1. Who introduce you to Wattpad?
Wala pong nag introduce sa akin sa wattpad nakita ko lang po ang website na 'to sa isa sa mga page sa facebook so I decide na bisitahin 'to at nagsimula gumawa ng account at magbasa pati magsulat ng mga stories.
2. How did you come up with your username?
Ahm wala lang po naisipan ko lang na ganyan ang username ko because yung mimsted po misted po talaga dapat yan group name po ng mga kaibigan namin while the gems ay galing sa undiscovered gems ng wattpad.
3. First impression for wattpad?
Ahm wala Ei ..
4. Why do you consider yourself as Maganda/Gwapo?
Ahm I consider my self as a POGI kasi POGI at MAGANDA ang Lahi ko. yun lang *Bow* One more thing POGI naman talaga ako since birth wahahaha.
5. Your most memorable moment with your love ones?
Tuwing magkasama kami at nagsasayahan
6. Who do you consider as your BEST FRIEND here in Wattpad?
Ahm siguro po ang mga BEST FRIEND ko po dito sa wattpad ay maramirami such as LittlePinkRidingHood, JustBreathTheSofie, Baxx Lombardo, Marielle, Marjorie, lime and michieloves.
7. You’re afraid of what? Why?
Spiders because nakakatakot sila mabalahibo at venomous
8. If you have given a chance to go to the space, what will you do?
Ahm magpapalaganap ng FAITH, KAGUWAPUHAN at MAGHANAP NG MARAMING MARAMING KAIBIGAN,
9. Describe yourself in 5 words. And explain Why?
POGI, MATALINO, ASTIG, MASIPAG AT CUTE.
10. Are you more of a reader or a writer?
WRITER hindi na kasi ako nagbabasa ng mga kuwento dito sa wattpad sumasakit yung mata ko ang lalaki kasi ng font ng wattpad Ei kaya sa BOOK or Ebook lang ako nagbabasa.
11. If you have haters. . What do you want to say to them?
Stop criticizing me ! Insecurities can kill you .. LOL !
12. Who came first? Chicken or Egg?
Egg siyempre paano makakabuo ng chicken kung walang Egg
13. If you could spend the day with anyone, real or fictional, who would it be and why?
My Family kasi habang nandyan pa sila sa tabi ko gusto ko na nasa kanila lang ang atensyon ko at nakikipag bond ako sa kanila habang maaga pa.
14. Purpose on joining Kaharian Namin ‘To?
Purpose Ahm? magpapalaganap ng FAITH, KAGUWAPUHAN at MAGHANAP NG MARAMING MARAMING KAIBIGAN,
15. What do you want to say to your fans?
Hi ! Hello salamat sa pagbabasa ng stories ko salamat sa time niyo ! Super thank you dahil wala lang =]]
----------------------------------
VOTE and COMMENt for HIM :)
BINABASA MO ANG
Interview with the Magaganda at Pogi
NouvellesInterview ito sa mga Magaganda at Pogi sa Wattpad