Chương 3-7

477 11 3
                                    

MIÊU NỮ - CHƯƠNG 7

Bạch Dạ Vương Jul Ah quên hẳn đau đớn, lớp da bên ngoài không ngừng tróc ra để lộ những cơ thịt đang phình ra liên tục. Thật ra để hộp nguyên thần ở lại trong dinh thự là một canh bạc nguy hiểm của ả, chỉ khi nào lấy lại được thực lực Yêu Vương ả mới thật sự kết hợp hoàn toàn nguyên thần trở lại. Dù Miyoung bất ngờ xuất hiện nhưng ả tin rằng mọi chuyện vẫn còn nằm trong tầm kiểm soát, nào ngờ đám Bạch Dạ con của ả lại bị tiêu diệt sạch sẽ. Ả không nghĩ ra được kẻ nào lại có thể lợi hại đến vậy.

Câu trả lời nhanh chóng đập vào mắt Jul Ah. Taengoo đã đeo lại mặt nạ Miêu Nữ, bay lơ lửng trên đầu dinh thự của Kim lão gia nhìn ả khiêu khích. 

Jul Ah hống lên một tiếng tức giận tỏa yêu khí cuồn cuộn lao tới. Còn Taengoo cũng khẩn trương hét lớn ra hiệu:

- Làm đi!

Lúc này Yuri đang đứng ở trong trận pháp, thủ thế tấn cơ bản của karate không ngừng hít thở nhịp nhàng. Pháp sư Seung Hee ngồi xếp bằng ở bên ngoài, hai tay kết ấn khiến trận pháp phát sáng kích thích luồng long khí của Yuri trở lại. Cảm nhận được sức mạnh đang chảy tràn trong người Yuri hét lớn một tiếng, giơ nắm đấm lên vận hết toàn bộ sức lực của mình giáng xuống chiếc hộp gấm.

Một tiếng nổ chát chúa vang lên kèm theo tiếng kêu thảm thiết của Jul Ah. Cả người ả giật bắn lên như bị dòng điện hàng triệu vol chạy qua, rơi bịch xuống bên dưới giữa những căn nhà đang cháy dở trong làng.

Jul Ah giãy giụa điên cuồng lăn vào trong đống đổ nát, lớp da người bọc bên ngoài rách toạt khiến cơ thể ả không ngừng phồng to lên.

- Cái quái gì thế này?

Jul Ah quay cái đầu to bè như xương khô của mình qua, đã trông thấy một đám cảnh sát chĩa súng về phía mình, cả chục cái miệng không ngừng há hốc.

Ả thầm kêu lên may mắn, cái cổ tự động kéo dài ra lao đến như một con rắn. Cái miệng rộng nhanh chóng ngoạm lấy nuốt trọn nửa người của viên cảnh sát đứng trước nhất.

- Giết! Giết con quái vật đó nhanh!

Hơn mười viên cảnh sát hét lên hoảng loạn, đồng loạt bóp cò xả đạn liên tục vào đống thịt to lớn của Jul Ah nhưng chẳng đủ gãi ngứa cho ả.

Những viên cảnh sát này cũng thật xui xẻo. Nếu họ có thể đến gần được dinh thự hơn thì đã không phải bỏ mạng oan uổng như vậy. Chỉ vì lo lắng và nghi ngờ chỉ dẫn của Soo Young nên họ vẫn còn tìm kiếm ở vòng ngoài, để rồi đụng phải Jul Ah đang cần phải bổ sung năng lượng gấp.

Tiếng súng vang lên ầm ỹ trong làn mưa, ngoại trừ Yuri và Seung Hee đang bên trong trận pháp ra tất cả những người khác đều nghe thấy. Taengoo là người chứng kiến đám cảnh sát bị hạ đầu tiên nhưng ả làm ngơ, cho rằng đó không phải việc của mình. Hôm nay ả ở đây để giúp nhân loại, Long tộc, thậm chí cả Gumiho là quá đủ với ả rồi.

Riêng Gumiho vì phải mang theo một Miyoung yếu ớt bên cạnh khiến nàng không thể đuổi kịp Jul Ah được. Khi đến nơi thì đám cảnh sát chỉ còn là một đống thịt vụn, còn thủ phạm đã lẩn đi mất.

[LONGFIC] Bloody Tears l Yulsic, Yulti, Taeny (Chương 5)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ