"Không được!" Nàng cố gắng lấy lại tinh thần.
Đây là bên ngoài bãi cỏ nha! Hắn thật sự muốn nàng ở đây sao?
"Anh nói rồi, không cho phép em cự tuyệt anh!"
"Không! Please, không nên ở chỗ này!" Nàng che lại quần áo đã bị hắn cởi ra phân nửa, trên mặt tràn đầy ngượng ngùng.
"Sao rồi, thẹn thùng?" giọng nói của hắn đày vẻ trêu đùa.
Nàng nhếch đôi môi không nói. Trên mặt ửng hồng tiết lộ nàng giờ phút này vô cùng ngượng ngùng, hiếm khi thấy như vậy, lại say mê đến chết người nha. Đây là lần đầu tiên nàng không có quật cường giãy giụa, nhưng là vẻ ẩn nhẫn ủy khuất này đã làm lay động tâm tư của hắn.
Ánh mắt Hắc Ưng trở nên mãnh liệt mà thâm trầm, làm người khác ngoài ý muốn, hắn dừng lại hành động, giúp nàng mặc áo, dùng áo khoác bao nàng lại, ôm sát vào trong ngực.
Nàng kinh ngạc vì hắn bỗng dưng đồng ý dừng lại,đôi tay hắn ở sau lưng nàng nhẹ nhàng ve vuốt, như vừa thương tiếc vừa trấn an. Sự ôn nhu như vậy làm cho tim nàng đập thình thịch, giống như một con cừu nhỏ, im lặng thuận theo, tựa vào trong lồng ngực của hắn.
Cảm giác kì diệu gắn bó hai người, trầm mặc không tiếng độngcàng hơn dùng những lời nói hoa mỹ để diễn đạt, là trân quý mà rung động như vậy, nàng để mặc cho đôi tay to lớn của hắn ôm sát nàng, tâm trí có chút hoảng hốt, không biết bắt đầu từ khi nào, nàng lại đối với vòm ngực này nổi lên cảm giác không muốn xa rời….
Tin tức Trúc Hạ Anh đã chết truyền đến trong tai của Thần Điền Cơ, cô ta giống như nổi điên lên, hét lớn thất thanh. Bọn thuộc hạ Anh Bang không ai dám bước lên an ủi, sự phẫn nộ của cô ta làm cho cô ta phát điên, tiện tay chém vào tên thuộc hạ đến báo tin dữ, máu tươi còn tuôn ra lênh láng vô cùng thê thảm.
Sau đó cô ta bình tĩnh lạ thường, hai mắt che kín tơ máu, lạnh lùng ra lệnh." Truyền lệnh xuống cho tất cả thuộc hạ Anh Bang, chẳng phân biệt giai cấp, nam nữ, chỉ cần ai có thể lấy được đầu của Hắc Ưng đến gặp ta, tiền thưởng là một ngàn vạn, địa vị được tăng ngay năm cấp."
Mệnh lệnh vừa ra, toàn bộ chín bang hội lớn nhỏ của Anh Bang đều điều động mọi người ra tay, ngay cả bảy tên đại tướng công phu cao thâm cũng đồng loạt bắt đầu lên đường, không chỉ vì tiền thưởng hấp dẫn người. Mà là những thủ hạ của bang hội này đều là những thuộc hạ tận trung tới chết, giống nhu ninja thời đại Chiến quốc, cống hiến cho quân chủ không tiếc mạng sống, đồng thề sống chết sẽ giết chết Hắc Ưng.
Tin tức bang hội Anh Bang truy sát Hắc Ưng được tung ra, Tú Nghiên nhịn không được lo lắng cho hắn, đáng giận nhất là người đàn ông này lại không thèm để ý, không hề có phản ứng dù là một chút, ngược lại còn nhàn hạ tán tỉnh nàng.