Ngoại truyện: Noel của Nalu

6.9K 235 19
                                    

T/g: Đây là một ngoại truyện xảy ra trước khi Lucy rời khỏi Fairy Tail, nói về một đêm giáng sinh cực lãng mạn của các cuoples trong FT và nhất là Nau.

_____________________________________________________________

Một buổi tối sau khi từ Fairy Tail đi về, Lucy cùng Plue đi ngang qua một cửa tiệm đồ dùng trang trí:

-Ô...nhanh thật, mới đây mà sắp tới Giáng Sinh rồi Plue nhỉ?

-Puin....puin...

-Thôi, chúng ta về thôi nào.

-Puin puin!

Cạch!!!

Vừa mở cửa vào, trên đỉnh đầu Lucy toàn xuất hiện những vạch đen khi phát hiện trong nhà mình có những vị khách không mời mà tới:

-Yo! Lucy! 

-Sau cậu về trễ thế?!

-AI CHO HAI NGƯỜI TỰ TIỆN VÀO NHÀ TÔI VẬY HẢ????????????????????-Lucy xù lông lên, hét và mặt Natsu và Happy-những con người tự tiện mà còn mặt dày nữa chứ.

-Thôi nào Lucy, cậu phải rộng lượng cho những người không nhà không cửa chứ.-Natsu làm bộ mặt ỉu xìu nhìn Lucy bằng cặp mắt cún con. 

-Hừ, cậu đâu phải là loại người đó. Cậu có nhà có cửa cơ mà.

-Thôi nào Lucy.-Happy bay đến bám lên vai cô.-Rộng lượng chút đi, sáng giờ tụi tớ đi làm nhiệm vụ mệt lắm ó.

-Haizz...-Lucy thở dài rồi quay sang chống nạnh nhìn hai người đồng đội của mình.-Chỉ một đêm thôi đấy!

-Hoan hô, Lucy đại nhân, Lucy vạn tuế.

-Hì.-Lucy mỉm cười nhìn vẻ ngốc nghếch của Happy và Natsu, cô đi lấy khắn tắm và đi vào nhà tắm thì.

-Lucy, sao em về trễ thế? Xin lỗi nhé, chị xí cái nhà tắm trước em rồi!

-Nhanh dữ vậy trời!!!!!!!-Lucy há hốc miệng khi thấy Erza đang ngồi trong bồn tắm tỉnh queo, còn vẫy tay chào cô nữa chứ.

-Lucy à,hình như đoạn này cô viết sai chính tả rồi nè.-Gray thì đang ngồi ở bàn làm việc của cô, trên tay là sấp tiểu thuyết mà Lu vừa mới viết.

-AI CHO CẬU ĐỤNG VÀO HẢ? MÀ TẠI SAO CẢ HAI NGƯỜI CŨNG Ở ĐÂY?!!!!!!??????? Trời ơi, nhà của tui!!!!!!!!!!

Mặc cho Lucy la hét thảm thiết, cả ba à không, bốn người mặt dày vẫn làm công việc mà mình đang làm một cách bình thường. Lạy chúa tôi...

........................

Sáng hôm sau...

-We wish your merry christmas, We wish your merry christmas. And a happy new year!!!!!!

Lucy, Natsu, Gray và Erza vừa bước vào thì thấy một khung cảnh nhộn nhịp, háo hức, cũng phải bởi vì hôm nay chính là Giáng Sinh!!!

-Lucy-chan, Giáng Sinh vui vẻ.

-Giáng sinh vui vẻ, Levy-chan.

-Anh Gray-sama, tối nay hãy cùng đi chơi Noel với Juvia nha, nha nha nha~-Juvia bỗng từ đâu xuất hiện nắm chặt lấy tay của Gray mà nài nỉ.

[Nalu] Fairy tail...liệu có còn là nơi tôi nên trở về?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ