- Sư phụ ! Sư phụ ! - 1 đứa bé vận y phục màu trắng xanh , nhìn vô cùng đáng yêu , dường như đang hối hả .
HTC đang ngon giấc thì bị tiếng hét của tiểu quỷ U Nhược phá đám , chẳng còn hơi sức đâu mà ngủ :" OOOA! U Nhược ! Con làm sao thế , có chuyện gì à ? Con đói à ? Hay là nhớ Tiểu Nguyệt ? hay là ...."
- Không phải ! Người xem ...Nghiệm Sinh Thạch phát sáng này ! - Con bé dậm chân , có vẻ vô cùng khoái chí , giọng nói kèm theo chút đắc ý .
- Nghiệm Sinh Thạch đương nhiên thì phải phát sáng , U Nhược à con mới náo loạn Trường Lưu nữa phải , nếu Tử Họa biết sẽ phạt con đấy ! - HTC vẻ chán ngán , chẳng buồn nhìn U Nhược . Nó bĩu môi : - Không , không , con không có loạn đâu a ! Sư phụ , người xem đây là đá nghiệm Sinh của ai ?
Hoa Thiên quay đầu nhìn nó , chỉ thấy Nghiệm Sinh Thạch đang nhấp nháy , sắc tím mê hoặc , có điều lại không thấy sự sống , vạch đen đầy đầu : - Con cho ta xem cái này làm gì ? Kẻ nào mà Bán sinh bán tử thế này ?
- Người đoán thử xem ? - U Nhược chìa tay , ánh mắt thích thú , điệu bộ thách thức lắm a !
HTC đưa tay cầm thử viên đá , Tam Sinh Thạch tức khắc hiện lên 2 chữ khiến HTC đờ người không biết nên biểu cảm như thế nào : " TRúc Nhiễm ? Là Trúc Nhiễm ? U Nhược , con xem thật sự là Trúc Nhiễm ! " Nước mắt ào ra như thác đổ , đã hơn trăm năm rồi , trăm năm rồi , cuối cùng cũng đến , hắn cuối cùng cũng đến , nàng biết Trúc Nhiễm sẽ về , bởi hắn còn 1 tâm nguyện chưa hoàn thành , HTC chỉ mong đc gặp lại Trúc Nhiễm 1 lần để tạ ơn hắn . Có lẽ hồn phách của hắn cũng đã tụ lại được vài phần , HTC càng nghĩ càng vui sướng , không đến ngàn nữa chắc co thể gặp hắn , mặc dù có thể lâu hơn nhưng nàng chờ đc.
- Sự Phụ chúng ta cho Thế Tôn xem nhé người chắc chắn sẽ mừng chết luôn ! Thế Tôn chờ ngày này lâu lắm rồi , ngày nào Người cũng ăn năn , hối hận . - U Nhược cười híp mắt.
- Ừm ! Cũng được ! - HTC đang nói chuyện bỗng khựng lại như thấy có gì đó , nàng khẽ quát : " Không được!"
U Nhược suýt chút nữa chúi thẳng đầu xuống sàn : " Không được ? Tại sao chứ ?"
- Tạm thời chúng ta khoan hãy nói đến chuyện này , huống hồ Nghiệm Sinh Thạch lại không thấy dấu hiệu của sự sống , hay nói đúng hơn là chưa có sự sống, chắc chắn có điều gì đó ,vả lại ta cũng không nắm chắc rằng Trúc Nhiễm sẽ luân hồi , con giúp ta mang đi cất đi , đợi khi mọi chuyện rõ ràng , chúng ta thông báo vs sư bá cũng không muộn . - HTC cười nhạt , dẫu sao đi nữa quan hệ giữa hắn và Ma Nghiêm cực kỳ phức tạp , mặc dù Ma Nghiêm không biểu lộ bên ngoài nhưng ông ta có lẽ thực sự yêu thương Trúc Nhiễm hết mực bao che hắn , bằng không...HTC thấy đau đầu , không nghĩ nữa , day day 2 thái dương , sắc mặc không đến nỗi tệ lắm. " Sư Phụ ! Người lại đau đầu à ? Hay để con đi báo vs Tôn Thượng nhé !" HTC vội túm lấy tay áo nó ,ho khan vài tiếng sau đó cười miễn cưỡng : "Không cần đâu , chàng đang nghị sự , Lục giới đang có chuyện , đừng làm chàng thêm phiền lòng , chỉ là chuyện vặt, uống thuốc là khỏi thôi . Con đi luyện kiếm đi "
U Nhược cúi đầu lo lắng , kể từ khi gặp cái tên trời đáng thánh đâm Ngạo Thiên đó , sư phụ ngày nào cũng đau đầu , nó càng nghĩ càng lo lắng không biết có nên báo với Tôn Thượng hay không , mỗi lần như thế nó đều bị HTC ngăn lại , đắn đo 1 hồi cũng đành ậm ừ lui ra .
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại Chiến Thần Ma ( Hoa Thiên Cốt Next)
FanfictionĐây có thể là 1 tác phẩm HOA THIÊN CỐT P3 do mình sáng tác . Mong đc các bạn ủng hộ.