Giới thiệu lại tập trước: Sự trở lại của Raven Tail khiến cho Lucy và Natsu phải giật mình, và cũng một lần nữa mà Nat và Lu lại đồng hành cùng nhau để tránh kẻ thù. Mời các bạn đón xem... Mà chap này sẽ ngọt ngào lắm đó nhé mina~
---------------------------------------------------------------------------------------------------
-Lần này chúng ta sẽ cùng chiến đấu được chứ? Lucy?-Natsu quay lại nhìn cô với nụ cười tự tin hỏi, không hiểu sao khi nhìn thấy nụ cười này của cậu cô lại có một cảm giác khá là kì lạ, nó giống như là...yêu một người vậy...
-Sao thế? Không được à?-Natsu lập lại lời nói một lần nữa.
-Ừm...được thôi.
Sau khi xác định xong, Lucy cùng Natsu sẵn sàng vào tư thế chiến đấu. Nữ ma đạo sĩ của Raven Tail cùng đồng bọn của mình xông lên, ngay lập tức đã bị Natsu chặn lại.
-Hừ, ta nóng máu rồi đây!!! Các ngươi mau lên hết đi!!!-Vừa dứt lời Natsu cùng với dòng lửa của mình tiến về phía hai tên đó. Tên nữ thì né đi chỗ khác nhưng tên nam thì lập lại chiêu lúc nãy, đó chính là hấp thu lửa của Nat và trả nó lại với năng lượng gấp trăm lần.
Trong lúc Natsu đang lo lắng đối đầu với kẻ thù mạnh thì Lucy cũng đang chật vật với ả ma đạo sĩ cũng chẳng phải dạng vừa.
-Thiên Yết môn! Thu hồi!!!
Sau khi thu hồi xong, Lucy kiệt sức quỳ xuống nền đất, cô đã triệu hồi Scorpio, Aries, Taurus và cả Caprpicorn rồi mà cũng chẳng có thể tiêu diệt được cô ta.
-Ma lực của cô ta là sao chép sức mạnh của đối thủ, nhưng chắc chắn phải có điểm yếu chứ.-Lucy nghĩ thầm rồi nhìn sang Natsu, cậu cũng đang cố gắng tấn công vào tên ma đạo sĩ nam đó nhưng...Khoan đã!? Tại sao sức mạnh của hắn và cô ta lại giống nhau đến thế chứ?
Lucy cố gắng suy nghĩ lại lần nữa rồi sắp xếp mọi thứ lại một cách chính xác. Ả ma đạo sĩ này có sức mạnh sao chép còn tên kia thì phản hồi lại, có nghĩa là hai bọn chúng liên kết và giúp đỡ nhau bằng một cách nào đó. Raven Tail vốn luôn luôn bất hòa nhưng bây giờ lại có thể giúp đỡ nhau đến vậy, đúng là đáng khen ngợi mà.
-Natsu! Cậu mau qua đây!!!-Lucy quay sang Nat kêu cậu tới, Natsu nghe được liền nhảy sang chỗ Lu, hai người dựa lưng vào nhau còn hai tên thì kia thì đối diện trước mặt họ.
-Sao thế Lucy?
-Cậu nghe đây, tớ đã có cách để chúng ta thắng rồi!-Lucy thì thầm nhỏ vì tai cậu nghe rất rõ nên cô cũng không sợ bọn chúng sẽ nghe thấy.-Tên nữ ma đạo sĩ thì sử dụng thuật sao chép còn tên mà cậu đấu dùng thuật phản hồi lại, chỉ cần hai chúng ta tách chúng ra để chúng không thể liên lạc với nhau thì chắc chắn phần thắng sẽ thuộc về chúng ta.
Lucy vừa kịp dứt lời thì Natsu đã xông xáo tấn công.
-Thật sự là tớ không hiểu gì hết, nhưng chỉ cần tách chúng ra là được chứ gì?!!!!!
Lucy mỉm cười nhìn Nat, cậu vẫn như trước, bồng bột nhưng lại có ý chí sắc đá. Nếu vậy thì cô cũng phải ra tay mới được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nalu] Fairy tail...liệu có còn là nơi tôi nên trở về?
FanficP/s: Truyện đã drop và mk không có thời gian để viết, nếu bạn nào muốn lấy tác phẩm này để viết tiếp thì inbox mk nhé. _____ Sau khi hội được tái lập, Lisanna có vẻ cư xử lạ hơn bình thường, Lucy là người phát hiện đầu tiên nên đã theo dõi và phát...