CHƯƠNG 1 - GẶP MẶT

226 6 3
                                    


Bạch Tử Họa đẩy cứ bước vào nhìn Hoa Thiên Cốt , Mày hơi nhăn .

-Sư phụ ! Chàng về rồi !.. Sao vây ? Có chuyện à?!

Bạch Tử cười nhẹ : - Không có gì chỉ là ..... - Chỉ là sao ?-HTC mở mắt to tròn nhìn hắn .

- Tháng sau Nghê Mạn Thiên sẽ thành thân với Sóc Phong !

HTC khẽ cười nhưng đáy mắt có chút không vui : -Vậy chàng nên đi coi như làm mối giao hảo cũng được , kết hòa hảo cũng chẳng sao . ít nhất cũng phải giữ thể diện cho Nghê Thiên Trượng ( cha Nghê Mạn Thiên )

- Nàng không cần cưỡng ép như vậy .

-Có gì cưỡng ép chứ !

Nói thì vậy chứ giữa HTC và Nghê Mạn Thiên còn vẫn còn khúc mắc chưa được giải quyết huống chi trước khi chết NMT còn thề thù không đội trời chung vs nàng .BTH xoay người , HTC luống cuống :

- Chàng lại đi nữa à ?! mấy ngày nay ta chưa...

HTC không kịp nói thì đã bị người kia bế ngang nàng cúi đầu ngạm lấy 2 cánh đào của nàng , mặc dù đã là vợ chồng hơn 10 năm rồi nhưng Bạch tử Họa lại hầu như không đụng vào nàng ,ngày nào cũng bận đã vậy còn để cho 1 nữ nhân khác vào Ngũ Thượng tiên của hắn , thật chẳng ra làm sao cả .
Căn phòng đang ngập tràn dục vọng , tiếng thở khẽ của HTC khiến BTH kích thích , cả 2 người đang đắm chìm trong ngọt ngào thj bên ngoài có kẻ phá đám :
-Bẩm ,Tôn Thượng! Thế Tôn có việc muốn thảo luận , hiện đang chờ người ở Đại Điện ! - Một đệ tử đứng ngoài cửa đang dò hỏi , dẫu sao còn có Trường Lưu phu nhân ở trong đó , xen vào chuyện vợ chồng người ta thj chính là không đúng lễ a.
BTH nhíu mày có chút khó chịu , hắn nhìn HTC nhẹ nhàng :
- Tiểu Cốt ! Khuya rồi ngủ đi , ta có việc phải làm , thức khuya không tốt đâu !
Nói rồi hắn khẽ vuốt đầu HTC , kéo nàng vào lòng hắn , dẫu sao vẫn chưa hết 2 năm hắn làm sao có thể động vào nàng , trước kia hắn cứ tưởng nàng nói đùa không ngờ nàng lại nhịn đc lâu thế đã vậy còn bị nàng quyến rũ . HTC chu cái miệng nhỏ nhắn : " Đêm nay chàng không ngủ cùng ta à ?" Nàng thật không vui , số ngày hắn ngủ vs nàng càng ngày càng ít ,nghĩ một hồi , sau cùng cũng lăn ra giường mà ngủ. BTH khoát áo ngoài đến Đại Điện .
HTC 17 tuổi cũng có dáng vẻ nữ nhân nhưng nếu đệ nhất mỹ nhân thj cũng không phải là đúng. Chung quy thj cũng không bằng dáng vẻ Yêu Thần của nàng trước kia .

......

Ma Nghiêm thấy Bạch Tử Họa bước vào thì thở dài mệt mỏi , Sênh Tiêu Mặc thấy vậy cũng không khỏi trầm tư .

-Sao rồi? -Bạch Tử HỌA gặng hỏi .

-Bề ngoài nhìn như thắng nhưng thực chất lại thua .Có điều đệ chỉ không hiểu tại sao chúng lại chỉ thủ mà không công ,lần này, hắn không đến cũng coi như là may mắn . - Sênh Tiêu Mạc đứng cạnh Ma Nghiêm cầm quạt phẩy phẩy .

Bạch Tử Họa hơi trầm ngâm : -Bọn chúng rốt cuộc là ai ?

-Đệ cũng không rõ nhưng đệ cũng đã từng giao chiến với chúng 1 lần , trong đó có 1 tên vô cùng mạnh , mặc áo đen tay cầm trường kiếm ,thanh trường kiếm ấy xem ra cũng thuộc dạng thần khí .

Đại Chiến Thần Ma ( Hoa Thiên Cốt Next)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ