Từ lúc hắn đem hoàng hậu mẹ con tiếp hồi cung đến về sau, này Hoàng quý phi còn cùng hắn nháo thượng vài ngày đâu, vì cân bằng tiền triều hậu cung quyền thế, cho nên này Việt Tây Đế cũng là vì trấn an Hoàng quý phi, cố ý ngủ lại ở nàng nơi này nhiều ngày, nữ nhân sao, hống hống thì tốt rồi.
Nhưng là, này đều đi qua năm ngày , nữ nhân này thế nhưng trả lại cho hắn đắn đo, không chịu cho hắn khuôn mặt tươi cười nhi, hiện tại lại là, ngay cả hắn thích ăn nhất đông thực cũng không để cho chuẩn bị, nữ nhân như vậy nhưng là sủng không được , cho nên Việt Tây Đế tự nhiên cũng là không có gì hảo sắc mặt pằng một cái liền đem chiếc đũa chụp ở trên bàn, sau đó không vui nói ra.
"Hoàng thượng, nô tì oan uổng a, nô tì đầu một ngày buổi tối cũng đã nói cho ngự trù phòng ? Ai biết những thứ này các nô tài nghe người phương nào phân phó mới như vậy cùng nô tì làm đúng, dù sao hiện tại toàn bộ hậu cung cũng không phải là nô tì ở nắm giữ !" Hoàng quý phi vội vàng quỳ rạp xuống đất lắp bắp trả lời.
Hoa phục mỹ trang, hơn nữa kia Hoàng quý phi nguyên bản chính là trời sinh đoan trang, cho nên, nàng bây giờ quỳ trên mặt đất nhường nhân hết sức là vừa thấy đã thương ! Rất rõ ràng, kia Lăng Sở Hàn âm nhu tuấn mỹ dung mạo chính là như đủ Hoàng quý phi đi, cũng đã là tuổi bốn mươi tuổi người, nhưng là từ tướng mạo đến xem, vẫn như hai tám thiếu nữ một loại kiều diễm.
Mà lúc này quỳ trên mặt đất nàng, cúi đầu xuống thời điểm nét mặt của nàng cũng không tựa như như vừa mới như vậy vừa thấy đã thương, lúc này cúi đầu nàng, trên mặt cũng sớm đã là dữ tợn một mảnh, quả nhiên, cái kia tiễn nhân vừa về đến liền cho nàng sử bán tử, thật sự là cái không biết xấu hổ lão tiễn nhân!
Từ lúc Hoàng thượng đem hoàng hậu cùng thái tử tiếp sau khi trở về, này hậu cung phượng ấn liền là lại trở về hoàng hậu trong tay, trong cung hết thảy sự vật đều từ hoàng hậu chủ trì, nàng hoàn toàn thành trong mắt mọi người trò cười một quả , nàng làm sao có thể không khí đâu.
Rõ ràng nàng ngày hôm qua liền nói cho ngự trù phòng sáng sớm hôm nay chuẩn bị một chút cháo đậu xanh , trong cung tất cả nữ nhân có cái nào không biết rõ Hoàng thượng hảo này một ngụm nhi ? Nhưng là hôm nay sáng sớm nhưng vẫn là cho nàng đưa tới Tiểu Mễ cháo, đây không phải là thành tâm cùng nàng không qua được là cái gì.
Nên biết, như cái gì đậu xanh, đậu đỏ, đậu đen các loại trân quý lương thực, các nàng tư nhân phòng bếp nhỏ trung là không có , nếu không, nàng ở đâu còn có thể dùng đi ma bên trong phiền toái đi cầu người khác? Cho nên chỉ này nàng ở trong lòng vừa mắng Tiên Vu hoàng hậu, một bên lại rất là ủy khuất cùng Việt Tây Đế tố khổ đạo.
"A? Ngươi là nói, chuyện như vậy đều là hoàng hậu làm ra? Ngươi có chứng cớ gì?" Ở Việt Tây Đế trên mặt cũng không có thể nhìn ra cái gì tâm tình đến, Việt Tây Đế chỉ là chăm chú nhìn chằm chằm sạch sẽ thương liên tục kêu oan uổng Hoàng quý phi nói ra.
Việt Tây Đế ước gì này Hoàng quý phi nói là sự thật đâu, chỉ là, điều này có thể sao? Nữ nhân kia tự đánh sau khi trở về, liền đối với mình lạnh như băng , cho dù là hắn hàng đêm nghỉ ở Hoàng quý phi chỗ, liền nàng như vậy sức chiến đấu, Việt Tây Đế hết sức là thất vọng, liền nàng cái dạng này tại sao cùng Hoàng quý phi đấu, tuy nói hiện tại tiền triều thế cục đã hết sức là lãng , nhưng là hậu cung lại là cả bầu không khí hết sức xấu hổ cùng trong trẻo nhưng lạnh lùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vinh Sủng Điền Viên, Trữ Lương Thực Hoàng Hậu - Hàm Ngư Phiên Thân 5
RomanceThể loại : ngôn tình, xuyên việt, cổ đại, 1v1, trạch đấu, cung đấu, hoàn. Sơ lược : Một khi xuyên việt, Lưu Tư Tư biến thành Kháo Sơn Thôn, Liễu gia tam phòng Liễu Mạch Tuệ, đại bá giảo hoạt, Nhị bá lười, Tứ thúc mắt cao hơn đầu, tiểu cô cô chanh ch...