Chapter I

20 0 0
                                    

So ayun na nga guys ☺ this is my first ever story na ginawa ko. Kung my mga very wrong na grammar or typo error maintindihan nyo nalang po sana Hahaha.

enjoy reading....

_________________________________________



Zia's POV

let me introduce my name first :)
Im Letizia Charlotte Adriatico Lee. im 18 years old. Daughter of Athena Marie Adriatico and James Lee.Ang pamilya ko ay kilala bilang isa sa pinakamayaman at maimpluwensya sa Pilipinas not only here but in Asia. I have 1 brother which is si Kuya Anton 5 years ang tanda nya sakin. Sa ibang bansa na sya nagsstay dahil nasa America ang itinayo nitong Kompanya. Sariling company nya na ito dahil ito ang pangarap nya nuon pa ang magkaroon ng sariling company palaguin ito at ipakilala sa mundo ng bussiness world. He is good when it comes in business. Namana nya ata kay dad. Sa ngayon nag aaral ako sa Standford College together with my bestfriend Eunice 1st year palang kame. Parehas kami ng kinuhang course which is Culinary Arts dahil fashion namin ang pagsusunog ng niluluto naming pagkaen hahaha~
So ayun na nga! Tapos ko na ipakilala ang sarili ko :)

kasalukuyan ako ngayong nasa kwarto ng biglang tumunog ang Cellphone ko. Bumulaga sakin ang name ng bestfriend kong si eunice 

Eunice calling....

"Hello"

( The heck! Where are you Zia! -___- )

"Nasa bahay ako why?"

(Why why ka jan! Dba we already planned na pumunta dito ngayun sa school exaclty 1pm. And its already 1:30pm baka gusto mo ng umalis jan kasi kanina pa ko nag aantay sayo noh")

"Oh God! Im sorry beshy i forgot!"

(Kahit kelan ka talaga hmmmp! Pasalamat ka ang pogi ng view sa kinaroronan ko ngayon kyaaaaah! Angelo my Love!! *O*)

"Yun naman pala eh so extend ka pa jan ng 1 hour ha? " Pangyayamot ko sa kanya haha. Crush nya kasi si Angelo. Captain ng Basketball team namin sa school. So i guess alam ko na kung saan naroroon ang Beshy ko Tss.

(bilisan mo na nga lang dyan!! Tagal tagal eh! Ill wait you here sa gym okay? Im giving you 30 mins. Para makapunta dito your 30 mins. Start now!) Toot*toot*toot  sabay patay ng phone nya. Tsk! Makapagbihis na nga para baka sabunutan pako ng bruhang yun pag di ko pa binilisan.





Sa School.....

Saan kaya yung babaeng yun?! Tsk. Tanong ko sa sarili ko.Pano ba naman kanina ko pa hinahanap dto gym. Napakaraming tao di ko mahanap yung babaeng yun kainis. Ididial ko na sana yung num. Nya pra tawagan sya ng nakita ko sya na nagtatalon malapit sa kinaroroonan ni Angelo. Todo support ang bruhita kong Bestfriend -_____-

My Dictator Husband Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon