10

9 2 0
                                    

Mae! Nabaling ang tingin ko sa babaeng sumigaw. Tsss It's beca. Di ba sya naturuan ng nanay nyang bumulong. Lagi na lang nakasigaw eh.

Haissst. Lagi ka na lang nasigaw noh! Di ka naman siguro baliw! Pagrereklamo ko

Psss. Makabaliw ka naman. Wag kang mag-alala sayo naman ako nagmana. Abnuy ata to eh. Anong sa'ken sya nagmana baka ako kamo ang nagmana sa kanya. Tyaka ako? BALIW? Luh di noh

Abnuy ka po! Pagkasabi ko nan ay bigla ko syang inirapan

Hahahaha. *insert pabebe laugh*

After our argument ay pumunta na ako sa upuan ko. Anu ba 'yan nababaliw na nga siguro ako. Baliw na baliw na kakaisip kay Stephen. Bat kase ang hirap mangarap eh.

Huy Mae! Napatigil ako sa pag-iisip ng biglang magsalita si Luka. Nakalimutan katabi ko nga pala si Geraldyn. Haissst. Nasa outer space na ata ang utak ko eh.

Oh!? Nagtatakang tanong ko

Nangangarap ka na naman ba dyan? Manghuhula ba sya. Hehehe. Galing ah.

Tss. Kunware galit ako. Ahahaha

Sabi nga nila. "LIBRE MANGARAP WAG LANG SOBR-SOBRA" It's beca. Haissst bagay talaga sila ni Patrick, bigla-bigla na lang nasingit sa usapan. Nakikita ko na ang future

Oo beca. Libre mangarap! Libreng-libre. Pang-aasar ko. At dahil dun. SUCESS! napikon din ang bruha.

Tss. Pasungit nyang sagot.

*****

Haissst I'm so bored. Di ko alam kung ano ang gagawin ko ngayon! Buti 'tong dalwa kong katabi may nagagawa sa buhay. Pano pa ako. Halos mabingi na ako kakapakinig ng music dito sa phone ko, pauli-ulit na nga eh. Parang yung pag-asa ko kay stephen. Paulit-ulit. Nasaktan na ONCE di pa rin tumigil eh. Tss. Walang magagawa ganan talaga pag mahal mo ang isang tao eh.  HEHEHE sorry sa hugot. 

*****

Finally! awasan na! Grabe nakakapagod umupo maghapon ha! Wala akong kasabay ngayon. Loner kung baga. HEHEHE yae na minsan lang naman ako maglakad mag-isa eh kaya okay lang. 

walking

walking

walking

walking

Sa di kalayuan ay nakita ko si Pen. Sh*t ampogi nya ngayon. Naka-freestyle sya ngayon at mukang nagpapractice ng sayaw! Di ko alam kung about saan at hindi na para alamin ko pa. Hehehe.

Pero sa totoo lang ang pogi nya talaga ngayon. Sana naman mapansin nya ako kahit konting tingin lang. Please kahit nga sulyap lang eh!.






OMGGGGG!






tumingin sya. Outssssss buo na araw ko. Hehehe.

*****

Mommy! Alam mo ba? Tumingin sa'kin si Stephen kanina. Hehehe pagkukwento ko kay mommy with matching irit at kinikilig na face. Hehehe yup open ako kay mommy about sa mga crush ko. Siguro mas maganda na yun pa ganun noh?

Tapos? Sabi ni mommy. Tapos? Wala na mana eh. Tumingin lang naman eh meron pa ba dapat?

Tapos! Tapos na po.

Yun lang? Tumingin lang?. Kung ako sayo kay Patrick ka na lang. Haisst kahit kelan talaga. Anla basta si Pen ang gusto ko at hanggang dulo sya lang talaga. Promise.

*****

Nagfafacebook ako ngayon. Online sya online din ako pero ni minsan di ko man lang sya chinat. Actually chinat ko naman pero nagsisisi ako na hindi ko pa ginrab yung opportunity na umamin sa kanya. Medyo may pahed din ako eh. Pero ito lang talaga! Yung akala mo napakadaling sabihin pero pag andyan na nauutal ka na. Tss that feeling tho. Nakakabaliw.

Scroll

Scroll

Scroll

'Giving up doesn't mean you're Weak, sometimes it makes you Stronger' 

Sa pagso-scroll ko yan ang nabasa ko. Di ko alam pero arang natatamaan ako. Hehehe. Pero wala pa rin yan. Nangako ako na hindi ko sya susukuan hanggat hindi nya ako napapansin at hindi ko sisirain yung pangakong yun.

****

JUST A DREAMTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon