CHAPTER ELEVEN

95 2 0
                                    

Kathleen pov's

Bumaba ako sa sala na umiiyak,may nag doorbell sa labas ang chicser at si Camille,binuksan un ni Ann Sophie,pumunta ako sa sala at umupo habang umiiyak!!!Hahalikan na sana ako sa pisngi ng pinigilan ko siya

Camille:(Hahalikan na sana ng)

Kathleen:Don't kiss me!And don't touch me anymore(Sabay iyak)

Camille:Problema mo Kathleen?

Kathleen:Anong problema ko?Kayong lahat(Sabay akyat sa taas)

Nasa baba sila Ranz,Nina,seah,Ann,Marie,niana,Camille at ang chicser

Cav:Anyare doon guys?

Seah:Nangyari?Tanungin niyo si Kuya!(Sabay akyat sa taas)

Owy:Ranz,anong nangyayari dito?

Ranz:(Habang umiiyak)Owy,nagalit sa akin si Kathleen,ng dahil sa picture na kinuhanan nila Ann at Marie!

Oliver:Hah?Anong picture anong pinicturan?

Pinakita nila Ann at Marie ung picture

Oliver:(Nagulat)Ranz,Ano toh kasama mo si Martha?

Ranz:Oo pero pinag sasabihin ko lang naman siya na lubayan na kami ng girlfriend ko eh!

Ullyses:Un lang pala eh!Bakit galit sayo si Kathleen?

Ranz:Ang Akala niya hindi ko siya mahal!

Biboy:Ano?

Ullyses pov's

Ano bang nangyayari dito,at saka bakit kasi nakipagkita kapa Kay Martha Ranz yan tuloy nag aaway kayo ng girlfriend mo ngayon!Hayyy yan ang hirap kasi sayo eh!

>>>>>FAST FORWARD<<<<<

Kathleen pov's

Pumasok pa rin ako kahit masakit titiisin ko na lang,pero hindi pa kami tapos ng Martha na yan,malapit na!Andito na kami sa school hindi ko pinapansin si Ranz,pumasok na kami sa room namin wala daw ang teacher namin noong nakita ko si Martha sinampal ko kaagad

Kathleen:(Lumapit Kay Martha Sabay sampal)Hayop ka!

Martha:Hah?Anong pinagsasasabi mo?

Kathleen:Ah,hindi mo alam nakipagkita sayo si Ranz tama?At naka holding hands ka pa,alam mo Ikaw Malandi ka eh pati boyfriend ko nilalandi mo!Bakit hindi ka humanap ng sayo at hindi ung sa akin huh Martha!Alam mo Martha napaka itsusera mo alam mo ba un!Hah?(Galit)

Martha:Hindi ko sinasadya!

Kathleen:Hindi mo sinasadya,eh kung pag sasampalin kita makakalaban ka pa Kaya!Tandaan mo toh Martha,oras na lapitan mo pa ang boyfriend ko hindi lang sampal ang aabutin mo sa akin,hah?Tandaan mo yan Martha hindi kita tatantanan HANGGAT hindi mo nilulubayan ung boyfriend ko,hindi lang yan ang aabutin mo(Sabay upo)

Hinawakan ako sa balikat ni seah

Seah:Ate,patawarin mo na si Kuya please!

Kathleen:Seah,sabihin mo sa Kuya mo,pinapatawad ko na siya pero oras na mag loko siya ulit,break na kami

Nina:O sige ate sasabihin namin yan!Thank you ate ang bait bait mo talaga!

Camille:Kathleen,sorry

Kathleen:Camille guys!Wala kayo dapat ika sorry ok!Wala kayong kasalanan dito!

Lumapit sa akin si Martha

Martha:(Lumuhod)Kathleen,sorry na please!Promise hindi ko na aagawin sayo ang boyfriend mo!

Kathleen:Dapat lang dahil hindi lang yan ang aabutin mo kapag nilapitan mo pa ulit boyfriend ko tandaan mo yan!Hindi na uubos ang kabaitan ko pero ang pasensya ko nauubas na sa kakapatawad sayo!

Martha:Kathleen,hindi na mauubos ang pasensya mo ng dahil sa akin!Dahil mula ngayon lulubayan ko na kayong dalawa ni Ranz!

Next chapter author please

Vote and comment

I love you readers

=*INLOVE*=Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon