Lần truớc mình có đăng cơ mà nó bảo lỗi không đăng đuợc nên mình phải viết lại =____=!!!
_________________________
Kí túc xá của EXO. Phòng HanHun.....
- Hannie ah Hunnie đói, hyung ah - cậu mè nheo lắc lắc tay anh chu môi nói.
- Bảo D.O của em nấu cho em ăn ấy. - Anh lạnh lùng đáp mắt cứ dán vài điện thoại.
- Hyung vẫn còn giận chuyện đó sao - mặt cậu uỷ khuất nói.
___________FBL___________Chuyện là thế này EXO đuợc giải nhất bài hát Growl vì vui nên Sehun đã ôm hôn D.O mà quên mất con nguời kia đang đen mặt. Từ đấy anh bơ cậu luôn hại cậu cứ phải đi sau anh mà xin lỗi.
__________EBFL___________
- Chỉ là em phấn khích thôi mà. - cậu làm mặt uỷ khuất bĩu môi nhìn anh.
Anh cố gắng kiềm chế không thì đã nhào vào con nguời kia ngấu nghiến đôi môi anh đào kia. Giả bộ mặt lạnh.
- Kệ em hyung không quan tâm.- anh định đứng dậy đi thì nghe thấy tiếng thút thít khóc, ây gu anh là chỉ giả vờ thôi mà, đúng là ngốc mà.
- Hyung không thuơng em....hyung không tin em....em ghét hyung...hức..hức - càng ngày cậu càng khóc to hơn.Anh vội quay lại ôm mặt cậu lau nuớc mắt.
- Hyung chỉ là đùa thôi mà, em đúng là ngốc mà, hyung yêu em không hết tại sao lại không thuơng em cơ chứ.- anh hôn nhẹ lên trán cậu, cậu cũng bớt khóc đi phần nào.
- Ghét...hyung...đáng ghét,đáng ghét mà.- cậu đánh thùm thụp vào nguời anh môi thì chu ra hiển trách.Đúng là khó kiềm chế mà, cậu cứ câu dẫn anh vậy sao mà kiềm chế cho đuợc lần này không ăn đuợc em hyung không phải là nguời. Rồi anh đè cậu ra "ăn" sạch, cậu hối hận khi đã làm hành động đó, thề có lần sau sẽ không làm như thế nữa.
Đêm đó có một phòng sáng nhất năm. 👏👏
_________________________
Mình đã viết lại và đã sửa một số thành phần nó hơi ngắn, thông cảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
HanHun oneshot
RandomOneshort vt về HanHun Fic đầu tay :3 Trong tình trạng: đã hoàn thành