Chap 2: Cửa ma thuật

8.7K 375 16
                                    

"Sau đây là vòng đầu tiên của trận đấu!"

Ô!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Cả bảy hội đều hội tụ đủ ở dưới sân đấu, trọng tài bí ngô tiếp tục cầm micro lên:

"Bảy hội sẽ cử ra một thành viên tham gia trận đấu đầu tiên của ngày một, vòng thi chính là hiện chúng tôi sở hữu một căn phòng ma thuật có tất cả là bảy cánh cửa, sau mỗi cánh cửa sẽ là một chướng ngoại vật nào đó mà chúng ta không hề biết được, chẳng hạn như căn phòng lửa, nước, quái vật,...và đội nào may mắn sẽ đi vào ô cửa an toàn(t/g: giống cuộc thi thăng cấp S của FT ý). Được rồi, bây giờ xin mọi người hãy cử thành viên đi nào!!!"

"Vòng đầu tớ sẽ làm một cách ngoạn mục, tớ tham gia!"-Natsu hào hứng nhìn Erza như chợt đợi lệnh, Gajeel cũng muốn tham gia nên hai người cứ nhìn nhau bằng ánh mắt tóe lửa. Cuối cùng...

"Để Natsu đi đi Gajeel."-Erza bất ngờ lên tiếng thì Gaj nhà ta cũng phải nghe theo thui.

"Vậy tớ sẽ tham gia".-Sting nhảy cẫng lên như con nít thì bị Lucy chặn lại.

"Không, trận này hãy để tớ đi..."

Sting định lên tiếng phản đối thì Yukino đã nhanh tay ngăn lại:

"Cứ để chị ấy tham gia đi Sting-sama".

"Ừm"

.........

Lamia Scale: Jura

Sabertooth: Lucy

Mermaid Heel: Miliana

Fairy Tail: Natsu

Power Jump: Joke

Seven Fox: Pojo

Blue Pegasus: Hibiki

Các thành viên còn lại của các hội đều về vị trí của mình, bây giờ, trên sân đấu chỉ còn lại bay người. Trước mặt họ hiện giờ là một vùng không gian màu đen ma thuật và bảy cánh cửa.

"Bây giờ mọi người hãy bốc thăm mà lần lượt đi vào. Ở bên ngoài chúng tôi sẽ sử dụng Larcima để theo dõi, kabo~"

"Mình ngay số một luôn sao?"-Hibiki thầm oán trách, trên tay cầm cây ma  thuật đề số 1

"Yeah, số hai"-Miliana

"Mình là số ba"-Jura

"Số bốn"-Pojo

"Số năm"-Joke

"Số sáu"-Natsu

"Haizz, ai ngờ lại là số cuối cùng"-Lucy lắc đầu nhưng rồi cũng chấp nhận.

Cuối cùng, vòng thi cũng đã chính thức bắt đầu và...

........................

"Hoan hô Fairy Tail!!!!!!!!!!"-Tiếng hò reo vang lên sau khi Natsu đã vượt qua được cánh của ma thuật lửa. Cậu hãnh diện nở một nụ cười trẻ con với bao khán giả. Từ xa, không hiểu sao Lucy lại cảm thấy lòng đâu nhói, bốn(hay ba) năm trước cũng tại đại hội phép thuật này, nụ cười ấy cậu chỉ dành riêng cho mình cô, nhưng giờ đây...cậu thậm chí còn không hề tin cô nữa huông chi chỉ là một nụ cười nhỏ.

Khẽ lắc đầu, Lucy hít sâu vào rồi bắt đầu đi vào cánh cửa cuối cùng.

Ở bên trên, Erza hơi chau mày:

"Cửa ma thuật nước, lửa, lôi, an toàn, cây cối, gió, vậy chẳng lẽ căn phòng cuối cùng là..."

"...căn phòng Quái Vật..."-Juvia sửng sốt.

Lucy biết căn phòng cuối cùng cũng chính là căn phòng mạnh và rộng nhất trong các cánh cửa ma thuật này. Nắm chặt lấy chiếc túi chìa khóa của mình, Lucy mạnh mẽ tiến vào căn phòng.

__________________________________________________________________

T/g: Đg bận ôn thi nên mk ra trễ, sory các mem nhé. À mà căn phòng quái vật mà Lucy đi vào giống y chang trận đấu đánh 100 con quái vật của Erza trong đại hội pt đó nhé!!!^^


[Nalu] Fairy tail...liệu có còn là nơi tôi nên trở về?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ