Nguồn: www.tangthuvien.com
Tập 4: Cực thối Đạo quán
Chương 23: Grim
Tác giả: Ngã Cật Tây Hồng Thị
Dịch: vo vong
Biên dịch: vo vong
Biên tập: vandai79
Nguồn: www.tangthuvien.com
- "Âm Trảo" Hoa Thiên và "Thái Cực" Phong Thanh đều đã đạt đến ngũ cấp đỉnh phong. Jerry, Jesse! Các ngươi nói xem ai trong hai người này sẽ thắng? Các ngươi đừng trả lời vội, cẩn thận xem kỹ rồi nói. Không chừng trong hai người bọn họ sẽ có người là đối thủ của các ngươi trong vòng thi khiêu chiến đó!
Lý Dương ngồi trên ghế chủ tịch và quay sang nói với Jerry và Jesse bên cạnh.
Jerry và Jesse gật đầu rồi chăm chú theo dõi hai người trên kia.
Trong phần sau rất có thể bọn họ sẽ bị khiêu chiến, cho nên bây giờ hai người cũng không dám sơ suất, biết người biết ta mới có thể trăm trận trăm thắng.
Hoa Thiên lạnh lùng cô ngạo, trên mình mặc một bộ quần áo thể thao màu lam, căn bản không hề để ý đến những tiếng vỗ tay của người xem xung quanh. Mục đích mà hắn đến đây chính là để gặp được các cao thủ để truy cầu cảnh giới cao hơn trong võ học, đây mới là mục tiêu của cuộc đời hắn.
Phong Thanh mặc một bộ quần áo bò, chỉ thấy lão cười híp mắt lại mà đi tới, tay không ngừng hướng về phía khán giả mà vẫy vẫy.
Lý Dương nhìn hai người trên võ đài, trong lòng thầm nhận định "Hai người công lực đều là ngũ cấp đỉnh phong, nhưng ta cảm thấy tên Phong Thanh này... nhất định sẽ thắng!" Lý Dương đối với Phong Thanh này luôn có một niềm tin không thể giải thích được, tựa hồ như hắn cho rằng lão đầu này nhất định sẽ thắng vậy.
Âm thanh của Hạng Vũ vang lên trong đầu hắn:
- Đúng rồi, lão đầu này có hiểu biết về Thiên đạo rất không tồi, vô cùng không tồi. Có lẽ một vài tu chân cao thủ cũng không thể bằng hắn được. Có lẽ hiểu biết về thiên đạo của hắn phải tương đương với một cao thủ Nguyên Anh kỳ bình thường. Nhưng cái hắn tu luyện chỉ là kình khí thái cực, cho dù có như thể nào thì nó vẫn không thể bằng tu chân pháp quyết được.
- Đúng vậy, là thiên đạo!
Lý Dương cuối cùng cũng tỉnh ngộ, Phong Thanh còn chưa động thủ nhưng Lý Dương đã cảm thấy sự yên bình, sự yên bình tỏa ra từ thân thể Phong Thanh. Phong Thanh và không gian xung quanh tựa hồ như đã dung hợp lại làm một, nhất cử nhất động đều rất tự nhiên.
- Hai vị tuyển thủ đã chuẩn bị xong chưa?
Trọng tài quay sang hỏi Hoa Thiên và Phong Thanh.
Hai người gật đầu.
Lập tức trên người Hoa Thiên ào ra vô số những luồng khí tức băng hàn, một luồng khí lạnh lan ra với vẻ không gì cản nổi mà bao phủ khắp cả khu vực thi đấu rộng vài nghìn mét vuông.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thốn Mang FULL
FantasyTác giả: Ngã Cật Tây Hồng Thị Cùng tác giả: [-Bàn Long - Thôn Phệ Tinh Không - Tinh Thần Biến - Cửu Đỉnh Ký - Tinh Thần Biến - Tuyết Ưng Lĩnh Chủ - Tinh Phong Truyền Thuyết - Mãng Hoang Kỷ-] Thể loại: Tiên Hiệp, Kiếm Hiệp, Đô Thị Tình trạng: FULL ...