Kathleen pov's
Hello nag bibihis na kami ni niana para pumunta sa mall namin,gising na ang lahat nag paalam na rin kami sumakay na kami sa car kong pandalawahan!Andoon na kami sa mall
Niana:Ate,Ano po ba talaga gagawin natin?
Kathleen:Actually,baby bibili tayo ng mga laruan para sa iyo!
Niana:Talaga po?
Kathleen:Yup,ang uunahin natin ay ang bookstore,tapos toy store and magic store!Ok
Niana:Ok ate
Pumunta na kami sa bookstore namimili na kami ng mga books ni niana
Kathleen:Ok,baby go mamili ka ng gusto mo,here cart(Sabay abot ng cart)
Niana:Sige po!
Nakapili na si niana ng mga books niya binayaran ko
Niana:Here ate!
Kathleen:Ok,miss how much?
Cashier:Ma'am,Kathleen 8,000 po!
Kathleen:Here!
Lumabas na kami!Pumunta naman kami sa mga dress,mamaya pa ung toy store at magic store
Kathleen:Mag sukat ka ng mga damit na gusto mo baby!Oh wait ladies,samahan mo yang bata na mag sukat ng mga gusto niyang mga damit!
Lady:Ok ma'am!
Nakapili na rin si niana ng mga damit,binayaran ko na
Kathleen:How much?
Cashier:10,000 pesos po ma'am!
Kathleen:Here
Lumabas na kami!Bumili na rin kami sa toy store at magic store!Umuwi na kami hahaha!pagdating namin sa bahay lahat sila naka upo!Hahahhaha
Kathleen:Oh hi guys,andito pala kayo chicser Camille!Yaya paki taas nga itong mga pinamili namin sa kwarto ni niana tapos niana mag palit ka na rin!Hah
Niana:Sige po!
Hayyyyy,nakatunganga kayo!
Kathleen:Yaya lusi,YAYA Len pwede pong paki labas po ung cookies sa ref!Kasi mukhang Gutom tong mga ito eh!
Yaya's:Sige po ma'am!
Kathleen:(Sabay halik sa lips ni Ranz)Musta ang sweetheart ko?
Ranz:Ang daya mo naman sweetheart bakit si niana lang sinama mo?
Kathleen:Eh,kasi gusto kung makabawi sa kanya kasi nga kawawa naman siya pagminsan andito lang siya sa bahay!
Ann:Oo nga Ranz,at saka bata naman un eh!
Kathleen:Wag ka na magtampo sweetheart!Sige ka pagmagtatampo ka,bahala ka!(Sabay tayo)
Ranz:(Hablot ng kamay)Hindi Ikaw naman sweetheart alam ko naman na mahal mo si baby niana eh!
Ranz pov's
Ok lang un atleast may nag aalaga Kay baby niana,mabait si Kathleen noh!May tumawag Kay Kathleen
Kathleen:Hello,who's this?
Mommy:Anak,this is your mom!
Kathleen:Oh mom,why are you calling?
Mommy:(Happy)Anak,sabi ng daddy mo uuwi sila ng mga kapatid mo!
Kathleen:(Galit)Si daddy uuwi kasama ang mga ANAK niya sa labas,oh c'mon mommy,hindi ako papayag,after many years tapos babalik siya kasama ang mga ANAK niya sa labas,tapos masaya pa kayo no way!Mommy kahit kailan hindi ko na siya daddy dahil pagkatapos ng lahat ng nakaraan nating tatlo uuwi siya at mag papakita!At saka mommy kahit kailan hindi ko siya nakita mula noong sumama siya sa kabit niya!Pinili niyang sumama sa kabit niya mommy,tapos papatuluyin ko lang siya dito sa bahay!He is not open in this house mommy!
Mommy:(Galit)Anak,hindi porket sumama na siya sa kabit niya eh hindi mo na siya matatanggap!
Kathleen:(Galit na galit)Ah ganon mommy,so hinahayaan niyo siyang patuluyin ko siya ulit dito sa bahay,ganon ba mommy!Kahit kailan hinding hindi ko siya patutuluyin dito sa bahay ever(Sabay baba sa phone)
Pumunta sa taas ang sweetheart ko Sabay bagsak ng pintuan!Sinundan namin siya
Ranz:Sweetheart,are you ok?
Kathleen:(Binuksan ang pinto at Sabay yakap)Sweetheart,ayaw ko ayaw ko!He leave me alone!
Ranz:(Hinalikan sa noo)Alam ko sweetheart!Pero kayanin mo!
Biglang may nag doorbell sa pinto at binuksan ni Kathleen!Ahhhhh daddy niya
Daddy:(Niyakap)Anak I miss you
Kathleen:(Bumitaw sa pag kakayakap)Anak I miss you!Ano un dad bakit naging ANAK niyo ba ako,pinili niyo ba kami ni mommy,hindi diba mas pinili niyo yang kabit niyo at yang mga ANAK niyo sa labas keysa sa amin ni mommy na tunay niyong anak,ang kapal rin pala ng mukha niyo noh!Bumalik balik kayo dito tapos kasama niyo pa yang mga ANAK niyo sa labas,bakit hindi na lang kayo nag stay sa America!At doon kayo mamuhay ng payapa,total mas mahalaga naman yang mga ANAK niyo sa labas diba!
Daddy:(Sinampal)Anak sorry
Kathleen:How dare you dad,sinampal niyo ako ng harapharapan sa mga kaibigan ko hah!Tapos mag sosorry kayo ang kapal niyo talaga,Oo hindi ako pinalaki ni mommy na mag taboy ng mga taong katulad niyo,pero kailangan eh,kasi mas masahol pa kayo sa Hayop,at kahit kailan hindi ko kayo mapapatawad!Sinampal niyo ako,iniwan mo kami ng how many years!Ngayon tandaan mo ito,mula ngayon hindi na kita daddy!At kahit kailan hindi kayo makakapasok dito sa bahay namin na pinag hirapan ni mommy!Noong walang wala kami dad Meron ba kayo,diba wala kasi pinili niyo yang mga ANAK niyo sa labas!Ngayon hah!Mr.Rivero!Hindi niyo ako malalapitan kahit kailan!At kayo naman na ANAK sa labas,ayaw na ayaw kung makikita ang mga mukha niyo dito huh!At saka ayaw ko ng explain niyo!Umalis na kayo bago pa ako tumawag ng mga guard!
Daddy:Anak,wag mo namang gawin toh!
Kathleen:Aalis kayo o tatawag ako ng guard para ilabas kayo!Alis(Sabay pasok sa loob ng bahay)
Ann Sophie pov's
Tama ka Kathleen,ang sakit Kaya ng Ginawa sayo ng daddy mo,kung daddy ko yan,hindi ko yan papatawarin kasi mas masahol pa siya sa Hayop!
Ann:Kathleen!
Kathleen:(Habang umiiyak)Pagkatapos ng lahat ng Ginawa niya Akala niya mapapatawad ko siya no way!
Ranz:(Niyakap)Sweetheart tama na hah!
Ang sakit naman!Abangan ang next chapter!
Vote
Comment
I love you readers
BINABASA MO ANG
=*INLOVE*=
Roman d'amourMay isang babaeng duwag sa pag ibig,!Isa siyang model at artist pero nag ayaw na siya dahil ayaw niya na!Minsan isang araw may nakilala siyang lalaki sa park!Binigyan siya ng panyo!Noong nakilala niya ito,parang sa tingin niya hindi na. Siya duwag!P...