Chap 11: Lucy và Natsu, trận đấu đầy kịch tính

8K 353 77
                                    

*Như đã hứa và chap 11 sẽ được ra mắt, và sẵn tiện xin thông báo với mọi người rằng Câu 3 đã có câu trả lời và 9/10 là Lucy mạnh hơn!!!*

_____________________________________________________

-URANO METRIA!!!!!!!!!!!!

Trong làn khói mờ mịt, ai ai cũng nóng lòng muốn biết giữa Lucy và Mira ai là người sẽ thắng. Và trong làn khói ấy, Lucy cùng với trang phục gần như nát hết của mình đi ra, phía sau cô là Mira đang nằm ở dưới đất.

Thật ra không phải roi ngân hà của Lucy có khả năng chặn được đòn tấn công của Mira mà là lúc nãy, trong lúc luồng sức mạnh kinh khủng ấy đang gần tới gần cô thì cô đã kịp triệu hồi Gemini để thực hiện Urano metria. Do sức mạnh của Lucy và các tinh linh tăng lên không đáng kể nên cả hai người kêt hợp lại sức công phá lại càng cao hơn.

Và người chiến thắng chính là Lucy!!!

-Mira Strauss của Fairy Tail đã bị hạ gục. Trận đấu giờ chỉ còn lại hai người đó chính là Lucy và Natsu, liệu tinh linh ma đạo sĩ mạnh nhất của Sabertooth có thể tiêu diệt được sát long ma đạo sĩ mạnh nhất của Fairy Tail được hay không đây?

-Star Dress! Leo from!-Lucy triệu hồi tinh phục của Leo và vào tư thế sẵn sàng chiến đấu với Natsu. Tối qua họ còn cùng nhau đánh lại Raven Tail, vậy mà hôm nay đã phải chiến đấu với nhau. Thật đúng là...

-Cậu lên trước đi, Lucy.-Natsu lên tiếng nhìn cô, cậu muốn xem thử coi sức mạnh của Lucy khi có thể tiêu diệt được Mira là như thế nào.

-Được, nếu cậu đã nói như thế Natsu! REGULUS!!!!

Ngay từ lúc bắt đầu Lucy sử dụng sức mạnh ánh sáng của Leo đê tấn công vào Natsu, hai năm trôi qua, chắc chắn Natsu đã mạnh lên rất nhiều và cô muốn thử tấn công đòn yếu nhất vào cậu để xem sức mạnh của cậu thay đổi như thế nào.

Thấy Lucy tấn công về phía mình, Natsu dùng đòn Móng vuốt của Hỏa Long để đỡ đòn tấn công của cô và tấn công lại. Lucy vì bất cẩn nên trúng đòn của cậu ở phía bên cánh tay, nhưng vết thương ấy lại phục hồi rất nhanh chóng. Các thành viên của Fairy Tail kể cả Sabertooth và Natsu vì năng lực kì lạ này của cô. Từ bao giờ mà cô đã..?

Sau khi vết thương lành lại, Lucy từ từ đúng dậy và thay đổi tinh phục sang Sagitarius from với chiếc cung tên. 

-Sao hả Natsu? Sức mạnh này của tôi cậu có vẻ ngạc nhiên lắm hả? Nhưng đây chưa phải là bắt đầu đâu!!! Aro Ginga!!!!!

-Sao hả Natsu? Sức mạnh này của tôi cậu có vẻ ngạc nhiên lắm hả? Nhưng đây chưa phải là bắt đầu đâu!!! Aro Ginga!!!!!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[Nalu] Fairy tail...liệu có còn là nơi tôi nên trở về?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ