Trữ Lương Thực Hoàng Hậu (part 3)

2.2K 24 0
                                    

 "Mạch Tuệ nhi, cái này rau thơm làm sao ăn? Nghe liền rất mùi thơm ngát , nhất định là ăn thật ngon đi?" Tiểu Mễ chỉ cái kia rau thơm hỏi.

"Tỷ, buổi tối cà hầm cách thủy khoai tây lúc, mau hảo thời điểm phóng một chút ớt, tỏi mạt lại phóng chút ít rau thơm mạt ở phía trên, đến lúc đó trộn ăn, khả ăn ngon rồi sao!" Mạch Tuệ nhi còn nuốt xuống một cái nước miếng nói ra.

"Thành, vậy thì ấn ngươi nói ta đi làm!" Tiểu Mễ lại hái một phen rau thơm thả tới lam tử bên trong, nàng liền đi ra ngoài trước.

Mà Mạch Tuệ nhi cùng Tiểu Đậu cũng là nhặt lại hồng lại lớn ô mai, hái một ít chậu, hai người cũng là hoan hoan hỉ hỉ cầm đi rửa, mà Liễu Quý Nam đã sớm hồi trong phòng đi bồi Lưu thị .

"Nàng gia nàng nãi thân thể cũng không tệ lắm phải không? Đồ đều lấy được đi, nghe nói, từ lúc lần trước bọn họ đem tất cả bạc đều cầm đi còn đánh cuộc khoản nợ , trong tay của bọn họ cũng không có còn dư lại gì! Hiện tại ngày trôi qua cũng rất khẩn trương ." Lưu thị gặp Liễu Quý Nam trở lại liền vội vàng hỏi.

"Ân, đều đưa đi , cha cùng nương còn lưu chúng ta ở đó ăn cơm đâu, chúng ta chưa ăn, sẽ trở lại , a, đúng rồi, ta gia cái kia gọi ô mai trái cây tốt lắm, bọn nhỏ vừa mới hái chút ít, trong chốc lát lấy đi vào cấp ngươi ăn, Mạch Tuệ nhi nói , này quả trái cây, tên gì dinh dưỡng giá trị rất cao, ăn đối với ngươi cùng đứa nhỏ trong bụng đều hảo, cho nên, trong chốc lát các nàng tắm xong , ngươi cần phải ăn nhiều chút ít a!" Liễu Quý Nam cũng không nghĩ nói chuyện nhiều lão trạch sự tình, cho nên, hắn dẫn đề tài đến kia trên mặt ta của hắn.

"Không phải là muốn bắt đi bán không? Cho ta ăn cái gì? Ta hiện tại ăn xong không tốt? Ta không ăn, đều cầm đi bán đi, này đồ chơi tinh quý, ta nhưng không bỏ được ăn!" Lưu thị nghe vậy liên tục khoát tay nói.

"Nhị tỷ, ngươi nghe, ta nương có phải hay không cùng ta đại tỷ là giống nhau, toàn bộ một cái thần giữ của, cũng biết tích góp tiền, này tích góp tiền là vì sao a? Còn không phải là vì ăn ngon mặc ấm trôi qua tốt? Hiện tại ta chính mình gia gì đó, các nàng đến không bỏ được ăn!" Mạch Tuệ nhi cùng Tiểu Mễ lúc này bưng một ít chậu đỏ rực ô mai đi đến đạo.

"Các ngươi này hai đứa bé, liền hai người các ngươi gan lớn, Mạch Tuệ nhi không phải là nói cái này có thể bán được một lượng bạc nhất cân sao? Như vậy tinh quý gì đó, các ngươi thế nào cho ta hái nhiều như vậy chứ?" Lưu thị vừa nhìn thấy một ít chậu đỏ rực trái cây, liền lập tức lại là không bình tĩnh, lập tức có chút ít lo lắng nói ra.

Nàng đương nhiên biết rõ Mạch Tuệ nhi trong lòng có để ý nhiều này trái cây, ngày ngày cũng phải đi xem một chút có cái gì biến hóa, lúc nào dài lá cây, lúc nào dài trái cây, trái cây lúc nào thục, mỗi khi bọn họ hỏi nàng vì sao gấp gáp như vậy lúc, nàng rõ ràng là nói, vì vậy trái cây ăn thật ngon, cũng là vật hi hãn, đến lúc đó nàng muốn bán một lượng bạc nhất cân , cho nên Lưu thị sao có thể cam lòng cho ăn đâu?

"Một lượng bạc nhất cân trách? Nó chính là một trăm lượng, một ngàn lượng, kia đệ đệ ta muốn ăn, cũng là cấp cho hắn ăn , nương, ngươi hiện ở trong bụng cũng không phải là một cái a, nhưng là hai cái đâu, ngươi không ăn, đệ đệ muội muội còn muốn ăn đâu!" Mạch Tuệ nhi cười , vừa nói, một bên liền là cầm lên một cái ô mai bỏ vào Lưu thị trong miệng, hết sức là thành công ngăn chặn miệng của nàng.

Vinh Sủng Điền Viên, Trữ Lương Thực Hoàng Hậu - Hàm Ngư Phiên Thân 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ