Đại Tiểu Thư The King Vào Gồng

153 5 0
                                    

  - " Xứ sở thần tiên " này tôi xây dựng riêng cho người mình yêu. Nhưng... đáng tiếc thay... người tôi yêu lại không thuộc về tôi. – Cậu ngồi xuống thảm cỏ, hướng mắt về nơi xa xăm vô định, khuôn mặt hiện rõ lên nỗi buồn khôn nguôi.

- Vậy .. tại sao lại ... cho tôi xem? – Cô ngồi cạnh cậu hơi e dè hỏi.

- Phì. Biết đâu sau này, cô kể lại cho cô ấy cũng tốt. – Cậu phì cười, thản nhiên nói.

- Đẹp thế này, tôi phải dùng ngôn từ nào đây.

- Cô quá khen rồi.

- Không đâu, thật đấy – cô gật đầu kiên định.

- Đáng yêu thật đấy nhưng thiếu cái gì đó .... – cậu nhìn bộ dạng trẻ con của cô xem xét, trầm ngâm xem xét.

- Thiếu gì ? – cô nghiêng đầu, chớp mắt hỏi.

- Yên lặng. Ngồi im. – cậu chau mày, nghiêm trọng nói làm cô ngồi thẳng lưng, không nói gì.

Cậu đặt tay lên môi cô kéo ra thành một nụ cười. Cô ngây người trước hành động của cậu, hơi lúng túng.

- Được rồi. Cứ thế đi. – Cậu gật đầu hài lòng.

- Khó chụi quá à. Gượng gạo. Phải thế này – Cô chu môi lại, chống tay trước mặt cậu, cười thật tươi khiến cậu khẽ xao động.

- Thấy chưa? Tuyệt không?

- Tuyệt. Cô phải xếp vào Tứ đại mỹ nhân của loài ....... Khỉ ha ha – cậu ôm bụng lăn lóc.

Cô giận run người, đấm mạnh vào tay cậu.

- A. Cô không những mau nước mắt mà còn tàn bạo nữa. Ghê thật.

- Cậu đứng lại cho tôi. Chạy đi đâu hả? Mắt cậu bị đui rồi phải không? – Cô đứng dậy, đuổi theo cậu. Hai người vui vẻ chạy nhảy trên thảm cỏ. Vài phút thấm mệt, cô không chạy nữa, cúi xuống thở dốc.

- Sao hả đồ Khỉ. Bang phó Devil&Dark gì chứ? Yếu mèm. Ple Ple .... – Cậu lè lưỡi châm ngòi nổ.

Khóe miệng cô co giật, lại lấy danh dự Devil&Dark ra đá xoáy cô. Máu cô sôi lên ngùn ngụt, chỉ đợi có lửa là nổ tung ngay và luôn.

- Mệt rồi chứ gì? Thua tôi cũng đáng. Cô chẳng bao giờ thẳng được cả. – Cậu oai phong, gác một chân lên tảng đá, chỉ tay vào mặt cô khiêu khích.

Không thể ... không thể ... không nhịn được nữa.

Cô nghiến răng ken két

- Cậu chết chắc. – Cô hung hăng cởi giày của mình ra, ngắm trúng mục tiêu. Ở đây không có Kai đâu , không có ba mẹ, không có ông bà. Được thôi. PLAYGIRL KELLY đã trở lại và lợi hại ( thất bại) hơn xưa.

- Hét – sotttttt – cô hét lên, ném trúng giày của mình vào đầu cậu.

Cậu ngã ngửa nằm trên cỏ, miệng há hốc, hôm nay quả là ngày đáng nhớ. Đúng là đáng nhớ. Đột nhiên, cậu nhếch môi, đôi mắt tinh anh sáng lên, chất xám tập hợp.

Cậu hùng dũng , ngang tàn trước mặt cô, cầm đôi giày cô vừa ném chỉ vào mặt cô.

- Giỏi thì ném tiếp đi. Sợ gì?

Tam Công Chúa Kiêu Ngạo Và Tứ Hoàng Tử Đào HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ