Nó kéo hắn đến vườn hoa anh đào của nhà Tekion do Hiya chỉ đường, vừa tới nơi hắn đã bực mình , rút tay ra.
- Sao em lại kéo tôi đi?
- Không muốn đi cùng sao? - Nó nhíu mày hỏi hắn.
- Em ... - hắn ứ họng, bất lực quay đi.
- Anh hai. - Hiya nhảy từ trên nóc nhà cạnh đó xuống.
- CÁI KHỈ GÌ? - Hắn cau có quát.
- Em làm xong rồi. - Hiya bình tĩnh trước thái độ của hắn đưa một chiếc ghi âm và máy điện thoại.
Hắn mở điện thoại ra xem từng cảnh bà ta thảm thiết dưới chân cậu rồi từng lời nói độc địa của bà ta và đồng bọn. Quả nhiên lòng dạ không đáy.
Hắn siết chặt băng ghi âm nát vụn rơi lạch cạch xuống mặt đất, âm khí tỏa ra khiến ai cũng run sợ.
- Hạ - lệnh - cho - người - giết - bà - ta. - Hắn gằn giọng giận dữ, bà ta cho hắn mạng sống , cho hắn một cuộc sống nhục nhã không bằng chết, vậy hắn sẽ kết liễu đời bà ta.
- Vâng - Teka và Hiya đồng thanh chuẩn bị quay đi thì nó lên tiếng.
- Dừng lại.
- Em lại có ý kiến gì nữa sao - Hắn khó chụi nhìn nó.
Nó vứt túi xách trên ghế gỗ màu trắng dưới gốc cây hoa anh đào, bước đền gấn hắn, kéo chiếc cà vạt của hắn thấp xuống khiến hắn cũng nghiêng người xuống gần mặt nó.
- Ơ.. - Đám vệ sĩ lúng túng quay mặt đi.
Hiya cũng hắng giọng quay đi, vờ ngắm trời mây.
Nó lướt nhẹ môi trên môi hắn rồi thì thầm vào tai hắn điều gì đó chẳng ai nghe rõ, chẳng ai biết trừ hai người họ.
Hắn đột nhiên bật cười, gật gù, cơ mặt dãn ra.
- Em quả nhiên là có đầu óc. Có em rồi, tôi cũng chẳng phải lo nghĩ nhiều ! - Hắn
thoải mái ngã người xuống ghế dài, kéo nó ngồi bên cạnh.
- Quay mặt vào đây - Hắn cười nửa miệng ra lệnh.
- Dạ .. vâng - Đám vệ sĩ e ngại nhìn nhau quay ra.
- Không phải ngại. Mai sau về dạy cho vợ mấy người - Hắn nhếch môi lên thích thú nói.
- Hơ .. hơ .. dạ vâng.
- Hiya . Teka
- Có em - Hai người di chuyển nhanh chóng quỳ xuống trước chân hắn.
- Có gì mà khó nhìn thế?
Teka khẽ cười liếc liếc nó rồi pha đùa nói.
- Em nhìn anh hai hôn con gái nhiều rồi, nhưng chị hai thì mới lần đầu.
- Gì? Thằng khỉ này? Ý gì đấy hả? - Hắn đập mạnh vào đầu Teka nhăn mặt nói.
- Aaaa........... - tiếng hét kinh hoàng của ...... hắn vang lên.
- Thiếu gia sao vậy ..? - Đội trưởng cảnh vệ của hắn lo lắng hỏi.
Hắn chau mày , nghẹn ứ không thể kêu lên nỗi oan ức của mình khi bị nó véo sau lưng đau điếng, móng tay của cố tình xuyên sâu vào thịt hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tam Công Chúa Kiêu Ngạo Và Tứ Hoàng Tử Đào Hoa
Teen FictionLê Vũ Ngọc Băng - nó - (Jasmin): là tiểu thư xinh đẹp, giàu có. Ba là chủ tịch tập đoàn lớn nhất thế giới, mẹ là nhà kinh doanh lớn nhất châu Âu về nội thất, bất động sản. Nó sở hữu gương mặt cực thu hút, đôi mắt màu đen, lông mi dài cong vút với là...