Chương 3 -Cái chết của Mặc Băng Tiên

123 4 0
                                    

" Sư phụ ?" - Con nhóc mặc y phục tân nương dòm ngó khắp nơi , cuối cùng không nhịn được la lên dò hỏi .

HTC đẩy cửa , sắc mặt có hơi tái , nhướn mày âu yếm nhìn , sau cùng bước đến bên nó nhoẻn miệng cười dịu dàng :" U Nhược lớn rồi ! Làm tân nương của người ta rồi !"

" Sư phụ !" - U Nhược nhìn Hoa Thiên Cốt không khỏi đau lòng , nhào vào người HTC , dáng người đã cao hơn nhiều , sở dĩ trước kia Hiên Võ Thánh Đế không cho nó thành thân với Tiểu Nguyệt vì dáng người còn quá nhỏ , tính tình lại ham chơi , chưa suy nghĩ thấu đáo , nên cũng không an tâm mà gả nó đi nên phải hoãn lại vài năm sau .

HTC vuốt khuôn mặt nó :" Xem ra vài năm nữa , con còn đẹp hơn cả ta nữa !"

Nó lắc đầu nguầy nguậy , không sư phụ nó là đẹp nhất , đẹp nhất !

" Sao vậy? Hôm nay là đại hỉ của con , định khóc tang ta à?"- HTC xót xa vuốt tóc nó , đùa .

" HU hu hu Sư phụ người ... người nhất định phải...."

Chết cha ! quên rồi ! Con bé dừng lại , không phải nó không thương sư phụ mà là nó quên mất nên nói như thế nào rồi , nói như thế nào ấy nhỉ ? Nó cật lực suy nghĩ.

HTC suýt phì người ." Được rồi ! giờ lành cũng sắp đến rồi chúng ta đi thôi !"

U Nhược chu mỏ , haizz thiệt là , nó ôm 1 đầu văn chương lại chẳng thể nói được chữ gì , thật uổng công suy nghĩ mấy ngày nay.

****

Đại môn mở ra , khắp nơi được trang trí vô cùng lộng lẫy , người tấp nập , chưởng môn các phái đều đến đông đủ , Hiên Võ Thánh Đế khoác Hoàng Bào , Ma Nghiêm lạnh lùng ngồi cách ông ta 1 cái bàn bằng thạch anh.Có thể nói đây 1 hôn sự chấn động cả tiên giới nhưng chung quy vẫn không bằng hôn lễ của BTH và HTC năm đó . Ngay cả Đấu Lan Can cũng tham gia.

Phía xa xa , 2 bóng đỏ rất tương xứng chầm chậm tiến vào đại điện , HTC vô cùng hồi hộp nắm chặt tay BTH đứng kế bên , hắn khẽ cong môi vỗ về nàng . Ma Nghiêm mặc dù không thích HTC , nhưng lại rất yêu thương Tiểu quỷ này, huống chi giao tình giữa Trường Lưu và nhóm người Hiên Võ Thánh Đế hiện giờ đang tốt lên nên khuôn mặt cũng không khỏi ánh lên vẻ dịu dàng hiếm thấy, hắn khẽ cười.

Sênh Tiêu Mặc đứng bên cạnh Sát Thiên Mạch thấy Ma Nghiêm như thế , cả hắn và Bạch Tử Họa cũng không khỏi bật cười , riêng HTC chỉ cười khẩy , nhìn về hướng tân nương và tân lang thấp thoáng 1 bóng trắng cũng đang hướng về phía mình - Mặc Băng Tiên- lòng nàng như đập mạnh 1 phát , thập phần bất an . Cũng lâu rồi nàng chưa gặp hắn.

Ngạn Nguyệt và U Nhược thoáng chốc đã đến trước mặt nàng , mặt của hắn lạnh tanh , ngay cả trong hôn lễ hắn cũng nghiêm túc đến buồn cười , mái tóc đen dài đc vấn lên ,gọn gàng , mày kiếm uy nghiêm, dáng người xuất trần . HTC thầm cười trong lòng , biết đâu đây là phiên bản thứ 2 của Bạch Tử Họa.

Hiên Võ Đại Đế nhìn con rể của mình cũng có chút ưng ý , con nhóc U Nhược này lần trước suýt chút thành thân trong khi ông ta chẳng biết quái gì cả , lúc nào cũng chờ gạo nấu thành cơm rồi mới đi bố cáo thiên hạ , cũng may Ma Nghiêm nói cho ông ta biết chứ không ... haizz!!

Đại Chiến Thần Ma ( Hoa Thiên Cốt Next)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ