☆, 001, huyết án
Mùa hè dần dần đi qua, thu sớm buông xuống, mặc dù thổi qua phong lộ ra nhè nhẹ mát lạnh, thế nhưng giờ ngọ nóng bỏng ánh mặt trời nhưng vẫn là như vậy cay độc, hiện ở nơi này hạ qua thu tới thời kỳ, cũng chính là nông nhàn thời kỳ, cho nên Liễu gia thôn đồng hương môn đại đa số buổi trưa đều muốn ngủ lấy một cái nghỉ trưa, sau đó lại xuống đất bên trong đi trừ trừ cỏ dại chờ việc nhà nông, sau đó ngồi chờ thu hoạch vụ thu.
Cả thôn xóm bên trong, cũng chỉ có vài phụ nhân vây tại một chỗ ở nói thầm cái gì, ở nơi này cổ đại nông thôn, không có máy truyền hình, không có thương trường, lại là không có cái gì giải trí hoạt động, cho nên, nói đông gia trường, tây gia đoản liền thành các nàng mỗi ngày chuyện phải làm.
Vài phụ nhân đang nói đến kia hưng phấn chỗ, liền là đều che miệng nở nụ cười, nhưng là đột nhiên gian một tiếng tiếng la khóc, lại là thành công nhường mấy cái phụ nhân lập tức ngậm miệng lại, các nàng trợn to hai mắt nhìn nhau, sau đó liền thành đàn kết bạn hướng kia truyền ra thanh địa phương chạy tới.
"Tang môn tinh, ngươi quỷ gào gì? Là nàng đến đụng ta , ta cũng không có đụng phải nàng, cho nên nàng sống hay chết, cùng ta khả không có vấn đề gì, muốn khóc ngươi đi bên ngoài khóc, đừng ảnh hưởng tới Quý Bắc nghỉ ngơi, nếu là quấy rầy đến nàng, xem ta như thế nào thu thập các ngươi!" Liễu lão phu nhân Lý thị tiếng như hồng chung nói.
Liễu lão phu nhân dài một đôi mắt xếch, trên gương mặt xương gò má vi cao, đầu tóc cũng là sơ hết sức lưu loát, mặc một thân xanh sẫm sắc áo khoác, rơi xuống màu đen nửa người váy, không khó coi ra, này Lý thị lúc tuổi còn trẻ cũng là có chút ít tư sắc .
"Nương, tính ta cầu xin van xin ngài, trước cấp Mạch Tuệ tìm người đại phu đi, nàng hiện trên đầu đang chảy máu a, đều là lỗi của ta, nương, ngài muốn trách thì trách ta đi, Mạch Tuệ khả là tôn nữ của ngài nhi a!" Trẻ tuổi phụ nhân Lưu thị nói ra.
Lưu thị mặc dù mặc hết sức cũ rách, nhưng lại là hết sức sạch sẽ, nàng lớn lên cũng không bằng hương dã phụ nhân như vậy thô tục, ngược lại , ở trên người của nàng đúng là có thể chứng kiến kia tiểu thư khuê các khí chất đến, chỉ là, thần sắc của nàng lại là có chút bất an cùng hoảng loạn, ảnh hưởng tới khí chất của nàng.
"Nhất cái bồi tiền hóa mà thôi, chống đối ta không nói, còn muốn hướng ta động thủ, dùng thân thể đến đụng ta, hiện tại nàng biến thành này bộ dáng hoàn toàn là nàng báo ứng, ta nói cho ngươi biết, ngươi tạm thời ở chỗ này cấp ta muốn chết muốn sống , xem xem nàng còn tức giận nhi không có , nếu là không có, liền không cần phóng ở trong sân , nhanh lên cho ta khiêng đi!" Lý thị có chút ít ánh mắt lóe lên nói ra.
Lý thị lúc này trong lòng cũng là có chút ít chột dạ, mặc dù chết một người Liễu Mạch Tuệ nhi, nhất con nhóc mà thôi, nhưng là, vậy rốt cuộc là cháu gái của nàng nhi a, nàng mặc dù không cần hướng nàng kia không không chịu thua kém nhi tử giao đãi cái gì, nhưng là, nàng gia lão nhân lại sẽ không khinh địch như vậy tha nàng, có thể tưởng tượng làm cho nàng xuất tiền cho nàng xem đại phu, đó là vọng tưởng! Cho nên, nàng hiện tại chỉ có thể nhường Lưu thị đem người cấp mang đi, đến lúc đó nhìn không thấy tới thi thể này, nàng cũng tốt nói chút ít.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vinh Sủng Điền Viên, Trữ Lương Thực Hoàng Hậu - Hàm Ngư Phiên Thân 5
RomanceThể loại : ngôn tình, xuyên việt, cổ đại, 1v1, trạch đấu, cung đấu, hoàn. Sơ lược : Một khi xuyên việt, Lưu Tư Tư biến thành Kháo Sơn Thôn, Liễu gia tam phòng Liễu Mạch Tuệ, đại bá giảo hoạt, Nhị bá lười, Tứ thúc mắt cao hơn đầu, tiểu cô cô chanh ch...