P19 (H) [END]

996 53 6
                                    

- Bây giờ em đồng ý rồi thì.......đi nào chúng ta làm chuyện đại sự nào. - Dứt lời anh cúi người bế thốc cậu lên tiến về phòng ngủ (Au: đây là nhà ổng, cho dễ hiểu nhá)
- Chuyện đại sự?....Yah anh làm cái gì vậy? Bỏ em xuống tên biến thái, bỏ em xuống. - cậu giãy dụa, miệng không ngừng la hét.
- Giữ giọng đi cưng.

Về đến phòng anh nhanh chóng đè cậu xuống, áp môi mình lên môi cậu ra sức mà ngấu nghiến. Cậu sợ hãi mà cắn chặt răng không cho anh xâm nhập vào, anh cắn nhẹ môi dươi của cậu rồi luồn lưỡi vào khoang miệng ấm nóng trêu đùa với cái lưỡi nhỏ kia.

Cậu đưa tay để trước ngực anh ý muốn đẩy ra, anh hiểu ý đưa tay cậu chặn để lên cao.

- Lộc Hàm....dừng lại...em ân~~...không thể.

Anh không để ý những lời van xin chỉ chuyên tâm liếm cái cổ trắng ngần kia. Cắn nhẹ yết hầu nhỏ rồi ôn nhu hôn lên nó, để lại bao nhiêu dấu đỏ gợi tình.

Cậu nhắm tịt mắt lại, tay bịt miệng lại không cho thứ tiếng xấu hổ đó phát ra. Mấy thứ này là gì sao cư nhiên lại có cảm giác lạ.

Tay Lộc Hàm miết nhẹ đầu nhũ làm cậu khẽ run. Anh tinh nghịch vân vê đầu nhũ, cậu không nhịn được mà bật thành tiếng rên. Nghịch chưa đủ anh ngậm nó mà mút mát, lâu lâu lại cắn kéo lên rồi nhả ra.

- Đừng..ưm...đừng mà...đừng cắn...ân...a~~

Lưỡi anh từ từ trượt dần xuống phần rốn, cắn khóa quần rồi kéo xuống lôi phân thân bán cương đến rỉ nước. Cậu chỉ biết nhắm mắt hưởng thụ những gì anh mang lại.

Anh xoa nắn tiểu Huân nhấp lên nhấp xuống, chưa xong anh ngậm hẳn tiểu Huân liếm như liếm kem mút như mút kẹo, day day phần đỉnh đầu.
- Muốn bắn....ân...cho em bắn...ưm...
- Bắn sớm vậy sao, không nhanh vậy đâu.

Lấy sợi dây ngắn buộc lại ở phần cuối ngắn không cho cậu bắn, không được phóng cậu ngọ nguậy thân dưới. Trán bắt đầu chảy mồ hồi.

- Bỏ ra...em muốn...bắn...cho em bắn...ưm Lộc Hàm....làm ơn - nước mắt bắt đầu chảy miệng không ngừng cầu xin.

Anh làm ngơ, lần nữa áp môi mình lên môi cậu đưa lưỡi vào mà khuấy động bên trong. Bất lực cậu đưa tay kéo cổ anh xuống như muốn sâu hơn.

- Lộc Hàm...cho em...bắn... không chịu...nổi nữa..rồi...ân...
- Cục cưng mau gọi ông xã anh liền cho bắn.
- Ông xã...mau...cho em bắn...ưm....- cậu mơ hồ gọi theo anh.
- Ngoan.

Dứt lời anh liền cởi nút thắt, được thả cậu phóng hết tinh dịch lên tay anh. Anh thích thú nhìn cực phẩm nóng hổi của cậu, rê lưỡi liếm phần kẽ tay.

Trận bắn vừa rồi làm cậu thấy thỏa mãn. Tìm đến hậu huyệt đang co thắt, hôn nhẹ lên đó rồi liếm qua các nếp nhăn bản thân không thấy ghê tởm mà còn thấy thích thú cái lỗ màu đỏ hồng. Chưa đủ liền đưa chiếc lưỡi vào.

- Bẩn...Hàm...bẩn..ưm..đừng mà...ân...đừng liếm nữa...ưm không được...a~~ - phần dưới bị một vật mềm mềm ướt át xâm nhập liề bật dậy đẩy đầu anh ra, miệng thì liên tục cầu xin nhưng cơ thể lại làm theo động tác của anh.

Rút lưỡi ra anh hưng phấn nhìn bản mặt của cậu, phần dưới trống không khiến cậu khó chịu vô cùng muốn thứ gì đó thô to lấp đầy.

- Lộc Hàm...em muốn...ưm...cho...em..khó chịu....ân...
- Em muôn cái gì cơ, nói to lên anh nghe không rõ.
- Muốn côn thịt...của anh...... - đỏ mặt nói lí nhí.
- Nói to lên nào cục cưng.
- Em...MUỐN CÔN THỊT CỦA ANH. - cậu đỏ mặt hét lớn.
- Chiều em. - anh cũng đang bức đến chết đây nãy giờ chỉ muốn trêu cậu một chút thôi.

Anh đưa cả chiều dài đang nổi gân xanh tiến thẳng vào lỗ nhỏ đang chảy dâm thủy.

- Đau...không muốn nữa...hức...mau bỏ ra...hức
- Ngoan...thả lỏng nào, bên trong em...thực chặt...

Lỗ nhỏ cứ khít chặt lấy cự vật của anh, thật sự khó mà cử động.

- Mau động...nhanh lên...ưm...mau
- Chiều em.

Anh đưa đẩy phần hông, dần dần động tác càng nhanh. Anh liên tục thúc vào tuyến tiền liệt, tràng bích bị cự vật cọ sát.

- Chậm lại...ưm...chậm lại...a~~
- Gọi anh là ông xã.
- Ông xã...chậm lại...em..không thể...ân

Dù có nói thế nào thì anh tốc độ của anh vẫn thế. Kéo cậu lên đặt lên đùi mình, cái đó như muốn vào sâu trong cậu hơn.

- Sâu quá...sâu...ông xã...sâu...mau dừng lại...ân...ưm...

Cậu bám chặt vai anh mặc anh muốn làm gì thì làm cậu thực sự bất lực rồi. Hai bên khóe mắt bắt đầu chảy nước, hô hấp bắt đầu kém.

- Muốn bắn....muốn bắn...ưm...
- Chờ anh.

Thúc mạnh vào điểm G của cậu sau đó bắn hết tinh hoa vào bên trong. Cậu cũng hét lên bắn hết lên bụng anh.

Không tắm rửa mà đặt cậu xuống giường, ôm thân ảnh nhỏ vào lòng hôn lên trán.

- Anh yêu em, bảo bối.
- Em cũng yêu anh, Lộc Hàm

___________________________

Đây là H có tâm nhất từ trc đến nay.

Đã hoàn r nhá, chú tâm hai fic kia rồi Hoàn lại ra fic ms.

HanHun oneshot Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ