CHAPTER FOURTEEN

98 2 0
                                    

Kathleen pov's

Hello,Kathleen here again,oh sya nga pala umiiyak ako ngayon sa kwarto ko kasama ka ang buong barkada as in lahat,kinuha ko ung picture naming dalawa ni daddy!

Kathleen:(Habang nakasandal sa balikat ni Ranz)Bat ganon ranz,ang sakit iniwan niya kami ni mommy at sumama siya sa ibang pamilya tapos ngayon babalik siya(Habang umiiyak)Ang sakit eh!Ayaw ko ng masaktan ulit!Akala ko ung family na sa akin ay naagaw ng iba!Akala ko ito na ung family na pinapangarap ko,ung buo kami pero hindi pala!I cannot understand why is my family are so gulo!Ranz ang sakit eh(Sabay yakap Kay Ranz)

Ranz:(Niyakap)Sweetheart,masakit talaga kasi alam mo naman diba!

Camille:(Hinawakan ang kamay)Best many family have a big problem like your family!Kathleen,be happy na lang don't forget to smile!Don't be sad!Ok

Kathleen:(Habang nakayakap pa rin kay Ranz)Camille,thank you pero hindi ko yata kayang mag smile ngayon eh!

Ann:Alam namin Kath,pero kayanin mo naman oh!Diba sabi natin don't forget to smile kahit na may big problem pa!

Kathleen:(Bumitiw sa pagkakayap)Guys,alam niyo kung gaano kasakit ang mawasak ang minimithi kung pamilya na winasak ng ibang pamilya na ung family na un ang siya pang pinili ng daddy kung salot sa buhay namin!(Nagalit)Ann alam mo ba ung ibig sabihin ng ngumiti hah!Kung Ikaw ako dito sa sitwasyon ko ngingiti ka ba?Diba hindi?Ni ako Ann hindi ko magawa kahit na sinasabi niyo pang don't forget to smile!Pinipilit ko Ann pero hindi ko magawa eh!Edi sana Ikaw na lang dito sa sitwasyon ko!Gets mo?(Sabay punta sa baba)

Umiiyak si Ann

Camille:Hayaan mo muna siya Ann mainit lang ulo non diba nga alam mo na!Kaya stop crying na!

Ann:(Habang umiiyak)Gusto ko lang naman siyang pangitiin eh!

Niyakap naman ni Ranz si Ann

Ranz:(Niyakap)Ann tama na ganon lang ang sweetheart ko!

Oliver:Hoy Ranz,mamaya makita ka ni Kathleen jaan!

Marie:Oo nga mamaya mas lalo yang uminit ang ulo,mapalayas pa tayo!

Humiwalay si Ranz sa pagkakayakap Kay Ann!

Owy:Hayaan niyo na si Kathleen,lalamig rin ulo non!

Cav:Tama

Biboy:Eh paano!Palaging si Ann Sophie ang palaging pinagtutuunan ng galit!

Camille:Ganon lang siya palagi talagang si Ann Sophie ang palagi niyang nakikita pag may problem siya!

Ann:Ok lang guys,sana'y na ako Kay Kathleen,pero mahal ko yan para na namin yang kapatid ni ate Marie!

Ranz pov's

Hay,sweetheart tama na!Pati ako nahihirapan na,buti nga wala sila seah Nina at niana ngayon dito sa bahay niyo buti pumunta silang mag mall eh!Pumunta kami sa baba andoon siya naka upo

Ranz:Sweetheart!Ok ka na ba?

Kathleen:(Galit na nakatingin)Hindi,alam mo ba bago ako bumaba diba niyakap mo si Ann?

All except Ranz and Kathleen:patay(Sabay takip ng bibig)

Kathleen:Ano Ann,hah!Totoo diba?Bakit ba ganito noong una si Martha ngayon naman Ikaw Ann!Lintik naman ito oh!(Sabay tayo)

Ranz:Gusto ko lang naman siyang gabayan eh!

Kathleen:Gabayan?Eh bakit ako hindi mo ako gagabayan!Ako na nahihirapan ako na nasasaktan ako na nag hihirap ako pa ang hindi mo gagabayan!Edi mag Sama Sama kayo!

Ranz:Sorry na sweetheart (Sabay yakap)

Kathleen:Last na tong pag papatawad ko sayo Ranz hah!Hindi na uubos ang kabaitan ko pero ang pasensya ko nauubos na!Napatawad na kita!Pero this is the last time!Ikaw rin Ann,wag ka ng mag sorry pa kasi Napatawad ko na kayong dalawa pero ulitin niyo pa toh,break na tayo Ranz at Ikaw Ann hindi na kita kaibigan pa!

Ranz&Ann:Thank you!

Wow author naman anong Ginawa mo away ulit!Tindi huh

Guys author is so very impressive!Alam niyo ba puro si Kathleen ang ikinukwento niya!Kasi si Kathleen ang fav.niyang I cast sa story niya Hahahaah!Kasi daw favorite niya daw si Ranz at Kathleen na mag kasama sa isang character

Vote

Comment

Love you guys

=*INLOVE*=Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon