Derrick's POV
Oh! Hi Everyone! Ako nga pala si Derrick Monteverde. Ang nag-iisang gwapo sa X-Middleton. Hays! Ang hirap talagang maging gwapo. Nasa lahi na kasi namin 'to eh. Maraming nagsasabi na si Boss daw ang pinakagwapo sa aming lahat. Tss! Bulag lang sila. Ako kaya ang pinaka'gwapo dito. Pero syempre pag nandito si Boss, siya ang gwapo. Mahirap na pag umangal ako. Ayoko pa namang mamatay ng maaga.
"Hoy Migilito, pengeng chips! Langya ikaw na umubos nan eh!" Anak ng tokwa 'tong si Miggy. Inubos na yung chips. Hindi man lang namimigay eh.
"Ulul! Ako bumili nito eh! Alangan namang ipakain ko sayo? Ano ka chix?!" Aba! Gago 'to ah? Habulin ako ng chix no! Siya ang hindi. -_-
"SHUT THE FVCK UP!!" Hala! Anak ng kabayong may bangs! Andito na pala si Boss. At dahil umalingawngaw ang sigaw niya sa buong kwarto, nagtahimikan tuloy kami.
"Hi Bossing!" Miggy.
"Hi Boss!" Me.
"SHUT UP!!" Anak ng! Rejected na naman ang gwapo kong itsura. >,<
Tiningnan kami ng matatalim ni Boss. Takte! Nag "Hi" lang naman ako ah? Eto talagang si Boss parang laging may period eh. Daig pa babae. Hahahaha!
"I know what your thinking Monterverde! Wanna die huh?" Anak ng! Mind reader ba 'tong si Boss? Takte naman oh!
"Patayin niyo na yan Bossing. Wala namang iiyak dyan eh. Hahaha" Aba gago 'tong si Migilito ah?! Humanda ka sakin mamaya!
"ISA KA PA MONTEMAYOR!" Ano! Nadali mong Migilito ka! Hahahaha. Akala mo ako lang ah! Tiningnan 'ko siya at dinilaan. Aba't ang gago sinamaan lang ako ng tingin.
"Boss, kamusta naman ang pagpasok mo sa Lee?" Hay! Save by Arturo. Nabalitaan kasi namin na pinapasok si Boss ng mommy niya sa Lee Company para magpanggap na Trainee at turuan ang anak ni Mrs. Lee. Biruin niyo yun? Si Kurt Vincent Mijares magpapanggap na Trainee? Eh daig pa nga presidente nan sa dami ng alam eh. Hindi nga namin alam kung paano napapayag yan eh.
"Chix ba yung anak ni Mrs. Lee Boss?" Anak ng palaka talaga 'tong si Migilito. Alam na mainit ang ulo ni Boss tapos magtatanong ng ganun.
Tiningnan siya ng masama ni Boss. Siguro kung nakakamatay ang tingin, kanina pa pinaglalamayan 'tong si Migilito. Hahahaha!
"NONE OF YOUR FVCKING BUSINESS MONTEMAYOR!" Ano! Lagot ka! Hahahaha.
"Kabaong for sale. 50% discount" Pang-aasar 'ko kay Torres. Tiningnan niya ko ng nakakamatay na tingin. Tss! Hahahaha. >:D
Anne's POV
Hinatid ako ni Chloe sa bahay. Dadaan pa dapat ako sa Company kanina para kunin yung ibang documents at dito pag-aralan sa bahay. Kaso naisip ko na baka nandun pa yung bakulaw kaya bukas ko na lang pag-aaralan.
"Kakain po ba kayo Maam Anne?" Yaya asked me.
"Hindi na po. Kumain na po ako kanina sa Mall" Then I went to my room and take a half-bath before going to sleep.
Pagkatapos kong maghalf-bath ay naisipan ko munang mag'facebook saglit. Chineck ko ang mga notifs, messages and friendrequest ko. Kinonfirm ko naman sila lahat kahit hindi ko kilala. I found myself typing Kurt's name on the search button.
BINABASA MO ANG
THIS POSSESSIVE MAN IS A MAFIA BOSS?!
Fiksi RemajaCold, Hard-headed, Stone-hearted and most of all "MAFIA BOSS" one word to describe him. Kurt Vincent Mijares. The Leader of one of the most Notorious Gang Group in the World "THE X-MIDDLETON" What if you fell inlove with a gangster that has a opposi...