Mạch Tuệ nhi kiệu hoa đã rời đi có một đoạn thời gian, nhưng là, đồ cưới đội ngũ lại là như xưa vẫn chưa hoàn toàn hành động, mọi người nhìn thấy nhiều như vậy đồ cưới không khỏi là rối rít cảm thán, rối rít sợ hãi than a.
Bởi vì phủ thái tử dinh thự là ở trong cung, cho nên hiện thời trước cửa cung cũng là đứng rất nhiều nhân đang đợi, một chút quan viên các gia quyến đều ở bên ngoài rối rít nghênh đón, mà trong chuyện này, đương nhiên cũng kể cả đã thân là hoàng tử phi Trịnh Chỉ Thanh ở trong.
Bởi vì thái tử quá hôn, trong cung tập tục lại là có chỗ bất đồng, cho nên, không chỉ những cái này các quý phụ ở đây, liền ngay cả Hoàng thượng, hoàng hậu, Hoàng quý phi đều ở đây, chỉ là thân là chủ tử có nhân hầu hạ ngồi mà thôi.
Trịnh Chỉ Thanh ngoan ngoãn đứng ở Hoàng quý phi sau lưng, mặt ngoài hết sức là nhu thuận, nhưng là chỉ có nàng tự mình biết, trong lòng của nàng hiện thời là như thế nào dày vò.
Những thứ kia các quý phụ trong miệng liên tục ở cầm lấy nàng cùng Mạch Tuệ nhi làm so với, có người nào không biết ở nàng thành thân ngày đó là cỡ nào hí kịch hóa, là cỡ nào chật vật cùng lúng túng, nhưng là các nàng lại là vẫn ở trong đáy lòng xì xào bàn tán .
"Ai you, này đều giờ gì? Thái tử này đón dâu đón đi đâu? Như thế nào còn không có đón trở lại a? Chớ không phải là..." Hoàng quý phi cũng là mặt mũi tràn đầy đắc ý nói ra.
Hôm nay nàng nhưng là vì thái tử bọn họ an bài một phần đại lễ đâu, con trai của nàng hôn sự nhi bị nhân trộn lẫn rối tinh rối mù, hoàng hậu cái kia tiễn nhân nhưng là không có thiếu đắc ý, cho nên, nàng tất nhiên cũng sẽ không bỏ qua cho nàng nhi tử.
"Gấp cái gì? Còn chưa tới canh giờ đâu, nghe nói thái tử phi đồ cưới nhưng là có một trăm bát thập giơ lên đâu, Tả tướng phu nhân cùng Liễu phu nhân đều hết sức yêu thương thái tử phi, cho nên, này một trăm bát thập giơ lên thêm trang nhưng là thật đâu, quang giơ lên những thứ này đồ cưới sẽ phải có trong chốc lát đâu, vậy làm sao có thể cùng kia tiểu gia tiểu hộ gả thú đồng dạng? Mười mấy giơ lên đồ cưới vậy còn không thuận gian liền giơ lên đến ?" Tiên Vu hoàng hậu ở trong lòng cũng là thực vội , chỉ là, nàng lại là không thể ở Hoàng quý phi cái này tiễn nhân trước mặt biểu hiện ra ngoài, cho nên, nàng liền là châm chọc khiêu khích lại là cầm Nhị hoàng tử thành thân chuyện ngày đó lấy ra nói chuyện.
Người nào không biết ngày đó Trịnh Chỉ Thanh đồ cưới là thiếu không thể ít hơn nữa , không chỉ như thế, liền ít như vậy đồ cưới cũng là bị đánh đập liểng xiểng , hết sức là thật mất mặt.
"Hoàng hậu nương nương, Hoàng thượng cũng đã có nói, chuyện ngày đó ai cũng không chuẩn ở nói ra, ngài đây là đang chống lại thánh chỉ sao?" Hoàng quý phi vừa nghe chuyện ngày đó, sắc mặt liền là hết sức không tốt, cho nên, nàng khóc mặt hướng Hoàng thượng nhìn lại, sau đó đối Tiên Vu hoàng rồi nói ra.
Đến từ chuyện ngày đó sau, Việt Tây Đế liền là hạ lệnh hạ đi, Nhị hoàng tử thành thân làm ngày sự tình trong cung không được lại có nhân đề cập, cho nên Hoàng quý phi lúc này liền đem Việt Tây Đế lời nói mang đi ra đạo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vinh Sủng Điền Viên, Trữ Lương Thực Hoàng Hậu - Hàm Ngư Phiên Thân 5
RomanceThể loại : ngôn tình, xuyên việt, cổ đại, 1v1, trạch đấu, cung đấu, hoàn. Sơ lược : Một khi xuyên việt, Lưu Tư Tư biến thành Kháo Sơn Thôn, Liễu gia tam phòng Liễu Mạch Tuệ, đại bá giảo hoạt, Nhị bá lười, Tứ thúc mắt cao hơn đầu, tiểu cô cô chanh ch...