

"Wehhh talaga?!" Tignan mo todo ngiti. Naisip ko lang na sabihin kong may concert yung bts baka sakaling magising and it work.

"Ito naman di mabiro hahahhahhahhhaha!" Kinuha niya yung unan na binato niya sa akin at ibinayo niya naman sa mukha ko.

"Grabe ka! Kahit totoo namang may concert today at last concert na muna nila yun kasi 2 week vacation sila. Team bahay pa naman ako."

"Ehh ang yaman yaman mo team bahay ka!"

"Ehh kasi pagkapunta ko sa SM ubos na yung ticket."

"Kelan ka ba bumili at kelan yung date ng bilihan ng ticket?" Tanong ko.

" Yung bilihan ng ticket March 30 tapos bumili ako kahapon lang ehhh wala na pala."

"Tange ka kasi March 30 ehh ano na ngayon April 11 gagi lang?"

"Ganun talaga. La ka nang pake dun. Uy punta tayo sa inyo?"

"Sige magdamit ka na."

---------------

Nandito na kami kasama na rin namin si Irese.

*knock*

"Pasok!" Sigaw ko.

Pagkabukas ng pinto bumulaga naman agad si kuya. Pagkapasok niya binato niya agad sa mukha ko yung papel na nasa kamay niya. Tae naman walang galang! Kinuha ko yung papel na nahulog dahil sa pagbato a mukha ko pagkatingin ko ticket pala.

"Ano to?" Tanong ko.

"Ticket di ba halata?" May red flag yata si kuya.

"What I mean is para saan?"

When The Past Is Greater Than The PresentDonde viven las historias. Descúbrelo ahora