Tác giả mới có 18- mà mấy bạn cứ yêu cầu 21+ H nặng chắc tui chớt Biểu tượng cảm xúc squintChap này dành riêng cho mấy bạn. Để viết chap này, tg đọc tới 4 chap H đến hại não :'( mới có kinh nghiệm viết theo yêu cầu. Lưu ý chap này 18- tốt nhất là KHÔNG - NÊN - ĐỌC. Mà đọc rồi thì đừng có nghĩ xấu và bắt chước theo nhé! CÁNH CÁO 18+. Tẻ em dưới 18 tuổi cấm đọc - cấm đọc - cấm đọc CẤM !!!! Tham khảo chủ yếu "Đêm lạc hoan khó quên "
................
Mi Lan vừa tắm xong bước ra ngoài nhìn Thiên đang nhàn nhã ngồi uống rượu whisky rụt rè lại gần.
Thiên lắc lư ly rượu trong tay liếc cô một cái rồi quay đi.
-Tôi... tôi ... - Mi Lan chần chừ lắp bắp nói.
Thiên im lặng tiếp tục nghe.
-Tôi ... tôi có thể về nhà.. được không? - Cô e dè, sợ hãi hỏi.
-Hứ? - Thiên nhướn mày khó chịu làm cô giật bắn mình.
-Tôi... tôi muốn về nhà .... - Cô nhắm tịt mắt lặp lại.
-Về? - Thiên lạnh lùng gằn giọng.
Cô gật đầu lia lịa.
-Được. Thích thì về đi - Thiên phẩy tay, nhếch mép khinh thường.
-Thật,... Thật sao? Tôi có thể về sao? - Cô kinh ngạc trợn tròn mắt hỏi.
-Đúng thế - Thiên lãnh đạm đáp.
-Oa... Thật sao? Vậy tôi xin phép. Cảm ơn anh. Cảm ơn anh - Mắt cô long lanh sáng rực lên cúi người lia lịa biết ơn vô cùng.
Nhưng bước chân của cô chưa chạm đất thì giọng lãnh khốc của Thiên vang lên.
-Để lại 400 triệu.
Người cô cứng đờ, hóa đa, miệng méo xệch quay lại nhìn anh.
-Sao?
-Sao à? Ông bố hám tiền dốt nát của cô đánh bạc thua tới 400 triệu đấy. Quá ít so với quy định. - Anh đứng dậy, đi vòng quanh người cô, nói đầy miệt thị.
-Anh.... Anh nói cái gì cơ? Anh dám xúc phạm bố tôi sao? 400 triệu mà là ít sao? Anh đang đùa tôi à?
-Vậy cô cứ về đi. - Thiên nhướn mày thách thức - Không có thằng Kin bảo kê, mẹ cô cũng bị đánh nát xương trong bệnh viện rồi.
-Người chủ nợ đó..... là ... là anh sao? - Cô nghiến răng căm hận.
-Phải. Tôi là quản lý Bar Thiên Ưng. Cô thấy thế nào? Sao không về tiếp đi.
Cô sững người chết lặng.
-Giờ không có thằng Kin bảo kê nữa rồi, nhà cô chắc cũng sớm đoàn tụ với nhau thôi - Anh cười ác ý
-Anh ... - Cô ứ họng, vung tay tát anh nhưng bị anh nắm thóp lại
-Cô nghĩ cô muốn đánh ai? Có muốn chỉ sau 1 phút , cô nhận tin, ba cô chết nhục nhã trong tù, và thi thể mẹ cô an táng tại quê nhà không? - Anh đanh giọng đe dọa.
-Anh... Sao anh dám chứ? - Con ngươi trong mắt cô sợ hãi sau lớp nước long lanh sắp trào ra.
-Sao tôi không dám?
BẠN ĐANG ĐỌC
Tam Công Chúa Kiêu Ngạo Và Tứ Hoàng Tử Đào Hoa
Teen FictionLê Vũ Ngọc Băng - nó - (Jasmin): là tiểu thư xinh đẹp, giàu có. Ba là chủ tịch tập đoàn lớn nhất thế giới, mẹ là nhà kinh doanh lớn nhất châu Âu về nội thất, bất động sản. Nó sở hữu gương mặt cực thu hút, đôi mắt màu đen, lông mi dài cong vút với là...