Camille's POV
Im here nga pala sa Salon. Well lagi kasi akong nagpapalit ng hair every month so alam nyo na HAHAHA! :)) Hindi naman sa maarte ako ano pero ganito lang talaga ako :D
Uupo na sana sa harap ng salamin para simulan ang pagmake over saking georgous hair ng biglang nagring yung phone ko Arrrrrg -_-"WHAT!" Pasigaw ko sa kausap ko sa phone without noticing kung sino ang kausap ko.
"Why are you shouting camille!??"pagalit na sagot naman ng kausap ko and now i know kung sino tumawag sakin.My dearest sister Ashley Tss!
"inistorbo mo lang naman po ako! Im here at salon you know. Kailangan ko imakeover yung hair ko! Tsss whats ur problem ba at tumawag ka??"
"Hindi ko masusundo si Zia sa airport later because i have an urgent meeting at 1pm. At ang dating ni Zia is 12:30 so i decided ikaw ang magsundo dahil wala ka namang importanteng ginagawa understand??"Ashley said
"Cant you hear me kanina? I said immake over ko yung hair ko ngayun and besides kaya na ni Zia umuwi ng bahay mag isa! Hindi na sya bata tsk" i said na parang naiirita."You will pick her sa airport wether you like it or not understand??"sabay end ni ate ng call.Tsk. whatever!
Zia's POV
Nandito na ko now sa NAIA. :)) and Im so happy kaya agad ko naman d'nial ang number ni ate Ash.
But someone cought my eye *0* *0*
My nakita akong lalakeng ang pogi grabitiii~ he's so white and tall i thought nga he is a prince eh! Antangos ng ilong at malasingit yung mata parang ang perfect nya grabe!
I saw him papalit sakin O_O my GhAD! nenerbyos yung gilagid ko ahh! hahaha..
Palapit sya ng palapit sakin tas nagwave pa sya sakin :3 Hikinikilig ako Hihihi~ at dahil dun nagwave narin ako.. Malapit na sya sakin ng biglang
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Lumagpas sya O_O"What the!!!"Naramdaman kong lumagpas na sya at biglang huminto.
"TSS. Assuming! What do you think nagwave ako sayo?Hahaha Feeling ka naman" sabay tawa at alis nya bwiset sya arghh! Nanlumo ako dun napahiya ako sobra naiiyak nako pero joke lang. I was about to follow him ng biglang my tumawag sa pangalan ko."Zia!!" Si ate Camille to ahh. Why is she here i thought si ate ash magsusundo sakin.
"My God!! im looking for you kanina pa! Nastress at nahaggard nako teh! Nakakainis!" Naiirita nyang sabi.
"I thought Ate Ashley will be the one to pick me here"I said habang nakatayo lang dun at naalala yung kanina at bigla kong kinainis tsk!
"Well! She called me kanina and she said she have an urgent meeting so she cant come to pick you here" Ate camille said.
"Bakit kaba mukhang naiirita dyan ha??"Ate Camille asked
"Ahhh wa-la nman so lets go na?" Yaya ko baka sumigaw na naman tong kasma ko eh mukha kasing megaphone yung bibig pag nasigaw Tsk!at yun nakaalis na kami sa wakas.
I can rest in peace na RIP! Haha gg lang syempre .:))Continued..
BINABASA MO ANG
My Dictator Husband
RomanceAkala ko si Emilio Aguinaldo sumunod si Ferdinand Marcos lang ang naging Dictator sa Pilipinas yun pala Susunod sa yapak nila ang ASAWA KONG PINAGLIHI SA LIBAG tss. Sana mamatay na si MR. ALEXANDER FRUED LIM!!!!! Nagmamakaawa, Letizia Charlotte Lee...