Chào các bạn au đã trở lại và ăn hại hơn xưa. Vâng phía trên là quản gia của cái kí túc xá S đó, haizzzz tội ông.
~~~~~~~~~TA LÀ DÃI PHÂN CÁCH VÀO CHUYỆN THÔI ~~~~~~~~~~~~~
Cả đám lôi nhau lũ lượt kéo zề cái nơi mang tên kí túc xá. Woa~ thật bất ngờ nha trước mặt đám giặc đó là một căn biệt thự hai tầng tráng lệ, kì vĩ bởi màu chủ đạo của những bức tường là màu trắng ngà, còn đường đi thì được lát những viên sổi hay võ óc trong rất đẹp, ở giữ còn có một đài phung nước mini còn xung quanh thì được bao bọc bởi các loại cây cảnh, bên cạnh ngôi biệt thự đó là một căn nhà kính, bên trong căn nhà kính đó dường như chứa một sự hùng vĩ của thiên nhiên cây cỏ tất cả mọi thứ, ở cái nơi gọi là khu kí túc xá của lớp S này được trang trí không thiếu cũng trả thừa, gần gũi với thiên nhiên, mang vẻ đẹp thuần khiết bất tận. Thế là bọn giặc đó lại rảo bước trên con đường xinh đẹp í và tiến thẳng vào ngôi biệt thự đoan trang. À a á~ không thua kém vẽ ngoài hút hồn của nó đâu nhoa bên trong căn biệt thự được trang trí vô cùng trang trọng and trang nhã, bỗng trước mặt 12 sao (3 con phản diện không ở kí túc xá vì pa ma chúng không cho, nói nào là nguy hiểm đồ haizzz) là một người ăn mẹt zô cùng lịch sự nhìn hệt như quản gia í (ừ thì quản gia mà╮(╯▽╰)╭ )
-chào mừng các cô chủ, cậu chủ đến với kí túc xá zodiac còn gọi là kí túc xá của lớp S, sau này mọi người cứ gọi già này là bác Q ạ.-ra là quản gia thật, 12 sao hầu như đã hiểu còn giờ thì phải tìm phòng và nghĩ ngơi sau một ngày hết sức....... bình thường nì.
- dạ vâng cháu chào bác Q ạ*bắt bắt tay* Cháu là lớp trưởng, bác cứ gọi là Xử Nữ ạ, còn giờ thì bọn cháu cần phải vào phòng để nghĩ ngơi bác có thể hướng dẫn bọn cháu.......- Xử Nữ lịch sự chào hỏi và tất nhiên là cũng vào thẳng cái vấn đề, còn bác quản gia thì..... hố hố được Xử nhắc mới nhớ ra, haizzz ở cái tuổi ấy thì cái gì cũng dễ quên.
-À À... vâng vâng kí túc xá có 6 phòng ngủ nên mọi người cứ thoải mái lựa chọn phòng và bạn cùng phòng ạ.- Bác Q nói rồi hướng tay về phía cầu thang, thế là cái đám đó lũ lượt đi chọn phòng.
-dạ cháu cảm ơn ạ, cháu là Cự Giải nhân hạnh được giặp bác ạ. - nụ cười thân thiện đầy ấm áp rất thích hợp trong lời cảm ơn và đó cũng là phong cách của chàng Cua mà.(Giải yêu người già lém đoá~). Nụ cười thật ấm áp như nụ cười của người thân, bác Q cũng không ngại gì cười đáp lại với cậu.
- hú hú ở đây phòng nào của ổn cả mọi người không cần phải tranh dành âu~. - người tăng động, luôn chàng chề năng lượng trả ai khác ngoài Mã ca cả~
- vậy giờ mình bốc thăm chọn bạn cùng phòng nha- ý kiến đó là của tiểu Song Ngư mơ mộng. Thế là cả đám đồng tình, nam nữ bốc riêng nên sẽ không có chuyện một phòng một nam một nữ đâu trừ khi có biến động thoai hố hố. Sau khi bốc thăm kết quả Au là:
#Nữ:
Thiên Yết x Ma Kết
Song Ngư x Thiên Bình
Bảo Bình x Bạch Dương#Nam:
Xử Nữ x Sư Tử
Song Tử x Nhân Mã
Cự Giải x Kim Ngưu
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Yêu? nó là gì?
Diversos12 hai con người, 12 tính cách, cũng đồng nghĩa với việc họ có chung một thứ đó là Tình Yêu. Tình Yêu có lẽ là một cảm xúc hoặt một tâm hồn hay cũng có thể nó là một nổi đau nhưng ta có thể nói đó là một trò ch...