"Ta tại sao không có nghe nói có như vậy một sự việc nhi? Ta chính là biết là nhà ngươi nói, cho nên, ngươi gia nên do các ngươi tới quản, từ các ngươi tới cấp hắn lấy tiền chữa bệnh!" Lý thị nhìn xem Mạch Tuệ nhi kia trong suốt ánh mắt sau, đột nhiên gian có một tia tơ chột dạ nói ra.
"Tam ca, hiện tại phụ thân hôn mê bất tỉnh, trong nhà tình huống ngươi cũng là biết rõ , nếu không, này bạc ngươi trước móc , chờ... Chờ đệ đệ... Chờ đệ đệ có tiền đồ ngày nào đó, nhất định sẽ trả lại cho ngươi , ngươi trước cứu cứu cha ta đi thôi!" Liễu Quý Bắc lại là thập phần đau thương, một bộ đại hiếu tử bộ dáng nói ra.
"Tiểu thúc, ta gia sự tình, vô luận là không phải là từ chúng ta mà dậy, chúng ta cũng sẽ cho ta gia lấy tiền chữa bệnh, nhưng là, hiện tại ta nãi thuyết pháp, chúng ta lại là không ủng hộ, nếu không, ta hiện tại liền lập tức tìm cái kia bà mối nhi đến đối chất, xem nhìn đến đáy là ai nói ra chuyện ngày đó!" Mạch Tuệ nhi chăm chú nhìn chằm chằm Liễu Quý Bắc, từng chữ từng câu nói.
"Nhị tỷ, ngươi trước đi đem đại phu tìm đến, sự tình vô luận là như thế nào, ta gia bệnh muốn trị!"
☆, 148, kéo đánh (5000+ là 0lida0 khen thưởng 5000 tiểu thuyết tệ thêm lại )
"Tiểu thúc, ta gia sự tình, vô luận là không phải là từ chúng ta mà dậy, chúng ta cũng sẽ cho ta gia lấy tiền chữa bệnh, nhưng là, hiện tại ta nãi thuyết pháp, chúng ta lại là không ủng hộ, nếu không, ta hiện tại liền lập tức tìm cái kia bà mối nhi đến đối chất, xem nhìn đến đáy là ai nói ra chuyện ngày đó!" Mạch Tuệ nhi chăm chú nhìn chằm chằm Liễu Quý Bắc, từng chữ từng câu nói.
"Nhị tỷ, ngươi trước đi đem đại phu tìm đến, sự tình vô luận là như thế nào, ta gia bệnh muốn trị!" Mạch Tuệ nhi sau đó lại là nói với Tiểu Đậu.
Hôm nay như vậy một cái tình cảnh, Mạch Tuệ nhi là sớm một chút liền nhìn ra môn đạo nhi đến , những người này rõ ràng chính là muốn đem Liễu lão đầu nhi đẩy ra ngoài đâu, như vậy trai gái thật sự là đủ nhường nhân thất vọng đau khổ , Mạch Tuệ nhi vừa mới cũng là thấy được Liễu lão đầu nhi triệu chứng, hắn bệnh trạng cùng là hiện đại tắc động mạch không sai biệt lắm, kia đã nói lên Liễu lão đầu nhi bây giờ là có ý thức .
"Ai, ta phải đi ngay!" Tiểu Đậu cũng là không dám trễ nãi, lập tức liền phải đi tìm đại phu .
Ở Tiểu Đậu trong lòng, nàng gia vẫn là đáng giá nàng tôn trọng , cho nên, nàng trong lòng cũng là hết sức lo lắng , hết sức là thay nàng gia lo lắng.
"Cha, nương, các ngươi trước đem ta gia mang lên ta gia đi, ta ta sẽ đi ngay bây giờ tìm cái kia bà mối nhi, ta muốn nàng ở trước mặt đại gia nhi nói một chút, ta lão cô mất mặt sự kiện kia nhi, đến cùng là ai nói ra !" Mạch Tuệ nhi nhìn thoáng qua lão trạch nhân, liền là mở miệng nói ra.
"Ngươi... Ngươi tử nha thằng nhãi con, ngươi đây là ý gì? Ngươi là nghĩ từ chối nhậm nhậm sao? Vô luận là ai nói ra , chuyện này đều bởi vì nhà các ngươi mà dậy, các ngươi không móc bạc, ai tới móc?" Lý thị vừa nghe đến Mạch Tuệ nhi muốn đi tìm cái kia bà mối, liền là hù dọa nhanh lên tiến lên ngăn lại nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vinh Sủng Điền Viên, Trữ Lương Thực Hoàng Hậu - Hàm Ngư Phiên Thân 5
RomanceThể loại : ngôn tình, xuyên việt, cổ đại, 1v1, trạch đấu, cung đấu, hoàn. Sơ lược : Một khi xuyên việt, Lưu Tư Tư biến thành Kháo Sơn Thôn, Liễu gia tam phòng Liễu Mạch Tuệ, đại bá giảo hoạt, Nhị bá lười, Tứ thúc mắt cao hơn đầu, tiểu cô cô chanh ch...