Au: Chap trước do vô tình chèn nhạc vào rồi đột nhiên lỡ tay bấm đăng tải trong khi chưa viết xong nên chap hơi ngắn, mong mọi người thông cảm nhé!
*************************************************
Thấy Ivan ra đòn, Natsu kéo Lucy tránh thì tất nhên đòn tấn công của Ivan bị văng hụt vào bức tường đằng sau Lu. Natsu bực tức xông lên, bốn năm trước ở Đại Hội Phép Thuật ông ta đã bị Laxus hạ gục, vậy mà vẫn không từ bỏ việc chiếm lấy Fairy Tail. Lần này nhất định cậu phải tiêu diệt được hắn.
Lucy cũng muốn biết rốt cục việc Lisanna gặp Ivan để mưu tính chuyện gì nên cũng xông lên, là con trai của Makarov nên sức mạnh của Lu và Nat hợp lại cũng chẳng phải dạng vừa. Chỉ trong chốc lát mà cả hai gần như cạn kiệt sức lực.
"Hahaha...các ngươi nghĩ lũ oát con như các ngưới có thể đánh bại ta sao? Hôm nay ta đến chỉ để muốn kiểm tra cánh cửa Nhật Thực này thôi, đùa giỡn với các ngưới đủ rồi!" Nói rồi Ivan biến mất không để lại dấu vết gì, bỏ lại sự căng thẳng cho Lucy và Natsu. Trước khi biến mất, Ivan còn để lại một nụ cười khá là bí ẩn cho Lucy làm cô cảm thấy có một linh cảm chẳng lành.
*************************************************
Tại hội Raven Tail...
"Ngày mốt là nhật thực và chúng ta vẫn chưa có được Lucy Heartfilia! Rốt cuộc thì kế hoạch Eclipse có được thực hiện được hay không đây??!!!!" Lisanna tức giận đập tay lên bàn, bảy thành viên khác của Raven Tail ở dưới thì sợ hãi run rẫy. Bởi vì Lisanna giờ đây đã không còn là Lisanna của năm xưa nữa rồi, bây giờ sức mạnh của cô phải nói là hơn cả Mira và Eflmen.
Ivan ngồi ở vị trí trên cười khà khà, lắc lư ly rượu trong tay: "Cô đừng nghĩ ngợi nhiều nữa Lisanna, nghe nói Helen và Joker đã có kế hoạch để chuộc tội rồi."
Ánh mắt của Lis hướng tới cặp bài trùng thất bại lần trước dò xét: "Các ngươi có kế hoạch?"
Helen sợ hãi gật đầu: "Đúng vậy thưa chủ nhân, chúng tôi sẽ cố gắng chuộc lại lỗi lầm của mình..."
Joker ở bên cạnh của gật đầu chắc nịch, Lisanna đột nhiên biến thành một hình dạng Take Over hoàn toàn khác, sát khí trong người liên tục tỏa ra làm không khí xung quanh trở nên u ám đi về phía Helen và Joker: "Nếu các ngươi không thành công..." Lis giơ tay đang cầm ly rượu lên rồi bốp nát nó, ly thủy tinh tan rã giống như những hạt cát "...thì các ngươi...sẽ giống như ly rượu này..."
Một không khí u ám bao lấy Raven Tail và kế hoạch của bọn chúng, và một ngày mới lại bắt đầu, Đại Hội Ma Thuật ngày thứ tư chính thức bắt đầu!
"Xin chào mọi người Kabo~, hôm nay chũng ta hãy bắt đầu trận đấu đầu tiên của ngày thứ tư. Mỗi hội hãy chọn ra cho mình một thành viên để thi đấu vòng này nào!"
"Vòng này tớ tham gia!" Gray quyết tâm lên tiếng, từ lúc bắt đầu đại hội đến giờ anh vẫn chưa tham gia nên cảm thấy hơi bức xúc.
"Tớ tham gia được không? Tớ muốn thử sức của mình." Yukino cũng tràn ngập í chí thi đấu lên tiếng.
"Cậu có thể tham gia nếu cậu muốn, đúng không Sting?" Lucy quay sang nhìn Sting nói, anh Sting cũng vui vẻ đồng ý và các thành viên khác cũng vậy. Hôm nay Saber có Lucy, Yukino, Sting, Rogua và Rufus thay Herly(t/g: nhân vật đã nói ở chap 1 đó, có lẽ không ai quan tâm lắm nhỉ ^___^||||) thi đấu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nalu] Fairy tail...liệu có còn là nơi tôi nên trở về?
FanfictionP/s: Truyện đã drop và mk không có thời gian để viết, nếu bạn nào muốn lấy tác phẩm này để viết tiếp thì inbox mk nhé. _____ Sau khi hội được tái lập, Lisanna có vẻ cư xử lạ hơn bình thường, Lucy là người phát hiện đầu tiên nên đã theo dõi và phát...