Rắc Rối

136 5 0
                                    

- Vậy được. Đi thôi - Anh thản nhiên nói, kéo tay nó ra ngoài.

Nó mở cửa xe thì lại bị anh chặn lại. Nó chau mày, khó chụi nhìn anh. Lại gì nữa đây?

- Chúng ta đi trung tâm Mega Mall đi.

Nó lắc đầu, cái đó hôm mới về Việt Nam đi rồi. Xem anh tính câu giờ bằng cách nào nữa.

- Vậy đi Royal City.

- Đi hết rồi.

- Đi lại có sao đâu?

Chẳng có gì hay. Lại phải quay xe về Thanh Xuân. Hừ.

- Mua bánh mì. - Nó lạnh lẽo nhìn cửa hàng bánh mì đối diện ra lệnh.

- Muốn ăn thì nói thêm chủ ngữ giùm vào đi - Anh cau có - Mà anh không đi đâu. Sao anh phải cửa hàng bé xíu đó.

- MUA. - Nó trừng mắt

- Được rồi. Bực ghê. Tự nhiên thích ăn bánh mì đó. Có gì thú vị chứ? Mất cả hình tượng. - Anh vừa than thở vừa qua đường.

Chỉ đợi anh đi qua, nó vẫy taxi chuồn đi trước . Lúc anh về, đã chẳng thấy nó đâu.

- Cô gái vừa nãy đâu? - Anh hỏi bảo vệ trước nhà hàng.

- Cô gái ấy bắt taxi đi rồi ạ.

Anh tức giận ném chiếc bánh mì vào sọt rác. Lao lên xe phóng nhanh về nhà, dù sao giờ đến sân bay cũng chẳng kịp, anh lại có hẹn rồi.

Căn bản là hôm nay trời đẹp, tính nó cũng dễ chụi. Nếu không chẳng biết anh sẽ đi về đâu.

You're insecure

Don't know what for

You're turning heads when you walk through the door-or-or

Don't need make-up

To cover up

Being the way that you are is enough-ugh-ugh

- A ha, giờ mới nhớ. - Anh cầm điện thoại nó đung đưa trong tay.

- Gọi gì? - Anh hờ hững trả lời.

- Đủ rồi đấy Kai. Thù dai.

- Đùa tý thôi mà. Tôi với nó vừa đi ăn Lotteria ha ha.

- Ăn Lotteria. Sắp trễ chuyến bay rồi còn 5 phút nữa .

- Ai biết được. Nó vừa trốn xong. May ra 15 phút nữa tới.

- 15 phút? Cậu đang đùa tôi đấy hả?

- Thế thì cậu phải đợi xem, bang chủ Devil Phong có tài năng đua xe thế nào?

- KAI.

- Gì? Mà cầu nguyện cho nó cẩn thận. Bị công an túm cũng lằng nhằng đấy. khà khà.

.................

- Yêu Cầu Quý Khách Vào Trong , Máy Bay Chuẩn Bị Cất Cánh - Tiếng loa vang lên mà hắn vẫn đứng như trời chồng, không xê dịch nổi một bước, rốt cuộc nó đang làm gì vậy chứ?

- Mời quý khách vào trong, máy bay chuẩn bị cất cánh rồi ạ - cô tiếp viên e thẹn nhìn hắn khẽ giục.

- ..... - hắn im lặng, siết chặt tay không nói gì ..

Tam Công Chúa Kiêu Ngạo Và Tứ Hoàng Tử Đào HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ